อิงอิง โพสต์รูปใบเซียมซี ทำนายชัด”สู้ได้-ไม่มีแพ้ มีผู้เมตตาอนุเคราะห์”


ให้คะแนน


แชร์

อิงอิง โพสต์รูปใบเซียมซีที่เสี่ยงทายได้มาหมาดๆเผยคำทำนายชัด “สู้ได้-ไม่มีแพ้ มีผู้เมตตาอนุเคราะห์ บุญเฉพาะให้พบประสบเขา

หลังจากเป็นประเด็นร้อนแรงตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับ อิงอิง ที่เกิดเรื่องดราม่าระหว่างสาว ธัญญ่า ธัญญาเรศ ที่ก่อนหน้านี้ดาราสาวออกมาประกาศว่า เรื่องนี้มาจากเด็กอยู่ไม่เป็น และมาวุ่นวายกับน้องลียา จึงต้องเลือกใช้วิธีจัดการของตัวเอง

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

ต่อมาวันที่ 7 ก.ย. น้องอิงอิง ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ing_ingnapat พร้อมระบุข้อความว่า “ขอบคุณนะคะสำหรับทุกกำลังใจ แค่นี้ก็รู้สึกปลื้มปริ่มมากแล้วงับ #iiwtx #อิงอิงอิงณภัสร์” นอกจากนี้ ยังตอบกลับความคิดเห็นผู้ที่เข้ามาให้กำลังใจเจ้าตัวด้วยว่า “ตื่นแล้วค่า มาอยู่วัด, มาถือศีลอยู่ค่ะ

ล่าสุดวันที่ 8 ก.ย. น้องอิงอิง ได้โพสต์ภาพในไอจีอีกครั้ง เป็นรูปใบเซียมซีที่เพิ่งเสี่ยงทายได้มา ซึ่งมีความหมายดี ต่อสู้กับใคร ไม่มีแพ้ เพราะมีผู้เมตตาอนุเคราะห์

“ใบเซียมซี ที่ 27 ที่ยี่สิบเจ็ดชื่นจิตไม่ผิดพลาด รุกขชาติยามตายวายสังขาร ต้องน้ำค้างรวยรื่นกลับชื่นบาน แตกกิ่งก้านออกใบวิไลตา เหมือนหญิงชายแรกรุ่นดูอุ่นจิต มีชีวิตวายทุกข์เป็นสุขา จักเจริญสมบัติวัฒนา ญาติวงศ์พงศาก็ยินดี

ถามแม้นถามความดีที่มีอยู่ คงต่อสู้ได้แน่ไม่แพ้หนี ในส่วนลาภบอกตรงว่าคงมี ถามโรคีเจ็บไข้ได้ทุเลา จะมีผู้เมตตาอนุเคราะห์ บุญเฉพาะให้พบประสบเขา แม้นขอได้ใบนี้ดีไม่เบา ตามสำเนาชี้แจงแสดงเอย”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4863676
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4863676