แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ โอ๊ต ปราโมทย์ เจอชายปริศนาคอมเมนต์ด่าหยาบน่าสมเพช


ให้คะแนน


แชร์

#โอ๊ตปราโมทย์ ปะทุขึ้นมาในโลกทวิตเตอร์ โดยเหล่าชาวเน็ตและแฟนคลับต่างเข้ามาให้กำลังใจนักร้องพ่อหมี โอ๊ต ปราโมทย์ หลังจากเจอคอมเมนต์ปริศนาเข้ามาด่าชนิดทำฮาไม่ออก 

โดยคอมเมนต์ปริศนาของชายคนหนึ่งเข้ามาด่ากราดหนุ่ม โอ๊ต ปราโมทย์ ซึ่งเจ้าตัวถึงกับแคปมาโพสต์ลงบนไอจีส่วนตัว งานนี้เพื่อน ๆในวงการต่างเข้าให้กำลังใจกันเนืองแน่น ซึ่งคอมเมนต์ดังกล่าวระบุว่า “ผมจะบอกอะไรคุณให้นะ คุณโอ๊ตการที่คุณ เอ่ยว่าชอบคนโน่นคนนี้ มันไม่ดีเลยนะครับ เห็นใจคนที่คุณไปบอกชอบบ้าง บางทีเค้าอาจเฉยๆกับคุณ มันทำให้เขาอะอึดอัดเพราะกระแสแฟนคลับโจมตีบ้างอะไรบ้างจะชอบจะจีบใครให้มันเงียบๆไปดีกว่าครับ จะได้ไม่ต้องมานั่งดราม่า มันน่าสมเพชครับ การที่คุณรวย คุณมีชื่อเสียงมันไม่ได้ตอบโจทย์ทุกอย่าง อย่ามันหน้าให้มันมากนัก ขอเตือนจากใจผู้ชายด้วยกัน ฝากทีมงานเอาคอมเมนต์นี้ให้เจ้านายคุณอ่านด้วย เพราะ..ดูแล้ว..สมเพชมัน…หาย #นี่คือความคิดเห็นของ..ใครมาด่า..ด่ากลับ” 

ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าวสั้นๆ “ขอบคุณที่มาเตือนนะครับ” พร้อมกับอิโมจิยิ้ม ก่อนจะเอามาโพสต์ลงไอจี ระบุว่า “ขอบคุณ​ที่เตือนนะครับ​ ผมรู้ตัวและเจียมตัวตลอดว่าควรอยู่ตรงไหน.. #น่าสมเพช​ #ยิ้ม” 

ขณะที่ #โอ๊ตปราโมทย์ ขึ้นมาอยู่บนเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ในตอนนี้ โดยเหล่าแฟนคลับต่างเข้ามาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม พร้อมจวกคอมเมนต์ที่เข้ามาด่า โอ๊ต ปราโมทย์ กันยกใหญ่ บางคอมเมนต์ลั่น คนที่น่าสมเพชไม่ใช่ โอ๊ต แต่เป็นคนที่มาเมนต์ด่าต่างหาก เป็นต้น 

แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ โอ๊ต ปราโมทย์ เจอชายปริศนาคอมเมนต์ด่าหยาบน่าสมเพช

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/news/ent/442694
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/news/ent/442694