มีลุ้น “เข้ม” กับ “มุกดา” ปัดไม่ใช่พระเอกช่องมากสีแฟนของ “ดีเจมะตูม”


ให้คะแนน


แชร์

หลังจาก ดีเจมะตูม หลุดปากว่าแอบซุ่มคบหาดูใจกับ “พระเอกรุ่นน้องช่องมากสี” แต่ยังไม่พร้อมเปิดตัว ทำให้หลายๆคนพุ่งเป้าไปที่ เข้ม–หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล พระเอกดาวรุ่งช่อง 7 เพราะเห็นทั้งคู่ดูสนิทสนมกัน ถ่ายคลิปโพสต์ลงไอจีด้วยกันบ่อยๆ

เจอหน้า เข้ม เลยต้องถามจุดเริ่มต้นรู้จักกันได้อย่างไร “ผมรู้จักกันในฐานะรุ่นพี่อยู่แล้วครับ เพราะเคยเจอกันบ้างตามงาน และบังเอิญว่าโลกกลม พอผมได้มาทำงานละครโซ่เวรี กับพี่หนิง (ปณิตา ธรรมวัฒนะ) พี่มะตูมเขาสนิทกับพี่หนิง เลยมีโอกาสได้มาเจอกันที่บ้านพี่หนิงบ่อยๆ พอเจอกันก็จะถ่ายวิดีโอคลิปเล่นกันครับ คือเป็นพี่น้องกันครับ”

พอมะตูมผยความในใจว่าเขาชื่นชอบพระเอกช่องมากสี ตอนแรกคิดว่าเป็นเราไหม? “ไม่นะครับ คือเราขำมากกว่า ยังถามพี่เขาเลยว่า ใครอะๆ คือเราก็อยากรู้ (หัวเราะ) เขาก็บอกว่าไม่ใช่น้องหรอก น้องคือน้อง (หัวเราะ)”

แล้วตอนนี้รู้หรือยังว่าใคร? “ยังครับ ผมก็ยังตามเรื่อยๆ คือถ้าพี่เขาได้เจอคนที่ดีผมจะยินดีด้วย และพี่เขาก็ยังเป็นห่วงผมเรื่องข่าวเหมือนกัน”

อย่างละครโซ่เวรี เห็นมะตูมช่วยโปรโมตบ่อยมาก มีแอบแซวถึงนางเอกมั้ย เพราะหลายคนจิ้น? “ก็แซวครับ แบบเนี่ยๆเห็นไหม เราอะยุ่งไม่ได้หรอกเพราะเขาเป็นแฟนของน้องสาว (มุกดา นรินทร์รักษ์) อันนี้คือพี่เขาแซวขำๆ ผมก็ต้องบอก ยังๆ ผมกับมุกดายังไม่ใช่ แต่อนาคตถ้ามีอะไร เดี๋ยวผมจะมาแจ้งอีกที”

ที่บอกว่าจะแจ้งกันอีกทีนี่มันยังไง? “คือแฟนๆ ก็จิ้นกันจริงๆนะครับ แล้วเขาก็จะส่งอะไรมาให้เราดูเรื่อยๆ มันเป็นความเป็นธรรมชาติที่มีความน่ารัก ซึ่งเราดูแลกันและกัน ด้วยความรู้สึกที่ผมเองก็อยากเล่นกับเขา อยากดูแลเขา ด้วยความรู้สึกบางสิ่งบางอย่าง ที่เราสามารถดูแลได้”

แฟนๆ เชียร์หนักขนาดนี้ เข้มหวั่นไหวไหม? “เรื่อยๆ ครับ ผมว่ามันเป็นช่วงของระยะเวลาด้วย”

สเปกของเข้มยังเหมือนเดิมไหม? “ผมยังชอบผู้หญิงสูงและขาว แต่สุดท้ายเราจะมองคนที่เราคุยด้วยรู้เรื่อง ผมมองว่าความรู้สึกมันใช่ มันอาจจะไม่ได้ตรงกับสเปกเรา ของแบบนี้ไม่สามารถเลือกได้ครับว่าจะเป็นแบบไหน ท้ายที่สุดผมว่าถ้าเข้าใจกันดีที่สุด”

แล้วมุกดาล่ะ เป็นอย่างไรในสายตาเรา? “เขาเป็นคนเสียงดุ (หัวเราะ) เขาเป็นคนที่แบบว่าต้องถูกต้อง ไม่ใช่ถูกใจ ไม่ว่าเรื่องอะไร คือถ้าทำแล้วไปกระทบต่อคนอื่นเขาก็จะว่าเราตรงๆ ผมก็คนตรงๆเหมือนกัน มีอะไรบอกกันจะดีกว่า ผมเองก็ชอบคนตรงอยู่แล้ว”

ครั้งแรกที่เราเจอเขา กล้าแหย่เขาไหม? “ไม่กล้า (หัวเราะ) แรกๆผมก็ดูทรงก่อนว่าเขาเป็นอย่างไร แล้วด้วยความนิ่งของเขา เราก็คิดว่าเราจะไปทางไหนดี แต่พอรู้จักกัน ถ่ายทำกันเรื่อยๆ มันก็เลยรู้ทางกัน”

ตอนนี้แหย่ได้ แกล้งได้แล้ว? “ครับ ได้อยู่ๆ”

แสดงว่าดุไม่จริง? “คือเขาไม่ใช่คนดุแบบนั้นนะครับ ผมว่าเขาเป็นคนชัดเจนมากกว่า ลุคอาจจะดูดุ แต่จริงๆแล้วน่ารักครับ”

อยากฝากอะไรถึงแฟนๆบ้าง? “อยากฝากถึงแฟนๆที่จิ้นกัน และเชียร์กันอยู่ผมอยากให้ดูกันต่อไปเรื่อยๆนะครับ ถ้าเผื่อว่าอนาคตมีอะไรคืบหน้ามากไปกว่าวันนี้ ผมก็จะมาเล่าให้ฟังกันอีกทีนะครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1926183
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1926183