“แพรว ภัทราพร” เผยความพร้อมชิงมงกุฎ Miss Tourism World พร้อมอัปเดตอาการบาดเจ็บ


ให้คะแนน


แชร์

“แพรว ภัทราพร” เผยความพร้อมชิงมงกุฎ Miss Tourism World   พร้อมอัปเดตอาการบาดเจ็บ

     คว้าตำแหน่ง Miss Tourism World Thailand 2020 และต้องเตรียมตัวเพื่อเข้าประกวดชิงมงกุฎ Miss Tourism World ก็ไม่รู้จะมีความพร้อมเป็นอย่างไรแล้วบ้าง สำหรับ “แพรว ภัทราพร ศรีภัทรประสิทธิ์”โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมอัปเดตอาการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุให้ฟังด้วยว่า

แพรว ภัทราพร

อ่านข่าวต่อ : ไม่ธรรมดา “แพรว ภัทราพร” นักกอล์ฟหญิงวัย 20 ปี เจ้าของมงกุฎ “MTWT 2020”

แพรว ภัทราพร

       ก็เน้นเรื่องประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวประเทศไทยเพราะเวลาไปเวทีโลกแต่ละคนจะต้องประชาสัมพันธ์แต่ละประเทศของตัวเองซึ่งตนก็ได้ไปช่วยงานทางททท.และแต่งตั้งเป็นทูตการกีฬาของจังหวัดด้วยการได้ลงพื้นที่ก็สนุกมากได้เดินทางทั่วประเทศไทยและเจอผู้คนทำให้ได้ประสบการณ์ใหม่ๆการที่มาประกวดแล้วมาเป็นอินฟลูเอนเซอร์ทางด้านนี้ก็แปลกใหม่เพราะปกติจะอยู่แต่ทางกีฬาก็สนุกไปอีกแบบ

แพรว ภัทราพร

      และมองว่ากีฬากับการท่องเที่ยวก็สามารถอแดปกันได้เวลาไปตีกอล์ฟก็ต้องกินเที่ยวและพักด้วยมองว่าได้กระตุ้นการท่องเที่ยวไปในตัวด้วยและคิดว่าตอนนี้การจัดการมาถูกทางแล้วให้คิดถึงแต่ละจังหวัดในประเทศไทยเพื่อให้คนไทยจะได้ออกเดินทางไปท่องเที่ยวกันและตอนนี้สถานการณ์โควิดค่อนข้างปลอดภัยที่จะออกไปเที่ยวแล้วแต่จะปลอดภัยถึงขั้นให้ชาวต่างชาติมาเที่ยวหรือเปล่าก็ต้องรอดูกันอีกทีนึงอาจจะต้องมีวัคซีนโดยแนวทางก็ต้องเร่งให้คนไทยกระตุ้นเศรษฐกิจกันเองก่อนเพราะคิดว่ากำลังของคนไทยสามารถนำพาประเทศได้

แพรว ภัทราพร

     ส่วนความพร้อมการประกวดเวที Miss Tourism World แม้จะยังไม่มีกำหนดการไปประกวดที่ต่างประเทศคิดว่าน่าจะเป็นปีหน้าและไม่ทราบเป็นประเทศไหนตอนนี้ทาง”พี่หนูสิ สิริรัตน์ เรืองศรี” เทรนด์ให้มีอะไรก็ปรึกษาพี่เขาได้ตนถือว่าโชคดีมากที่มีพี่เขาเป็นผู้จัดการกองมาช่วยดูแลด้วยก็เหลือแค่ฟิตหุ่นอีกหน่อยเพราะเวทีโลกต้องใส่ชุดว่ายน้ำเดินให้แซ่บน่าจะพร้อมเต็มที่ส่วนตัวให้ความสำคัญตรงนี้เกินร้อยเปอร์เซ็นต์อยู่แล้ว

แพรว ภัทราพร

      และตั้งใจมากๆที่จะนำพาธงประเทศไทยให้สูงที่สุดมองว่าการประกวดนางงามยุคใหม่ไม่จำเป็นต้องสวยหรือสูงอย่างเดียวความสามารถความมั่นใจอย่าง Miss Tourism World Thailand ก็แข่งกันด้วยการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวประเทศไทยตนยังมีโอกาสที่จะคว้ามงกุฎเวทีใหญ่ได้ด้านครอบครัวก็สนับสนุนเต็มที่

แพรว ภัทราพร

     สำหรับอาการบาดเจ็บก็ไปขี่รถตะลุยวิบาก ATV บนภูเขาทำให้ล้มก็เย็บไปสองเข็มตรงแขนและขาช้ำมีบาดแผลก็เดินกะเผลกอยู่ตอนนี้มีแขนบวมด้วยจากที่เย็บแขนขวายังงอไม่ได้ซึ่งจริงๆทางคุณหมอให้พักอาทิตย์นึงแต่ตนมีงานเลยต้องมาทำยังทำงานไหวอยู่และปกติจะเล่นกีฬาแอดเวนเจอร์อยู่บ้างแต่โชคไม่ดีที่ไปขับรถวิบากดันมีฝนตกและมีหินและไม่เคยขับด้วยตัวเองอาจจะผิดอยู่ตอนขับก็เซฟใส่หมวดกันน๊อคคุณหมอบอกดีที่เอ็นข้อกระดูกไม่หักหรือหัวไม่ได้บาดเจ็บแค่นี้ถือว่าน้อยถือว่าโชคดีอยู่

แพรว ภัทราพร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ธรรมดา “แพรว ภัทราพร” นักกอล์ฟหญิงวัย 20 ปี เจ้าของมงกุฎ “MTWT 2020”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

“แพรว ภัทราพร” คว้ามงกุฎ Miss Tourism World Thailand 2020

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/93500/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/93500/read