“อุ๊บ วิริยะ” ยก “ลุงพล-ป๋าแต๋น” ดังเทียบชั้น “ณเดชน์-ญาญ่า” แถมได้ค่าตัวสูงกว่า “อั้ม พัชราภา” ซะอีก


ให้คะแนน


แชร์

อึ้งไปทั้งบาง “อุ๊บ วิริยะ” ยก “ลุงพล-ป้าแต๋น” ดังเทียบชั้น “ณเดชน์-ญาญ่า” ได้ค่าตัวสูงกว่า “อั้ม พัชราภา” สมัยเข้าวงการใหม่ๆ สุดฮอตสินค้าจ่อคิวรีวิวเพียบ ยอมรับเกาะลุงพลดัง ตอนนี้ยังไม่หักเปอร์เซ็นต์งานอนาคตค่อยว่ากัน 

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ จากคดี “น้องชมพู่” ชาวบ้านกกกอก จังหวัดมุกดาหารเสียชีวิตปริศนา ส่งผลให้ “ลุงพล” ไชย์พล วิภา ที่เคยตกเป็นข่าวผู้ต้องสงสัยคดีดังกล่าว ซึ่งมีศักดิ์เป็นลุงของชมพู่กลายเป็นคนดัง มีคนให้กำลังใจทั่วประเทศเพราะเชื่่อมั่นว่าลุงพลไม่ใช่ฆาตกรฆ่าน้องชมพู่ ซ้ำยังมีผู้คนหลั่งไหลเข้าให้การช่วยเหลือลุงพลมากมาย ทั้งนำข้าวของมาให้ สร้างบ้านให้ ซื้อรถให้  และบริจาคเงินให้ ความฟีเวอร์ของลุงพลทำให้ขณะนี้มีสินค้าติดต่อเข้ามาให้รีวิวมากมาย แม้แต่ “จินตหรา พูลลาภ” ก็ยังจ้างให้ลุงพลมาฟีชเจอริ่งเพลง “เต่างอย” เซิ้งระเบิด พลอยให้ “ป้าแต๋น”สมพร หลาบโพธิ์ ภรรยาลุงพลโด่งดังไปด้วยในฐานะคู่ขวัญ

ล่าสุด “อุ๊บ วิริยะ พงษ์อาจหาญ” นักปั้นชื่อดัง ก็ดอดเข้ามาขอดูแลรับงานอีเว้นท์ให้ โดยได้ติดต่อให้ลุงพลมาเดินแบบ งานนี้เลยไม่วายโดนด่าว่า เกาะกระแสลุงพลดัง แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้แคร์ คุยทับอีกว่า ลูกค้าเลือก 2 คนนี้ก็เพราะความดังเทียบชั้น “ณเดชน์-ญาญ่า” รวมไปถึงค่าตัวก็สูงกว่า “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” สมัยเข้าวงการแรกๆ อีกด้วย

“อีเว้นต์ที่ติดต่อเข้ามาหาลุงป้าแต๋น ก็จะมีโครงการถ่ายบ้านหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยาใส่สูทหรูเลย มีคลินิกเกี่ยวกับฟัน มีคลินิกเกี่ยวกับผิวพรรณ มีริวิวสินค้าเยอะแยะไปหมด มีถ่ายเวดดิ้ง มีถ่ายเอ็มวี มีหนัง มีละคร ครบวงจรเลย แต่ยังไม่เรียกผู้จัดการส่วนตัว แต่เป็นที่ปรึกษา ตอนนี้จะมี 3 คน คือหมอปลา มีอุ๊บ มีน้องไอซ์ แต่หมอปลาก็กำลังยุยงให้เราเป็นเต็มตัว เพราะด้วยศักยภาพดีกรีผลงานประสบการณ์ที่โชกโชนมาสิบๆ ปี ซึ่งเราบอกว่า เราทำได้ เดี๋ยวต้องคุยกันอีกทีหนึ่ง คือมันก็ยังเครียดหน่อย ตอนที่ข่าวออกมาว่า เราจะมาปาดหน้าน้องไอซ์เหรอ ก็โดนแฟนคลับน้องไอซ์รุมกระหน่ำด่าๆ ก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน และหมอปลาก็โดนไปแล้วก็ไม่อยากด่าตอบ สมัยก่อนก็จะด่า เดี๋ยวนี้เฉย ไว้ให้เขาดูผลงานการกระทำดีกว่า ว่าเราทำจริง โหนจริง ฉันพูดจริง ฉันลงพื้นที่จริง ทุกสิ่งทุกอย่างปีนี้ฉันทำมาหมด ทำด้วยใจ และก็ทำบุญ เพราะว่า ณ วันนี้มีเงินพอแล้ว เราอยากช่วยเหลือสังคมคนและสัตว์”

รับเกาะกระแส “ลุงพล-ป้าแต๋น” จริงๆ เผยที่ลูกค้าเลือกเพราะความดังเทียบชั้น “ณเดชน์-ญาญ่า”
“และการที่ลูกค้าเลือกลุงพลกับป๋าแต๋น ก็เพราะกระแสสิคะ ดังกำลังเป็นคนดัง พูดตรงๆ นะ เราทึ่งมาก เราไปงานไหว้พญาเต่างอย(จ.สกลนคร) ไปร่วมขึ้นเวทีกับจินตหรากับลุงพลมาตกใจมากประชาชนเยอะ นาทีนี้เทียบเท่ากับดาราตัวท็อปไปออกงานกันเลย ไม่ต้องใช้ดาราดังๆ เรียกว่าเทียบเท่า ณเดชน์-ญาญ่า ได้เลย พี่ตกใจมาก เราอยู่วงการนี้เป็นสิบๆ ปี ออกงานอีเวนต์ เจออะไรมาเยอะแยะ เราเห็นแล้วเราประทับใจ คนคนหนึ่งถูกกล่าวหา แล้ว ณ วันนี้ มีคนสงสารมากมาย คนรักเขาขนาดนี้เลยเหรอ ซึ่งตรงนี้มาจากที่ลูกค้าเลือกเขา ก็ดูจากสื่อ ดูจากข่าว ดูจากภาพต่างๆ ที่ออกมา มันก็เลยกลายเป็น ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ เกิดกระแส ซึ่งมันก็เลยเป็นการตลาดในตัว เขาก็กล้าที่จะใช้สองคนนี้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ มาทำงาน มารีวิว มันคุ้มตรงนี้”

“ส่วนใครจะมองว่าฉันเกาะกระแส ฉันยอมรับว่าฉันเกาะจริง โหนจริง แต่ฉันไม่ใช่เมียทาซานนะ ฉันทำแล้วฉันก็พูดจริง ทุนส่วนตัวด้วย ซึ่งหลายๆ คนที่ด่าฉัน ก็ทำไม่ได้อย่างฉัน ทำได้แค่เล็บตีนของฉันไหม ทำได้ฉันจะกราบตีนเลย เงินกู สร้อยกูทองกู เกี่ยวไรด้วย นี่สร้อยทองของจริงนะ (หัวเราะ) ด่าๆ เข้าไป ก็ไม่เข้าใจ ด่าแล้วไม่ทำอะไร มันต้องมาสัมผัส อย่างเราเมื่อก่อนดูข่าว อย่างจ่าที่กราดยิงที่โคราช เราก็ด่า พอได้ไปสัมผัส เราก็ไปช่วยแม่เขา เราต้องตัดสินจากต้นเหตุ อย่าตัดสินปลายเหตุ จ่าโคราชเราไปช่วยแม่เขา ได้ 3 ล้าน แล้วไปทำบุญร้อยวัน ก็ยังติดต่อกัน แม่มีชีวิตที่ดีขึ้น เตี้ย มช.เราก็ไปช่วย เตี้ย มช.ถูกทารุณกรรม โดยที่มันมีขบวนการ มันมีทีมมันแค่หมาตัวหนึ่ง แต่รู้ไหมหมาตัวนี้มีมูลค่าตั้ง 15 ล้าน กกกอก เราก็อยากจะไปสัมผัส ก็ช่วยทุกคนเพราะว่าวันนี้มีทุกอย่างแล้ว เราก็อยากช่วยสังคม คน และสัตว์ เราก็ทำต่อไป ใครด่าก็ไม่สนใจนะ(หัวเราะ)”

ไม่สนคนด่า ขอให้พิสูจน์ที่ผลงาน ยันไม่ได้เซ็นสัญญาอะไร แค่ใช้สัญญาใจเป็นหลัก เปรยค่าตัว “ผัวเมียกกกอด” สูงกว่า “อั้ม พัชราภา” เข้าวงการใหม่ๆ ซะอีก
“อีกอย่างฉันก็ชินชากับอีคำด่าว่า หากินกับคนมีกระแสอีกแล้ว โดนมายังไงก็โดนอย่างนั้น ไม่ได้คิดอะไร เราก็ไม่ได้ขอใครกิน ก็ให้ผลงานวันเวลาเป็นเครื่องตัดสิน พิสูจน์กันที่ผลงาน เราเชื่อแบบนี้ เราคิดว่าเราจะไม่ทำสิ่งที่เลวร้าย เพราะเราอยู่ตรงนี้ นักข่าวรู้ดี เราเป็นคนของประชาชน อยู่วงการนี้ 41 ปีแล้วนะ ซึ่งในเรื่องของสัญญา เดี๋ยวคุยกันอีกครั้งหนึ่ง ก็เอาสัญญาใจชั่วคราวไปก่อน มันจะรีบเร่งไม่ได้ เร่งนัดไปก็ต้องรอสักพักหนึ่ง (แต่ไม่กลัวเหรอ? ว่าสัญญาใจมันไม่มีอยู่จริง?) จริง เจอกับตัวมาแล้ว ฉันโดนเทมาหลายคนแล้ว (หัวเราะ)”

“ส่วนแบ่งเปอร์เซ็นต์ก็ยังไม่หัก เดี๋ยวต่อไปค่อยว่ากัน งานเดินแบบที่ได้เดินอาทิตย์นี้ก็ไม่ได้หัก ไม่มีสัญญา เพราะทั้งนี้ทั้งนั้นต้องมีค่าใช้จ่าย แต่เราพูดตรงๆ ในการทำงานเราก็มีประสบการณ์จากดาราดังๆ ที่เคยดูแลว่า ส่วนนี้ของเรานะ เพราะว่าเวลาเราไป เท่ากับแพ็กคู่ คุณได้ฉันไปด้วย ได้ลุงพล ป้าแต๋นไปด้วย ได้ดาราดังๆ ที่ฉันจะดันไปด้วย มันก็คุ้มค่า เพราะเวลาเราบวกราคา เราก็จะบวกของเราไปในตัว ซึ่งลูกค้าจะแฮปปี้ นี่ส่วนของเรานะ นี่ส่วนของดารานะ อะไรประมาณนี้ ซึ่งเราไม่ไปยุ่งอะไรกับของดารา ไม่ได้หักเปอร์เซ็นต์ เป็นส่วนของเรา ค่าตัวของเรา ซึ่งเราไป เราก็มีมูลค่า แพ็กคู่เราก็มีมูลค่า เราก็มีค่าตัว ไม่ใช่โนแนม แต่งตัวกะโหลกกะลาไป”

นักข่าวถามค่าตัว “ลุงพล” สตาร์ทที่ 70,000 บาทจริงหรือเปล่า “อุ๊บ” บอกคุยกันได้
  “ไม่ๆ แล้วแต่งาน เราคุยกันได้ อาจจะไม่ถึง งานหมูทอด 3 หมื่น 4 หมื่นก็มีเข้ามา ได้ของกินด้วย ก็โอเคลงรูป 1 วัน หรือหนึ่งสัปดาห์ ก็ได้แล้ว พูดตรงๆ เลย อั้ม พัชราภา ครั้งแรกเดินแบบได้ 1,000 บาท ดิฉันพาไปเอง นี่ลุงพลเดินครั้งแรกได้10,000 บาท อาจจะด้วยกระแสฟีเวอร์ เห่อตามกระแสนะ ก็อย่างที่บอกต้องรีบโกยนะ ไม่โกยตอนนี้เดี๋ยวหมดก็ไม่มีใครเอาแล้ว”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000091105
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000091105