“รัศมีแข” จ่อดำเนินคดี หลังถูกไฮโซหนุ่มเอาขวดฟาดที่จมูก เหตุหึงคุย “น้ำหวาน เดอะเฟซ”


ให้คะแนน


แชร์

“รัศมีแข” จ่อดำเนินคดี หลังถูกไฮโซหนุ่มเอาขวดฟาดที่จมูก เหตุหึงคุย “น้ำหวาน เดอะเฟซ”

วันที่ 05 ก.ย. 2563 เวลา 12:46 น.

เจ็บตัวแบบงงๆ “รัศมีแข” ที่ถูกไฮโซหนุ่มเอาขวดฟาดที่จมูก เหตุหึงคุย “น้ำหวาน เดอะเฟซ” แค่ทักกันปกติ

มีเรื่องราวมาทำให้ปวดหัว เจ็บตัวแบบงงๆ สำหรับนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” ที่ถูกไฮโซหนุ่มเอาขวดฟาดเข้าที่ใบหน้าบริเวณจมูกกลางผับ โดยเจ้าตัวได้เปิดเผยว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยังงงๆ อยู่เลย พร้อมจ่อดำเนินคดีเพื่อความถูกต้อง

โดยเรื่องราวดังกล่าวนั้นทาง “รัศมีแข” ได้ออกมาเปิดเผยผ่านรายการข่าวใส่ไข่ ซึ่งทาง “รัศมีแข” ได้บอกว่า สิ่งที่ได้พูดคุยคาดเป็นเรื่องเข้าใจผิดอะไรบางอย่าง สิ่งที่โดนคือเต็มๆ ขวดฟาดมาใส่ที่บริเวณจมูก มีเลือดกำเดาไหล ส่วนเรื่องติดต่อขอโทษนั้น ทาง “รัศมีแข” บอกว่าทางฝ่ายนั้นมีติดต่อมา แต่ยังไม่พร้อมคุยและได้บอกว่าอยากทำให้ทุกอย่างถูกต้อง

ยืนยันไม่เคยรู้จักไม่เคยเห็นหน้าที่รู้เพราะเสิร์ชกูเกิ้ลถึงได้รู้ว่าเป็นใคร ยังพูดอะไรมากไม่ได้เพราะต้องดำเนินเรื่อง เดี๋ยวแจ้งความยังไงแล้วจะมาบอกเล่าอีกที สุดท้าย “รัศมีแข” ได้บอกว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาทำอะไรให้ถูกต้องดีกว่า ไม่ว่าจะตั้งใจหรือไม่ได้ตั้งใจก็ตามก็ต้องทำให้ถูกต้อง

จากนั้นในรายการแฉ “มดดำ คชาภา” ได้เล่าถึงเรื่องนี้โ ดยเผยว่าดาราสาวคนดังกล่าวคือ “น้ำหวาน เดอะเฟซ” ส่วนไฮโซหนุ่มคือ “ไฮโซแชมป์” ขณะที่เพื่อนสาวผิวคล้ำที่โดนทำร้ายคือ “รัศมีแข” ซึ่งโดนทำร้ายที่ผับในพัทยา จ.ชลบุรี

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/632260
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/632260