“อาร์ต เคพีเอ็น” บินเดี่ยว คืนวงการเพลง ในซิงเกิลแรก “กลัวใจของเธอ”


ให้คะแนน


แชร์

ตกอยู่ในสถานะคุณพ่อลูกอ่อน พร้อมๆกับการเฟดตัวเองไปจากวงการเพลงไปเมื่อ 6 ปีก่อน ล่าสุดนักร้องหนุ่มเสียงดี “อาร์ต–อัครินทร์ ฉายแก้วสกุลชัย” หรือ “อาร์ต เคพีเอ็น” ใจพร้อม-กายพร้อม ลงทุนควักเงินทำเพลง รับหน้าที่เอกซ์คูทีฟโปรดิวเซอร์ ดูแลทุกๆขั้นตอนด้วยตัวเอง พร้อมคืนวงการเพลงอย่างเต็มสูบ ในเพลงแรก “กลัวใจของเธอ” นาทีนี้อาร์ตมองหน้าลูกแล้วพร้อมลุย!

ซึ่ง อาร์ต เผยว่า “หลังจากที่อาร์ตได้รับรางวัลนักร้องชมเชย จากเวทีเคพีเอ็น อวอร์ด ปี 2010 มา อาร์ตก็ได้โอกาสร้องเพลงจากต้นสังกัดและการตอบรับที่ดีๆ จากแฟนเพลงมาโดยตลอดครับ แต่อย่างที่รู้จากข่าวกันเมื่อ 6 ปีก่อน อาร์ตกลายเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว น้องอันนา เพิ่งเกิด ก็ทำให้อาร์ตได้หายหน้าจากวงการไป ซึ่งอาร์ตตั้งใจไปดูแลลูกสาวและไปช่วยดูแลกิจการของครอบครัวเป็นหลักครับ แต่ตอนนี้พอน้องอันนาโตขึ้น เรียนอยู่ชั้น ป.1 และสามารถดูแลตัวเองได้แล้ว ประกอบช่วงที่โควิด-19 เริ่มระบาด ก็ทำให้อาร์ตมีเวลาได้อยู่กับตัวเอง และอยากกลับมาทำงานเพลงอีกครั้ง

ซึ่งก็โชคดีมาก ที่ พี่มิก–เชษฐา ยารสเอกพี่โปรดิวเซอร์ที่สนิทกับอาร์ตมานานแล้วให้เพลงมา กับเพลง กลัวใจของเธอเพลงเศร้าๆ เกี่ยวกับความรักที่ไม่สมหวัง ที่ตรงกับชีวิตอาร์ตมากๆครับ แฟนนอกใจ ทำให้เราเสียใจหลายต่อหลายครั้ง แต่เราก็ให้อภัยเขาได้ตลอด ดนตรี มีกรู๊ฟ มีจังหวะ ไฮเทคๆ หน่อย ก็ทำให้โยกตามได้เบาๆ อาร์ตลงทุน-ลงแรงรับหน้าที่เอกซ์คูทีฟโปรดิวเซอร์ ทำเพลงนี้ทุกกระบวนการด้วยตัวเอง พร้อม ขอแรงจากผู้ใหญ่และเพื่อนๆในวงการดนตรี จนทำให้เพลงนี้ได้เกิดขึ้น และตั้งใจลุยทำเพลงต่อๆไปอีกด้วย

ซึ่งอาร์ตเองก็ตื่นเต้นนะครับ ที่ได้กลับมาร้องเพลงอีกครั้งในยุคที่โลก เจนฯ คนฟังเพลงที่เปลี่ยนไป แต่อาร์ตก็ยังเชื่อว่า เพลงดี ตัวจริง อยู่ที่ไหนเราก็รอด อยากให้แฟนเพลงทุกๆคนร่วมสนับสนุนฟังเพลง กลัวใจของเธอ ต่อยอดความฝันของอาร์ตในการเป็นนักร้องอีกครั้งด้วยนะครับ”

ติดตามฟังเพลงและมิวสิกวิดีโอเพลง “กลัวใจของเธอ” ของอาร์ต เคพีเอ็น ได้ตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน 2563 นี้ ทางช่องยูทูบ https://www.youtube.com/artkpn 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1926179
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1926179