ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ โพสต์ "ผัวข้าใครอย่าแตะ หัวขโมย" ก่อนบอกแม่คิดถึงลูก


ให้คะแนน


แชร์

ยังเป็นประเด็นเรื่องที่สังคมให้ความสนใจ สำหรับประเด็นร้าวของ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ และ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ หลังฝ่ายชายออกมาตัดขาด โชว์ใบหย่า ไม่ขอยุ่งเกี่ยวเรื่องเงินของอดีตภรรยาอีกต่อไป

และเรื่องบานปลายเมื่อ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ โพสต์ว่า “อิจฉาหมา หมามันยังรักลูก แล้ว .. ล่ะ…รักใคร” จากนั้น หนุ่ม ศรราม ก็โพสต์คลิปเสียงคุยกับเจ้าของงานว่า ติ๊กรับโอนเงินค่ามัดจำงานของ หนุ่ม ศรราม ไปแล้วแต่ไม่ยอมเอาเงินให้ รวมถึงเรื่องที่เอาทองของลูกไปหมด

ล่าสุด ติ๊ก กนิษฐรินทร์ ได้ออกมาโพสต์คลิป น้องวีจิ ที่มี ศรราม นอนยิ้มอยู่ด้านหลัง พร้อมแคปชั่น “แม่คิดถึง..วีจิ… ลูก…รอเราอยู่” และ ติ๊ก ได้เปลี่ยหัวโปรไฟล์ไอจีว่า “ผัวข้าใครอย่าแตะ หัวขโมย”

ซึ่งก็มีแฟนๆ ที่ติดตามเข้ามาให้กำลังใจพร้อมบอกเข้าใจหัวอกคนเป็นแม่ แต่มีหนึ่งรายที่เข้ามาบอกว่า “ไปลองสรุปไทม์ไลน์ชีวิตคุณเองนะคะ ยิ่งแถสังคมจะยิ่งขุดคุณ ขนาดเพื่อนสนิทคุณเองเขายังโพสให้คุณออกมาพูดความจริงเลย การโกหกเพื่อให้ตัวเองพ้นจากความผิด มันไม่มีทางกลับขาวได้หรอกค่ะ ยอมรับผลจากการกระทำ ยอมรับผิดแก้ไข สังคมและอดีตสามีจะให้โอกาสคุณเอง.. ยอมรับเถอะค่ะ วงการบันเทิงก้าวเข้ามาแล้ว ใครพูดไม่จริงมันจะดับอนาถหากินลำบากแน่นอน และการแคปชั่นหน้าโปร ผัวข้าใครอย่าแตะ มันตลกมากค่ะ เหมือนเด็ก14-15ท้าตบท้าตีแย่งผู้ แก่จนอะไรก็จะหงอกหมดแล้ว”

และ ติ๊ก ก็เข้ามาตอบคอมเมนต์ว่า “ส” ซึ่งเจ้าของคอมเมนต์ได้เข้ามาตอบกลับว่า “ค่ะ ยอมรับว่าเสื_กจริงไม่แถค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1924487
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1924487