อิงอิง อิงณภัสร์ เมินคนเตือน สวนกลับมั่นใจ ธัญญ่า ฟ้องไม่ได้


ให้คะแนน


แชร์

ชาวเน็ตยังคงติดตามกันอย่างต่อเนื่อง กับกรณีของ อิงอิง อิงณภัสร์ ที่ ธัญญ่า ธัญญาเรศ ได้ออกมายอมรับว่า สาวคนนี้คือคนดูแล เป๊ก สัณชัย สามีของตนเองที่อยู่ดูแลกันมาได้ 3 ปีแล้ว ซึ่งที่ผ่านมา ธัญญ่า ได้อดทนมาตลอด แต่สุดท้ายทนไม่ไหวกับพฤติกรรมของสาวคนดังกล่าว ที่เข้ามาคุกคามความเป็นส่วนตัวของ น้องลียา ลูกสาว โดย ธัญญ่า ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้อย่างสุดแซ่บว่า สาวคนนี้อยู่ไม่เป็น จนเธอต้องทำอะไรสักอย่างเพื่อให้หยุดคุกคามลูก

จากนั้นโลกโซเชียลก็ลุกฮือ เพราะเจ้าของฉายา “เมียหลวงลวงสังหาร” ได้คืนชีพอีกครั้ง ทำเอาชาวโซเชียลได้เข้าไปถล่มในอินสตาแกรมของ อิงอิง กันยกใหญ่ ซึ่งสาวคนดังกล่าวก็ตอบกลับคอมเมนต์อย่างดุเดือดเช่นกัน

ล่าสุดได้มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ถาม อิงอิง ในทำนองที่ว่า ได้สืบประวัติเมียหลวงและการฟ้องร้องรึยัง เพราะที่ผ่านมา ธัญญ่า เคยฟ้องสามีเป็นเงิน 124 ล้าน และฟ้องผู้หญิงอีกคน 20 ล้าน ถ้า อิงอิง ยังกอบโกยเงินได้ไม่มากพอ แนะนำให้อยู่เงียบๆ ชีวิตจะได้สบายมีเงินซื้อของแบรนด์เนมไปนานๆ ด้านชาวเน็ตอีกคนก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า เหมือนเห็นทนายเจมส์บอกว่า ถ้าเมียหลวงยินยอมและรับรู้ จะฟ้องเรื่องชู้ไม่ได้แล้วนะ 

ซึ่ง อิงอิง ก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า “อะถูกกกก เรื่องคุกคามเด็กก็ฟ้องไม่ได้ค้าาา เพราะไม่มีประโยคไหนคุกคามเลย” งานนี้ทำเอาคนต่างเข้ามาคอมเมนต์และวิจารณ์หนักเข้าไปอีก.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1925028
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1925028