พ่อรอง เค้ามูลคดี วูบคาห้องพระ ลูกๆนำตัวส่ง รพ.ด่วน


ให้คะแนน


แชร์

(5 ก.ย.2563) เพจ ดาราภาพยนตร์ โพสต์ข้อความระบุว่า #ส่งกำลังใจ #รองเค้ามูลคดี #ศิลปินแห่งชาติ #วูบคาห้องพระ ลูกนำตัวส่งโรงพยาบาล #ฟาดเคราะห์ก่อนวันเกิด

ทีมข่าวดาราภาพยนตร์ขอส่งกำลังใจให้ พ่อรอง เค้ามูลคดี หรือ คเณศ เค้ามูลคดี ศิลปินแห่งชาติวัย 73 ปี เกิดอาการหน้ามืดวูบจะล้ม หมดสติ ครอบครัวนำตัวส่งโรงพยาบาลด่วน

โดยพ่อรองให้สัมภาษณ์กับดาราภาพยนตร์ว่า “ตอนนั้นพ่ออยู่ที่บ้านกำลังเตรียมตัวจะไหว้พระตอนเช้า ล้างแก้วน้ำถวายพระพระ แล้วจะเอาถวายพร้อมพวงมาลัย แต่รู้สึกว่ามึนหัวมากๆ เหงื่อออกเยอะ ก็พอรู้ตัวแล้วว่าพ่อกำลังจะวูบ ก็กลัวว่าจะล้มหัวฟาด เลยพยายามขยับตัวให้อยู่ไกล้ข้างฝาให้มากที่สุด จะได้มีที่พิง จากนั้นก็วูบไปเลย มารู้ตัวอีกทีคือฟื้นอยู่ในห้องไอซียูของโรงพยาบาลแล้ว

พ่อถึงได้รู้ที่หลังว่า ตอนที่พ่อวูบนั้น พ่อยืนพิงข้างฝาอยู่ แต่มือไปปัดโดนพระพุทธรูปร่วงลงพื้นเสียงดังมาก ทำให้น้องยุ้ย(ปัทมวรรณ) กับโด่ง(สิทธิพร นิยม) ที่อยู่ชั้นล่างได้ยิน น้องยุ้ยกับโด่งเลยวิ่งขึ้นมาดู แล้วพาพ่อส่งโรงพยาบาลที่ไกล้บ้านที่สุด ตอนนี้ก็อาการดีขึ้นบ้างแล้ว

แต่คุณหมอกำลังจะให้ย้ายไปรักษาอีกโรงพยาบาลที่มีเครื่องมือในการตรวจครบกว่าก็คิดว่า ถ้าอาการดีขึ้นกว่านี้อีกนิดก็จะย้ายโรงพยาบาลเพื่อไปตรวจให้ชัดเจนว่า เป็นเพราะอะไร

ก็ถือว่าโชคดีเหลือเกินที่ไม่ล้ม กัดฟันยืนจนลูกวิ่งขึ้นมา ถือว่าสะเดาะห์เคราะห์ก่อนวันเกิดจ๊ะ (เกิด 26 กันยายน พ.ศ. 2489 )”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/news/ent/442454
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/news/ent/442454