ธัญญ่า ย้อนเล่าวันแรกที่ เป๊ก สัณชัย มาจีบ คอนเฟิร์มสามีรักลูกรักเมียมาก (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ธัญญ่า เล่าว่า พี่เป๊ก หวง น้องลียา มาก ชนิดที่ว่าไม่อยากให้โตเป็นสาว มีเพื่อนที่เคยเล่นด้วยกันตอนเด็กๆ พอลูกสาวเริ่มอายุ 3 ขวบ พี่เป๊กก็จะให้เพื่อนคนนั้นห่างออกจากลูก จะไม่ค่อยชอบให้เล่นกับเด็กผู้ชาย ส่วนตัวธัญญ่าเองก็จะเลี้ยงลูกแบบปล่อยๆ

เมื่อ มดดำ ถามว่า ทุกวันนี้ยังนอนห้องเดียวกับ พี่เป๊ก มั้ย ธัญญ่า บอกว่า แยกบ้างอะไรบ้าง ถ้าวันไหนงอนกันก็จะแยก ซึ่งห้องลูกสาวก็จะติดกับห้องพ่อแม่ ประตูเปิดถึงกันได้เลย ในห้องนอนจะมีทีวีไว้หลายเครื่องที่ต่อเข้ากับกล้องวงจรปิด ถ้าพี่เป๊กว่างๆ ก็จะนั่งดูจอวงจรปิด เพราะเขากลัวโจรมาก และบ้านหลังนี้ความปลอดภัยแน่นหนา มีกล้องประมาณ 60-70 ตัวในบ้าน

เมื่อถามว่า ทำไม ธัญญ่า ถึงทำงานเยอะ เพราะสามีก็เลี้ยงได้และรวยมาก ธัญญ่า บอกว่า เป็นคนที่ชอบทำงานมาตั้งแต่เด็ก ถ้าเกิดสามีไปหลงใครมากๆ แล้วทิ้งเราไปไม่เลี้ยง ไม่ให้เงินแล้ว เราก็ต้องมีเงินของตัวเองเก็บไว้

อย่างเช่นทุกวันนี้ สามีจะเป็นคนที่พกเงินเยอะมาก เวลาเอาเงินเข้ากระเป๋าก็จะไม่ค่อยนับ เราก็จะไปหยิบมา สมมติมีแสนนึง เราหยิบมา 20,000 เขาก็จะไม่รู้ เพราะเขาเป็นคนไม่ค่อยนับเงิน และ ธัญญ่า บอกว่า “มันเป็นสิ่งที่ไม่ดีนะคะ เราขโมยได้อย่างเดียวคือเงินของสามี” แต่สามีก็รู้ก็มีเก็บไว้ดีๆ เดี๋ยวโดนขโมย แต่พอปาร์ตี้ทีก็ลืม

นอกจากนี้ในบ้านยังทำออฟฟิศไว้อีกด้วย โดยในนั้นจะเก็บกีตาร์ของนักดนตรีคนดังๆ ที่ เป๊ก ชื่นชอบ พร้อมกับทำเป็นออฟฟิศของ RPM ซึ่งเมื่อก่อนเคยทำเกี่ยวกับขายรถ แต่งรถ แต่มาตอนนี้เปลี่ยนเป็นทำเกี่ยวกับจัดคอนเสิร์ต พวกอีเวนต์ต่างๆ

ธัญญ่า บอกว่าทุกวันนี้ พี่เป๊กไม่ดูละครที่ตนเล่นแล้ว เคยจ้างให้เลิกเล่นละคร แต่ก็ห้ามเมียไม่ได้ ยังอยากได้เงินของตัวเองอยู่ แต่ก็ใกล้จะพักงานแล้วเพราะอยากมีเวลาอยู่กับลูกเยอะๆ

ธัญญ่า ได้เล่าต่อว่า อยู่กันกับสามีแบบตีกันบ้าง ถูๆ ไถๆ เลิกกันบ้างอะไรบ้าง แต่สุดท้ายมีลูก ตัวพี่เป๊กก็ดูแลเราดี ดูแลลูกดี เพราะฉะนั้นเวลาจะออกนอกลู่นอกทางบ้างอะไรบ้าง ก็ปล่อยๆ ไป เมื่อก่อนไม่เข้าใจเลยผู้หญิงที่แบบทนทำไม ผู้ชายไม่ดี อย่างไรเราก็ต้องเลิกแน่นอน

แต่พอถึงเวลาก็เข้าใจแล้วว่า ทำไมแม่ๆ ป้าๆ ถึงอยู่ได้ ซึ่งพี่เป๊กเขาก็ทำหน้าที่เป็นสามีที่ดีและหัวหน้าครอบครัวที่ดีมาก ดูแลทุกคนดีมาก และตัวธัญญ่าเองก็เป็นคนที่โกรธแรง โมโหรุนแรง แต่แป๊บเดียวก็ลืมหมดแล้ว

ธัญญ่า บอกว่า สามีได้ยกพินัยกรรมให้ น้องลียา หมดแล้ว ตอนนั้นพี่เป๊กบวชอยู่และเหมือนปลงได้ เหมือนว่าวันหนึ่งกลัวเป็นอะไรไปแล้วยังไม่เคลียร์

นอกจากนี้ ธัญญ่า ได้เล่าจุดเริ่มต้นความรักระหว่างตนเองกับสามีให้ฟังว่า ตนเองไปถ่ายละครกับ พี่เจ เจตริน แล้วพี่เป๊กเป็นเพื่อนสนิทกับพี่เจ เลยให้พี่เจเข้ามาขอเบอร์ ซึ่งพี่เป๊กชอบตนเองอยู่แล้ว เลยให้เบอร์ไป แต่พอถึงเวลาจริงๆ พี่เป๊กเขาโทรมาตอนตี 3 ซึ่งธัญญ่าหลับไปแล้ว และพี่เขาเมา แล้วคือสไตล์พี่เป๊กเขาพูดจาแบบ เฮ้ย ทำอะไร ตนเองก็คิดว่าคนนี้บ้ารึเปล่า โทรมาเวลานี้ ตนเองก็โกรธมากและก็ด่ากัน

จากนั้นพี่เป๊กเขาหายไปประมาณหนึ่งปี แล้วตอนนั้นตนเองจะซื้อรถเลยนึกถึงพี่เจ พี่เจเลยบอกให้คุยกับพี่เป๊กเรื่องรถ ก็เลยได้คุยกันเป็นต้นมา

เมื่อ หนุ่ม กรรชัย ถามว่า พี่เป๊กกลัวธัญญ่ามั้ย ธัญญ่า บอกว่า เขากลัวเราจะจับได้ในเรื่องที่เขาทำผิด เพราะเราเอาจริงเวลาโมโห.

ชมคลิป

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1925075
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1925075