“มิ้นท์-มิ้ม” เปิดศึกชิงผู้ ตบ ถีบ กัด…คนฟัดผี ในละคร “ภูตรัตติกาล EP.26”


ให้คะแนน


แชร์

ผีตบอย่าตบตอบ ไม่อย่างนั้นจะตายได้ อย่างนางร้าย มิ้ม-รัตนาภรณ์ ในละคร “ภูตรัตติกาล EP.26” โดยฉากที่จะพาไปดูเป็นตอนที่ กานพลู (มิ้ม) จะไปห้อง เจ้าภีรจักษณ์ (โอม-อัชชา) แต่ สบันงา (มิ้นท์-ณัฐวรา) ขวางเอาไว้ทำให้เกิดการปะทะกัน สบันงา สู้ไม่ได้เลยกลายร่างเป็นผีดิบปรี่เข้ากัดคอ กานพลู ซะเลย

ฉากนี้ถือเป็นศึกชิงผู้ชายที่ 2 สาวต่างยอมกันไม่ได้ เมื่อดูลำหักลำโค่นของคู่มวยแล้ว สาว มิ้ม เสียเปรียบเล็กน้อยตรงที่ใส่รองเท้าส้นสูงปรี๊ดนี่แหละ ไหนจะต้องระวังมือที่ตบมา ไหนยังต้องระวังเท้าพลิกอีก ฝ่ายสาว มิ้นท์ นั้นดูผ่อนคลายพูดเกทับ “เรื่องตบมิ้นท์ไม่ห่วง แต่ห่วงเรื่องต้องด่าด้วยภาษาเหนือนี่แหละ”

ที่จริง มิ้นท์ เป็นเอื้องเหนือเรื่องภาษาไม่ใช่ปัญหา แต่ว่าเจอบทด่ายาวเป็นหน้านี่สิที่ปวดหัว การถ่ายทำเริ่มที่ มิ้ม เดินดิ่งมาที่ห้อง โอม แต่ถูก มิ้นท์ เข้ามาขวาง มิ้ม โกรธเลยพูดดูถูกเหยียดหยาม มิ้นท์ โมโหเลยเปิดเกมก่อนตบ มิ้ม ไปหนึ่งฉาด มิ้ม ก็ตบสวนกลับทันควัน แถมถีบเข้าท้อง มิ้นท์ จนจุกพร้อมกับจิกหัวจะตบซ้ำ

มิ้นท์ เพลี่ยงพล้ำก็โกรธ แววตาเปลี่ยนเป็นสีแดงมีเขี้ยวงอก หันมาจ้องเขม็ง มิ้ม กรี๊ดลั่นจะวิ่งหนีแต่ก็โดน มิ้นท์ จิกหัวไว้ มิ้ม ยกมือไหว้ขอชีวิตทั้งน้ำตา แต่สุดท้ายก็ยังโดนกัดคอ! ถ่ายฉากนี้เสร็จ 2 สาวบ่นอุบทั้งเหนื่อยทั้งเจ็บคอ (ฮา)…ติดตามชมได้ คืนนี้ 20.20 น. ทางช่อง 8.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1925160
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1925160