แอน จักรพงษ์ ไฮโซสาวข้ามเพศเปิดตัวลูกชายแท้ๆ น้องแอนดรูว์ น่ารักน่าชังสุดๆ


ให้คะแนน


แชร์

ไฮโซสาวข้ามเพศระดับพันล้าน อย่าง แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ล่าสุด (7 ก.ย.2563) เปิดตัวลูกชายที่เธอระบุว่าเป็นเลือดเนื้อเชื้อไขแท้ๆ ชื่อ น้องแอนดรูว์ พร้อมขอโทษที่ปิดเป็นความลับมานานนับปี 

“ลูกชายคนโตของแอนค่ะชื่อว่าน้องแอนดรูว์ เป็นเด็กแข็งแรง น่ารัก ฉลาดและขี้เล่น…เกิดที่อเมริกาปีที่แล้วค่ะ ซึ่งเป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของแอนเองจริงๆ โดยเป็นเด็กลูกครึ่งไทยเยอรมัน แต่สัญชาติอเมริกัน

แอนขอโทษที่เก็บเป็นความลับกับประชาชนรวมทั้งแฟนคลับทุกคนตลอดปีกว่าๆ ที่ผ่านมา เพราะมีกระบวนการทางกฎหมายข้ามประเทศหลายเรื่องที่ต้องทำให้เสร็จ

แอนสู้สุดหัวใจที่จะได้ลูกทั้งสองคนนี้มา แม่ที่ชื่อแอน จักรพงษ์ คนนี้หวังว่าจะได้รับความรัก ความเมตตาและความเอ็นดูจากทุกคนให้กับน้องทั้งสองคนค่ะ

รักทุกคนเสมอและรักตลอดไปนะคะ #ข้ามเพศพันล้าน #แอนจักรพงษ์ #annejakrajutatip ขอบคุณพี่ใหญ่อมาตย์ที่ถ่ายภาพนี้ให้ตั้งแต่น้องอายุได้สามเดือน @amatyai”

นอกจากนี้สาว แอน จักรพงษ์ ยังได้เปิดภาพปัจุบันของลูกชาย น้องแอนดรูว์ ที่ต้องบอกว่าน่ารักน่าชังสุดๆ โดยเธอโพสต์ภาพระบุข้อความว่า “ผมชื่อแอนดรูว์ครับ เป็นลูกชายแท้ๆ ของแม่แอน จักรพงษ์ครับ #annejakrajutatip #แอนจักรพงษ์ #ข้ามเพศพันล้าน #ลูกแม่แอนจักรพงษ์” โดยมีแฟนคลับเข้าไปร่วมยินดี ให้กำลังใจ พร้อมกับเอ็นดู น้องแอนดรูว์ เป็นจำนวนมาก 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/news/ent/442692
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/news/ent/442692