ติ๊ก ขอโทษสังคม วอนทุกคนอภัยให้ – ยอมรับโทษ สมควรแล้ว เสียครอบครัว


ให้คะแนน


แชร์

ติ๊ก ขอโทษสังคม วอนทุกคนอภัยให้ – ยอมรับโทษ สมควรแล้ว เสียครอบครัว

ติ๊ก ขอโทษสังคม-หลังจาก “หนุ่ม”ศรราม เทพพิทักษ์ ประกาศยุติความสัมพันธ์กับอดีตภรรยา “ติ๊ก”กนิษฐ์รินทร์ พัชรภักดีโชติ โดยโชว์ใบหย่า และข้อตกลงในการหย่าขาด และยังประกาศถึงบรรดาเจ้าหนี้ว่าติ๊กไม่ได้อยู่ที่บ้านแล้ว จนกลายเป็นกระแสดราม่าวงการบันเทิง

โดยเมื่อช่วงเช้าวันที่ 7 ก.ย. ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ หรือติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ออกรายการโหนกระแส ทางช่อง 3 โดย หนุ่ม กรรชัย พิธีกรถามเรื่องไปเป็นหนี้สินจนศรรามประกาศว่าหย่าขาดกันแล้ว ไม่ขอรับผิดชอบอีกแล้ว โดยติ๊กยอมรับกลางรายการว่าเป็นหนี้จริง ไปยืมเงินคนรู้จัก 2 แสนบาท แล้วโดนทวงถามมาตลอด และยังขู่จะไปบอกนักข่าวด้วย ทำให้ต้องแอบกดเงินของศรรามไปกว่า 4 แสนบาท และยังเล่นพนันออนไลน์ เล่นบัคคาร่าเพื่อหาเงินมาใช้หนี้ แต่กลับยิ่งเป็นหนี้ และสุดท้ายเรื่องก็แดงจนศรรามประกาศหย่าขาด ตามที่ราบงานข่าววไปแล้วนั้น

ล่าสุดช่วงค่ำวันเดียวกันนี้ เธอได้โพสต์ข้อความภาพ ว่า #ขอโทษ พร้อมอธิบายยาวเหยียด และแท็กถึงอดีตสามี หนุ่ม ศรราม ระบุว่า

กราบขอโทษทุกคน..นะคะ ที่ทำให้ผิดหวัง
พร้อมจะนอมรับความผิดนี้ทุกอย่าง กราบขอบคุณพี่หนุ่ม ครอบครัวพี่หนุ่ม และพ่อกราบขอโทษ ขอขมาโทษกับ พี่หนุ่ม และลูก เจ้าหนี้ทุกคนที่ผ่านมา..ทำให้เดือดร้อน ได้เงินคืนช้า ติ๊กได้ทำผิดพลาด และยอมรับโทษในครั้งนี้ ขออนุญาติให้ทุกคน ตักเตือน สั่งสอน ด่า ติ๊กได้นะคะ รู้เสียใจรู้สึกผิดจริงๆ การตั้งใจขอออกมายอมรับความผิดครั้งนี้ ต่อหน้าประชาชนทุกคน ต่อครอบครัว และคนที่รัก เพราะอยากให้ทุกคนช่วยสอน ตักเตือน ติ๊กพร้อมรับฟังและพร้อมจะแก้ไข้เปลี่ยนแปลงตัวเองทุกอย่างให้ดีขึ้น ขอโทษสังคมเสียใจที่เป็นแบบอย่างที่ไม่ดี รู้สึกเสียใจในการกระทำผิด สุดท้ายบทลงโทษครั้งนี้สมควรแล้วได้รับความสูญเสีย คนรัก ครอบครัว สมควรจริงๆ ติ๊กขอน้อมรับความผิดนี้ค่ะ ต่อไปจะไม่ทำผิดแบบนี้อีก..
ขอให้ทุกคนให้ อภัย ด้วยนะคะ ..ติ๊กคนบ้านๆบางครั้งใช้คำพูดตอบโต้ ที่ก้าวร้าว หยาบคาย ไม่ดี ไม่สุภาพลงไป ติ๊กกราบ ขอโทษ สงคมและประชาชนทุกคนด้วยนะคะ…..

ปล ในรายการลืมอธิบาย ว่าภาพหมา แม่ลูก ไม่มีอะไรที่ฟาดฟิงถึงพี่หนุ่มเลย ติ๊กหมายถึงตัวเอง. …

ผัวข้าใครอย่าแตะ ความคิดตอนนั้นฟุ้งซ่านเพ้อเจ้อ ความคิดเลอะเทอะ

ต่อไปจะเขียนแคปชั่นอะไรจะคิดไตร่ตองให้รอบครอบก่อนลงนะคะ

ติ๊กขอให้ทุกคนให้อภัยติ๊ก ได้แก้ไข้เปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีเพื่อลูก ..
เพื่อนคนรัก แม้เราจะอยู่ในฐานะพ่อ-แม่ ไม่ได้อยากกลับไป..แต่อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีที่สุดเพื่อทดแทนในเวลาที่ผ่านมา..ทำให้เห็น..นะคะ

#เราขอโทษ#น้อมรับทุกคำด่า
@sornram_theappitak @veeji_theappitak

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4860806
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4860806