ไฮโซแชมป์ เคลื่อนไหวชี้แจงแถลงไขขอโทษ รัศมีแข รับผิดชอบโอนค่ารักษา 2,486 บาท


ให้คะแนน


แชร์

ประเด็นร้อนวงการบันเทิง กรณี มดดำ คชาภา พิธีกรคนดังซึ่งได้พูดผ่านรายการ แฉ กรณี ไฮโซแชมป์ คว้าเอาขวดตี รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น กลางผับเมืองพัทยา จนเกือบดั้งหัก เมื่อวันที่ 2 กันยายน 2563 เนื่องจากเข้าใจผิดว่า รัศมีแข ที่เข้ามาคุยกับสาว น้ำหวาน เดอะเฟซ เป็นชายหนุ่ม และด้วยความหึงหวงจึงก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

ขณะที่สังคมโลกออนไลน์เดือดแห่ #saveรัศมีแข กันรัวๆ รวมทั้งคนดังต่างออกมาแสดงจุดยืนข้าง รัศมีแข ล่าสุด ไฮโซแชมป์ เคลื่อนไหวแล้วผ่านอินสตาแกรม โพสต์ภาพข้อความชี้แจงแถลงไขเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขอโทษ รัศมีแข แสดงความรับผิดชอบ โอนเงินค่ารักษา จำนวน 2,486 บาท และขอยอมรับความผิดทั้งหมดแต่เพียงผู้เดียว

ทั้งนี้ ในเวลาต่อมาไม่นาน ไฮโซแชมป์ ได้ลบภาพข้อความที่ระบุว่า สุดท้ายนี้ผมอยากจะขอโทษคุณรัศมีอีกครั้ง รวมถึงคนที่รักคุณรัศมีแขทุกท่าน ต่อไปผมจะไม่วู่วามแบบนี้อีก ขอโทษด้วยนะครับ รวมทั้งหลักฐานการโอนเงินจำนวน 2,486 บาท และใบแจ้งรายละเอียดการรักษาพยาบาล

ขอชี้แจงในฝั่งของผมบ้างนะครับ

ก่อนอื่นผมต้องขอแสดงความเสียใจ และขอโทษคุณรัศมีแขกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกครั้ง โดยเหตุการณ์ครั้งนี้ ผมทําไปด้วยความวู่วามเพราะเกิดความเข้าใจผิด ซึ่งไม่สมควรอย่างยิ่ง ผมขอแสดงความรับผิดชอบและยอมรับความผิดทั้งหมดแต่เพียงผู้เดียว

เนื่องจากเหตุการณ์ที่ปรากฏในข่าวระหว่างผมกับคุณรัศมีแขใน คืนวันที่ 3/9/2020 ณ ร้านดังในพัทยา เหตุการณ์คืนนั้น ผมได้มีโอกาสการขอโทษและปรับความเข้าใจกับคุณรัศมีแขในที่เกิดเหตุเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ในคืนเกิดเหตุผมและคุณรัศมีแขยังได้มีการโทรพูดคุยและนัดแนะเพื่อที่จะรับประทานอาหารกันอีกด้วย ซึ่งผมจะได้ถือโอกาสนั้น เพื่อแสดงความรับผิดชอบและดูแลในส่วนอื่นอีก แต่ในวันรุ่งขึ้นผมได้รับข่าวจากหลายด้านเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ทําให้ผมเกิดความไม่สบายใจเกี่ยวกับเรื่องราวที่ออกมาว่าผมไม่รับผิดชอบไม่รับโทรศัพท์จากคุณรัศมีแข ซึ่งเรื่องนั้นไม่เป็นความจริง หากย้อนดูข่าว ทางคุณรัศมีแขได้ให้สัมภาษณ์ว่า ทางฝั่งผมได้โทรเข้าไปหลายสาย แต่เนื่องด้วยคุณรัศมีแขไม่ได้รับสายผมอีก ซึ่งผมไม่ทราบจริงๆ ว่าเพราะเหตุอะไรถึงไม่รับสายผม ทั้งที่ในคืนนั้นเราได้เคลียร์ ทําความเข้าใจและขอโทษกันแล้ว อีกทั้งในวันรุ่งขึ้นผมได้ติดต่อคุณรัศมีแขอีกครั้ง ด้วยความสํานึกผิดอย่างจริงใจและขอแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมทั้งรับผิดชอบดูแลค่ารักษา พยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้วผ่านทางรุ่นน้องของคุณรัศมีแข สุดท้ายแล้ว ผมต้องขอโทษคุณรัศมีแขอีกครั้งถึงเรื่องที่เกิดขึ้น และขอถือโอกาสนี้ขอโทษต่อสังคมและน้อมรับเป็นบทเรียนของผม และขออภัยอย่างสูงสําหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมา ณ ที่นี้ด้วย

แชมป์ จิรัฏฐ์

ไฮโซแชมป์, รัศมีแข

ไฮโซแชมป์, รัศมีแข

ไฮโซแชมป์, รัศมีแข

ไฮโซแชมป์, รัศมีแข

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/news/ent/442491
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/news/ent/442491