สดบันเทิง – ‘ออกัส’สุดเกร็งเลิฟซีน-เทกยับฉากจูบ‘มิ้นต์’‘อาเล็ก’โวย-โดนปาดหน้า‘ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋’


ให้คะแนน


แชร์

‘ออกัส’สุดเกร็งเลิฟซีน-เทกยับฉากจูบ‘มิ้นต์’ – เรียกว่ารุกหนักมาก สำหรับพระเอกรุ่นน้อง ‘ออกัส วชิรวิชญ์’ ที่เล่นคว้าตัวนางเอก รุ่นพี่ ‘มิ้นต์ ชาลิดา’ มาจูบตัดหน้าพระเอก รุ่นพี่ ‘อาเล็ก ธีรเดช’ ตำตา ในละคร “ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋” ช่อง 3

เป็นตอนที่ระหว่างเล่นเกมกัน กาย (ออกัส) เห็น ลัคกี้ (มิ้นต์) เดินหายไปนาน ด้วยความเป็นห่วง จึงเดินตามหาจนเจอ ระหว่างทางกายบอกลัคกี้ว่า ถึงเวลาที่ควรขยับความสัมพันธ์ได้แล้ว พร้อมคว้าลัคกี้เข้ามาจูบ โชคบดี (อาเล็ก) ผ่านมาเห็น เจ็บแปลบขึ้นทันที ส่วนลัคกี้ตกใจ รีบขอตัวกลับห้อง ไม่รู้สึก ฟินที่โดนกายจูบ

เบื้องหลังฉากนี้ ยกกองไปถ่ายทำไกลถึงเขาใหญ่ ได้บรรยากาศของรีสอร์ต ก่อนจะโดนยุงหามยกกอง ‘ต่อ ศุภฌา’ ผู้กำกับฯ รีบซักซ้อมคิวเลิฟซีน ออกัส-มิ้นต์ แต่กว่าจะได้ดั่งใจผู้กำกับฯ ออกัสนี้ เทกยับ เพราะจังหวะจะโน้มมิ้นต์เข้ามาจูบ เกิดลูกเกรงใจ เก้ๆ กังๆ ไม่กล้าเอาหน้าเข้าใกล้มิ้นต์ เลยโดนผู้กำกับฯ แซว ผ่านมาตั้งหลายฉาก ยังเขินอยู่อีก

โดนดอกนี้เข้าไป ออกัสยิ่งเกร็งหนักกว่าเดิม มือไม้ไม่รู้จะวางจะซุกตรงไหน ผู้กำกับฯบอก “มิ้นต์แฟนหวงเหรอ” มิ้นต์รีบบอก “ไม่เกี่ยวกับมิ้นต์เลย”

ส่วนอาเล็กที่ยืนรอเข้าฉากโวยวายทำไมฉากแบบนี้ผมไม่ได้เล่น ผมพระเอกนะ เรียกเสียงหัวเราะให้ทุกคนหายง่วงกันเลยทีเดียว

พอถึงตอนถ่ายจริง ออกัสรวบรวมความกล้าอีกครั้ง เดินหน้าคว้าสาวมิ้นต์มาจูบ ฟินเบอร์ไหนไม่รู้ รู้แต่สาวๆ หน้ามอนิเตอร์แอบกิ๊วก๊าว

ติดตามชมฉากฟินๆ นี้ได้ จันทร์ที่ 7 ก.ย. เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4853309
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4853309