ต้นหอม จี้ ไฮโซแชมป์ แค่คำขอโทษไม่พอ หลังทำร้าย รัศมีแข เพื่อนรัก


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ถูก ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ ทำร้ายร่างกายด้วยการปาแก้วพลาสติกใส่หน้า ก่อนจะเอาขวดตีหน้าจนได้รับบาดเจ็บ ที่ผับแห่งหนึ่งในพัทยา ซึ่งมีน้ำหวาน เดอะเฟซ หรือ รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ อยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าวด้วย

ล่าสุด มดดำ คชาภา ได้ออกมาพูดในรายการ แฉ พร้อมกับ ต้นหอม ศกุลตลา เพื่อนสนิทถึงหลังถูกทำร้ายร่างกาย โดย มดดำ ได้เล่าถึงสาเหตุรัศมีแขต้องไปแจ้งความไฮโซแชมป์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ลงบันทึกประจำวันเอาไว้แล้วว่า

มดดำ เล่าว่า แขไม่ได้อยากจะเอาอะไรเลย แค่ต้องการคำขอโทษ พอเขาขอโทษ แต่ปรากฏว่าสามีชาวสวีเดนไม่ยอม สามีอยากดูคลิปว่าเกิดอะไรขึ้น ปรากฏว่าแขไปที่ผับ แล้วผับบอกว่าถ้าอยากได้คลิป ก็ต้องมาแจ้งความ เพราะตอนแรกที่แขไปลงบันทึกประจำวัน ไม่ได้มีการจะเอาผิดอะไร

ส่วนทางด้าน ต้นหอม ศกุลตลา ก็ได้เปิดใจเล่าถึงสภาพจิตใจของเพื่อนหลังจากที่ต้องเจอเหตุการณ์ดังกล่าวว่า

สภาพจิตใจของแขตอนนี้ไม่ดีเลย เพราะว่าเราต้องเข้าใจก่อนว่า แขโตมาจากสังคมที่มีความรุนแรง ในยุคที่แขเป็นเด็โดนบูลลี่ โดนแกล้ง เขาจะมีปมเรื่องความรุนแรงอยู่ในใจของเขาอยู่แล้ว

สิ่งที่เกิดขึ้น แม้แต่เราเจอเราก็ต้องช็อกและตกใจ และยิ่งคนที่มีปมในใจอย่างแข ก็ยิ่งรู้สึกว่าโตมาแล้ว ประสบความสำเร็จ มีหน้าที่การงานที่มั่นคง ทำไมยังโดนแบบนี้อีก และเขาก็มาจากประเทศที่เจริญแล้ว บ้านเขาไม่มีแบบนี้

ณ วันนี้หอมก็ยังไม่ได้เจอตัวแข แต่ว่าได้คุยกัน หลังจากที่มีเรื่อง 10 โมงเช้าก็ยังโทรมาเล่าให้ฟัง ก็ตกใจ โกรธ ทุกอย่างเต็มไปหมด ว่าทำไมเกิดเรื่องแบบนี้ในที่สาธารณะก็ได้เหรอ

เขาก็คงปรึกษา โทรหาเพื่อนๆ หลายคน และเพื่อนๆ ก็มีความเห็นพ้องต้องกันว่า สิ่งที่เกิดขึ้นมันเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุจริงๆ และมันก็เกิดในที่สาธารณะ

และที่สาธารณะของเรามันก็ควรจะเป็นที่ๆ ปลอดภัย เพราะบ้านเรามีกฎหมาย วันนี้ก็เลยอยากให้กฎหมายของเราได้ใช้อย่างถูกต้อง สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นอะไรที่เปราะบางมากสำหรับหัวใจแข

คนมองว่าเพื่อนๆ ปั่นให้แขไม่ยอม ต้องไปแจ้งความ?
แขมาบอกว่า แขจะเอาเรื่องนะ เราก็รู้สึกว่าเห็นด้วย ควรเป็นเคสสุดท้ายแล้วมั้ย ที่เราไปสถานบันเทิง แล้วเราเหยียบเท้า หรือมองตากัน ก็สามารถตีกันได้เลย ก็เลยเห็นด้วยกับสิ่งที่แขตัดสินใจ

วันที่ 9 แขจะไปแถลงข่าวและหอมก็จะไปกับแขด้วย เพราะต้องไปช่วยแปลไทยเป็นไทย เพราะแขมีปัญหาเรื่องไม่เข้าใจความหมายของภาษาไทย

สิ่งที่เกิดขึ้นกับแข เรารู้สึกว่า เราไม่อยากให้เพื่อนเจ็บตัวฟรี ควรแสดงความรับผิดชอบมากกว่านี้ ที่ลงว่าแขต้องการคำขอโทษอย่างเป็นทางการไม่พอ

คำขอโทษไม่พอกับสิ่งที่เกิดขึ้น อยากให้มีความรับผิดชอบมากกว่า ไม่อยากให้เพื่อนเจ็บตัวฟรี และบทเรียนในครั้งนี้ สัญญาว่าจะเป็นครั้งสุดท้าย จะไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1926143
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1926143