เผยภาพล็อกเกตทองรูป น้องวีจิ ที่ มอส ซื้อให้ หลัง หนุ่ม แฉทองถูกขายหมด


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นประเด็นร้อนหนักมาก หลังจากที่พระเอกดัง หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ โพสต์คลิปคุยกับเจ้าของร้านอาหาร ซึ่งเป็นผู้จ้างงานเกี่ยวกับเรื่องเงินค่าตัวงานงานหนึ่ง โดยมีเนื้อหาทำนองว่า ติ๊ก กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ อดีตภรรยา รับโอนเงินค่ามัดจำ แต่ไม่ได้ให้เงินกับหนุ่ม พอถามเจ้าของร้านถึงรู้เรื่อง

หนุ่ม-ติ๊ก หนุ่ม-ติ๊ก

แถมยังแฉอีกรอบว่าทองรับขวัญ น้องวีจิ ลูกสาว ถูกเอาไปขายหมดแล้ว แต่ยังดีที่พี่ที่รู้จักกันตามไปซื้อล็อกเกตรูปน้องวีจิ ที่นักร้องนักแสดงหนุ่ม มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ เพื่อนซี้ของหนุ่ม เป็นคนให้กลับคืนมาได้ ทำเอาชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

มอส ปฏิภาณ ขอบคุณภาพจากไอจี @mospatiparn มอส ปฏิภาณ ขอบคุณภาพจากไอจี @mospatiparn

และเมื่อเข้าไปดูในอินสตาแกรมของหนุ่ม ศรราม เจ้าตัวก็เคยโพสต์ภาพมอส ปฏิภาณ อุ้มน้องวีจิ รวมไปถึงภาพล็อกเกตทองคำรูปน้องวีจิ ที่มอสตั้งใจทำให้เป็นของรับขวัญหลาน เมื่อวันที่ 15 มิ.ย. 2562 โดยเป็นล็อกเกตที่ด้านหน้าเป็นภาพของน้องวีจิ และข้างหลังสลักชื่อว่า “วีจิ เทพพิทักษ์”

พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ขอบพระคุณลุงมอสนะคะที่มาเยี่ยมนู๋ และยังทำจี้ทองคํามาทำขวัญนู๋ด้วยนะคะ Veeji MICHELIN ครอบครัวเทพพิทักษ์ #ติดดินแต่บินได้ #NTveeji2213 #babylove @mospatiparn @mama_veeji @veeji_theappitak @sornramfanclub”.

ขอบคุณภาพจากไอจี @sornram_theappitak ขอบคุณภาพจากไอจี @sornram_theappitak ขอบคุณภาพจากไอจี @sornram_theappitak ขอบคุณภาพจากไอจี @sornram_theappitak

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1924552
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1924552