“เป้ อารักษ์” ส่งเพลงใหม่ ดึง “ออกแบบ” เป็นนางเอกมิวสิกวิดีโอ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ขยันสร้างผลงานดีๆให้แฟนๆได้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับศิลปินหนุ่มหล่อมากความสามารถที่มีแนวเพลงเป็นเอกลักษณ์อย่าง “เป้–อารักษ์ อมรศุภศิริ” จากค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) หลังปล่อย EP อัลบั้ม “ARAGOCHINA” ไปเมื่อปลายปี

ล่าสุดเป้ขอฉลองวันเกิดของตัวเอง ส่งเพลงใหม่เนื้อหาสุดจี๊ด ประกาศให้โลกรู้ว่าฉันพร้อมจะยอมทิ้งทุกอย่างเพียงแค่ได้รักเธอคนเดียว อย่างเพลง “เห็นหน้าเธอฉันเจอแต่ปัญหา” เพลงเกิดจากเหตุการณ์ที่เป้โดนสาวรุ่นน้องมาขอให้เต้นเพลง “เซโรงัง” กลางงานคอนเสิร์ต จนเป็นไอเดียหลักของเพลง

โดย “เห็นหน้าเธอฉันเจอแต่ปัญหา” เป็นเพลงที่เป้ตั้งใจพูดถึงเรื่องความรัก เมื่อเราตกหลุมรักใครสักคน เวลาเรามองหน้าเขา เราจะรับรู้ได้ทันทีว่าต้องมีปัญหาตามมาแน่นอน เพราะเราสามารถยอมทิ้งทุกอย่างในชีวิตเพื่อเขาได้ ในส่วนของดนตรีเพลงนี้เป้ยังคงมาในแนวเพลงแบบ “Sample Music” หรือแนวดนตรี “ตัด–แปะ” ที่ใหญ่ขึ้นและมีสีสันมากขึ้น

โดยได้มือเบสคู่ใจ ฝีมือจัดจ้านอย่าง “บิ๊ก-ภานุวัฒน์ พืชกสิชลพสุธา” หรือ “บิ๊ก The Pisat Band” ที่มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์ ในส่วนของ MV เพลงนี้เป้ดึงนางแบบและนักแสดงสาวรุ่นน้อง ที่มีผลงานระดับอินเตอร์อย่าง “ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง” มาร่วมถ่ายทอด ฟังและชมมิวสิกวิดีโอเพลง “เห็นหน้าเธอฉันเจอแต่ปัญหา” จาก เป้ อารักษ์ ได้แล้ววันนี้ทาง https://www.youtube.com/user/whattheducktube  ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ของ “เป้ อารักษ์” ได้ทาง www.facebook.com/paearakmusic 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1925631
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1925631