วิจารณ์สนั่น! ‘ติ๊ก กนิษฐรินทร์’ เปลี่ยนแคปชั่นหน้าไอจี ผัวข้าใครอย่าแตะ หัวขโมย!


ให้คะแนน


แชร์

วิจารณ์สนั่น! ‘ติ๊ก กนิษฐรินทร์ ’ เปลี่ยนแคปชั่นหน้าไอจี “ผัวข้าใครอย่าแตะ หัวขโมย!” หลังประกาศยุติความสัมพันธ์ หย่าขาดกับ หนุ่ม ศรราม

หลังจาก หนุ่ม ศรราม ประกาศยุติความสัมพันธ์อย่างเป็นทางการกับอดีตภรรยา ติ๊ก กนิษฐรินทร์ โดยฝ่ายชายได้โพสต์รูปใบหย่าผ่านไอจีส่วนตัวไปเมื่อวันที่ 3ก.ย.ที่ผ่านมา หลังจากที่จดทะเบียนหย่ากันตั้งแต่ตอนต้นปี พร้อมระบุว่าตนเองอยู่กับลูกที่บ้าน โดยติ๊กแยกบ้านไปอยู่ต่างหากแล้ว รวมถึงไม่ขอรับรู้ปัญหาใดๆ ที่เกิดขึ้นกับอดีตเมีย ขอทำหน้าที่พ่อแม่ของ น้องวีจิ ลูกสาวเท่านั้น

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

โดยระบุว่า “เนื่องจากในระยะ 2-3 สัปดาห์ ที่ผ่านมามีบุคคลมาตามหาคุณติ๊กที่บ้านและโทรศัพท์มาหาผมหลายครั้ง ซึ่งผมเองก็ทำงานเกือบทุกวัน จึงขอความกรุณาผู้ใดก็ตามที่ได้ทำสัญญา หรือทำธุรกรรมทางด้านการเงิน หรือด้านต่างๆ กับคุณติ๊ก-กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ ช่วยติดต่อกับคุณติ๊กโดยตรงและไม่ต้องมาที่บ้านผมกับลูก เพราะผมกับลูกไม่ทราบเรื่องใดๆ ทั้งสิ้น”

“เพราะสถานภาพของเราทั้งสองได้หย่าขาดกันอย่างเป็นทางการเรียบร้อยตามวัน เวลา ดังกล่าว และคุณติ๊กก็ไม่ได้พักอาศัยอยู่ที่บ้านของผมแล้ว เราสองคนต่างทำแค่หน้าที่พ่อกับแม่ของวีจิตามข้อตกลงที่ระบุตามเอกสารที่ระบุไว้เท่านั้น ขอบพระคุณครับผม @mama.veeji @veeji_theappitak @sornramfanclub #STVeeji”

ต่อมา ติ๊ก กนิษฐรินทร์ มีการเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยโพสต์คลิปน้องวีจิ พร้อมแคปชั่นว่า “แม่คิดถึง. วีจิ @sornram_theappitak @veeji_theappitak”

ขณะเดียวกันพบว่า ไบโออินสตราแกรมของสาวติ๊ก ยังได้แก้ไขว่า “Tik: ผัวข้าใครอย่าแตะหัวขโมย” จากนั้นก็มีบรรดา ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ทั้งให้กำลังใจ พร้อมทั้งด่าวิจารณ์กันอย่างหนัก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4849052
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4849052