“พีพีทีวี” ส่ง “แบงค์-แพทตี้” เอาใจโจ๋ ซีรีส์ดัง “กาลครั้งหนึ่ง รักของเรา”


ให้คะแนน


แชร์

ละครเรื่อง “เล่ห์เกมรัก” ในช่วงเวลา 21.30-22.30 น. ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี ใกล้จะจบ ทำให้เป็นที่จับตามองว่า ช่องพีพีทีวี 36 จะนำละครเรื่องไหนมาเสียบแทน

แต่ข่าวที่หลุดออกมาทำเอาเซอร์ไพรส์เมื่อ พีพีทีวี ประกาศว่าละครที่มาแทนคือ “กาลครั้งหนึ่ง รักของเรา” หรือ “Fleet of time” ที่นำแสดงโดย แบงค์–ธิติ มหาโยธารักษ์ ประกบคู่กับ แพทตี้–อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา

สำหรับ “กาลครั้งหนึ่ง รักของเรา” หรือ “Fleet of time” เป็นซีรีส์ไทยที่รีเมกมาจากภาพยนตร์จีนรักโรแมนติก ซึ่งดัดแปลงจากนวนิยายชื่อดังของนักเขียนชาวจีนนามว่า จิ่วเย่หุย เป็นเรื่องเกี่ยวกับกลุ่มเพื่อนสนิทที่เล่าความหลังครั้งเยาว์วัย โดยเฉพาะเรื่องราวความรักในวัยเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย รวมถึงปัญหาชีวิตวัยรุ่นในวัยเรียน เป็นการถ่ายทอดเรื่องราวความรักและมิตรภาพระหว่างเพื่อนที่ย้อนไปในยุค 80-90

นักแสดงนอกจาก แบงค์–ธิติ และ แพทตี้–อังศุมาลิน แล้วก็ยังมี วิคเตอร์–ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์, จ๋อมแจ๋ม–สุพิชชา สุบรรณพงษ์ และ เบสท์–ณัฐสิทธ์ โกฏิ-มนัสวนิชย์ กำกับการแสดงโดย ฉิก–สกล เตียเจริญ

ก่อนหน้านี้ “กาลครั้งหนึ่ง รักของเรา” หรือ “Fleet of time” ประสบความสำเร็จอย่างสูงมาแล้วในทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ของประเทศจีน นอกจากนี้ยังเป็นผลงานซีรีส์ไทยครองเรตติ้งสูงอันดับต้นๆ และเคยทะยานขึ้นอันดับ 2 เว็บไซต์สตรีมมิงวิดีโอจีนมาแล้วด้วย โดยจะเริ่มตอนแรก 16 ก.ย.นี้.

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1925644
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1925644