เปิด 6 ข้อตกลงหลังใบหย่า ศรราม-ติ๊ก ชัดเจน! ฝ่ายชายได้สิทธิ์เลี้ยงลูก


ให้คะแนน


แชร์

ย้อนดู 6 ข้อตกลง หนุ่ม ศรราม-ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ หลังใบหย่าที่ฝ่ายชายโพสต์โชว์ผ่านอินสตาแกรม ชัดเจน ฝ่ายชายได้สิทธิ์เลี้ยงดูลูก

หลังจากที่ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ประกาศยุติความสัมพันธ์กับอดีตภรรยา ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ พัชรภักดีโชติ โดยมีการโชว์ใบหย่า และข้อตกลงในการหย่าขาด รวมถึงประกาศถึงบรรดาเจ้าหนี้ว่า ติ๊กไม่ได้อยู่ที่บ้านแล้ว จนกลายเป็นกระแสดราม่าวงการบันเทิง

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

ต่อมา ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ ได้ยอมรับกลางรายการโหนกระแส ว่าตนเองเป็นหนี้พนันบักคาร่าจนชีวิตครอบครัวพัง ส่วนเงินครึ่งล้านในแบงก์ที่หายไปนั้น ก็เป็นคนไปกดเอง โดยยืนยัน หนุ่ม ศรราม รู้เรื่องแล้ว นอกจากนี้ ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ ยังได้โพสต์ขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวังผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวอีกด้วย

ทั้งนี้ เมื่อย้อนกลับไปดูในใบหย่าที่ หนุ่ม ศรราม ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว จะพบว่าในด้านหลังของใบหย่าได้ระบุ 6 ข้อตกลงไว้ว่า 1.ทั้งคู่หย่ากันด้วยความสมัครใจ ดังได้นำหนังสือสัญญาการหย่า มาแสดงและได้แนบติดพร้อมบันทึกนี้แล้ว

2.คู่หย่าได้แต่งงานอยู่กินกันเป็นเวลา 2 ปี มีบุตร เป็นจำนวน 1 คน ได้แก่ ด.ญ.วีจิ เทพพิทักษ์ โดยคู่หย่าทั้งสองฝ่ายตกลงให้ ด.ญ.วีจิ อยู่ในอำนาจการปกครอง ของคู่หย่าฝ่ายชาย 3.เรื่องค่าอุปการะเลี้ยงดูบุตร คู่หย่าฝ่ายชาย เป็นผู้จ่ายเงินค่าอุปการะเลี้ยงดูบุตรเพียงฝ่ายเดียว 4.เรื่องทรัพย์สิน ตกลงกันเองไม่ประสงค์บันทึก 5.เรื่องหนี้สิน ไม่มี และ 6.เรื่องตกลงอื่น ไม่มี

6 ข้อตกลง หนุ่ม ศรราม-ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ หลังใบหย่าที่ฝ่ายชายโพสต์โชว์ผ่านอินสตาแกรม

6 ข้อตกลง หนุ่ม ศรราม-ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ หลังใบหย่าที่ฝ่ายชายโพสต์โชว์ผ่านอินสตาแกรม

______________________________________

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4863615
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4863615