“อาเล็ก” มูฟออนยาก มีบ้างที่คิดถึง “เต้ย” ปัดมีแฟนใหม่แล้ว


ให้คะแนน


แชร์

โดนสำรวจหัวใจหลังหนุ่มโสดป้ายแดง อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ มีภาพหลุดไปเดินห้างดังกับสาวปริศนา หรือว่าจะเริ่มมีความรักใหม่

เจอ อาเล็ก ร่วมกิจกรรม “มูเตลูให้ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋” ไหว้พระขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่วัดพิชยญาติการาม เลยถามถึงมีภาพหลุดว่าไปเดินห้างดังกับสาวปริศนา? “ไปกับสไตลิสต์ครับ ส่วนตัวก็ไม่ได้กลัวว่าคนจะมองว่าเป็นแฟน เพราะผมเองก็ยังไม่ได้มีใคร และยังไม่ได้คิดเรื่องพวกนี้”

รู้สึกเกรงใจคนที่ไปด้วยมั้ย หลังจากที่โดนจับตามองโดนโยงเป็นข่าวไปหมด? “ก็รู้สึกเกรงใจ บางครั้งไปเดินกับน้องสาว น้องสาว ก็โดน เราเองก็เกรงใจน้องสาว ยิ่งพอมาทำรายการกับน้องสาว ก็มีคนเข้ามาเมนต์ใต้คลิปว่าผู้หญิงคนนี้ใคร น่ารักจัง เอ้า น้องสาว”

ไม่มีใครคุยเลยเหรอ? “ไม่มีเลยครับ ไลน์ร้าง มันไม่ใช่ว่าเราพักใจ มันเป็นช่วงที่ไม่มีใครเข้ามาด้วย เราเองก็ถ่ายละครหนักด้วยในช่วงนี้ ละครออนแอร์ด้วย เลยยุ่งๆ”

อยากจะพักเรื่องหัวใจไปสักพักเลยมั้ย? “พูดงั้นก็ได้ แต่อย่างที่บอกไม่ได้คิดเลย”

เรื่องความรักที่ผ่านมานี้ถือว่าเรามูฟออนไปแล้ว? “ก็พยายาม”

แสดงว่ามูฟออนได้ไม่เต็มที่? “ก็ไม่รู้พูด ไงดี พูดตรงๆ ว่ามันเป็นเรื่องที่ยากตั้งแต่ต้นแล้ว เป็นเรื่องที่เราต้องพยายามมูฟออนแล้วก้าวผ่านไปให้ได้”

มีก้าวถอยหลังบ้างมั้ย? “เอาจริงๆเล็กเชื่อว่ามันเป็นเรื่องปกติของคนที่เจอเรื่องแบบเล็ก เป็นเรื่องธรรมดาที่จะย้อนกลับไปคิดถึงบ้างอยู่แล้ว แต่เราก็ต้องเข้มแข็งและใช้ชีวิตของเรา แต่อย่างที่เล็กเคยบอกไป ตั้งแต่ต้น ว่ามันคือความทรงจำที่ดี เพราะฉะนั้นมันไม่แปลกหากเราจะกลับไปคิดถึงความทรงจำดีๆในอดีตของเรา”

ตอนนี้กับทางเต้ย–จรินทร์พร ยังคุยกันปกติมั้ย? “ก็ยังมีคุยกันบ้าง เหมือนเดิม แต่ต่างคนต่างทำงาน ก็ชิลๆไป”

ถาม เต้ย หลังโดนจับโยงว่าอาจจะไปคบไฮโซบ้างมั้ย? “อ๋อ ยังไม่มีครับ ส่วนตัวเรื่องนี้คุยกันมาตั้งแต่ต้นๆแล้ว เล็กว่ามันเป็นความโชคร้ายที่เค้าต้องโดนเรื่องนี้ ก็ยืนยันให้ได้ว่าไม่มี”

ในส่วนของคนคอมเมนต์ประเด็นเลิกแล้วไปคบไฮโซ ก็จะมีคอมเมนต์ไม่ค่อยดี? “ใช่ต่างคนมันก็ต่างความคิด แต่ตัวเต้ยเขาก็เข้มแข็ง และรู้ตัวดีว่าเค้าทำอะไรอยู่”

ในส่วนของรูป ไฮโซคิด–คณชัย ได้เห็นบ้างยัง? “เห็นครับ ซึ่งเรารู้ว่าเค้าเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว เป็นกลุ่มเดียวกัน”

แต่หลายคนมองว่าเป็นการหยั่งเชิงเพื่อเปิดตัวไฮโซในอนาคต? “เล็กเชื่อว่านักแสดงบางคนบางทีเราอาจจะต้องมีการวางแผนในการวางตัวของเราบ้าง แต่สำหรับเต้ย เล็กเชื่อว่าเขาไม่ได้วางแผนอะไรหรอก อย่าคิดมาก”

ถามไถ่บ้างมั้ยว่าเค้าโดนถล่มอีกแล้ว “ไม่ได้โดนถล่ม แค่ไม่กี่คอมเมนต์เอง”

ล่าสุด เล็ก ไปงานวันเกิด ต้น-อาชว์ อดีตแฟน เเต้ว-ณฐพร หลายคนมองมิตรภาพยังคงอยู่ดี? “เอ้า ก็เป็นเพื่อนกัน”

หลายคนมองเป็นชายโสดทั้งสองคน? “ก็คิดว่าเป็นเรื่องที่ไม่ได้ตั้งใจ”

ได้ยินเสียงมีการปลอบกันว่าไม่เศร้าเนอะ? “เล็กไม่ได้พูด เสียงคนอื่น เพราะเราเอาตัวเองให้รอดก่อน ไม่น่าไปปลอบใครหรอก (หัวเราะ)”

สภาพจิตใจของ ต้นเป็นไง? “ก็ไม่ได้ถามอะไรเยอะขนาดนั้น”

ประเมินแล้วใครน่าจะหนักกว่า? “ไม่รู้ ก็โอเคทั้งคู่ครับ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1925663
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1925663