น้ำหวาน เคลื่อนไหวแล้วหลัง ไฮโซแชมป์ เอาขวดตี รัศมีแข


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนในโลกออนไลน์อย่างมาก เมื่อมีข่าวซุบซิบเม้าท์มอยว่า ไฮโซหนุ่มควงดาราสาวไปเที่ยวผับ แล้วเจอเพื่อนสาวผิวคล้ำเข้ามาทักทายตามประสาเก้งกวาง ก่อนไฮโซหนุ่มจะเอาแก้วพลาสติกปาหน้าเพื่อนสาวของดาราก่อน แล้วเอาขวดไปตีเข้าหน้าอีกรอบ ทำเอาเพื่อนสาวเลือดอาบจมูก มีหัวแตกแต่โชคดีไม่โดนลูกตา 

ซึ่งไฮโซหนุ่มที่ว่านั้นก็คือ ไฮโซแชมป์ ส่วนดาราสาวก็คือ น้ำหวาน เดอะเฟซ และคู่กรณีเพื่อนสาวก็คือ รัศมีแข นั่นเอง ซึ่งโดนทำร้ายที่ผับในพัทยา จ.ชลบุรี จนทำให้เกิดประเด็นร้อน อีกทั้งชาวเน็ตและเพื่อนดาราต่างก็ผุดแฮชแท็ก #saveรัศมีแข ขึ้นมาจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ 

งานนี้ชาวเน็ตหลายคนก็ได้ตั้งคำถามกลับว่า เพื่อนโดนถึงขนาดนี้ แต่ทำไม น้ำหวาน ถึงยังมีอารมณ์ลงภาพกินโน่นกินนี่อยู่ได้ ทั้งๆ ที่ไฮโซหนุ่มคนสนิทเพิ่งจะตีหัวเพื่อนมา โดยชาวเน็ตได้แคปภาพจากไอจีสตอรี่ของทั้งคู่ที่ไปกินอาหารญี่ปุ่นด้วยกัน 

จากนั้น ไฮโซแชมป์ ก็ได้โพสต์ข้อความขอโทษ รัศมีแข พร้อมกับโอนเงินค่ารักษาพยาบาลให้กับรัศมีแขเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้าน น้ำหวาน ก็ได้เคลื่อนไหวอินสตาแกรมแล้วโดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพตัวเอง พร้อมกับเขียนแคปชั่นเป็นรูปนาฬิกาทราย พร้อมกับปิดคอมเมนต์ ไม่รู้ว่าน้ำหวานจะสื่อถึงอะไร แต่ชาวเน็ตยังคงรอวันที่ น้ำหวาน จะออกมาชี้แจงเรื่องทั้งหมด ก็ต้องรอติดตามกันต่อไป.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1924923
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1924923