เพื่อนสนิท เผย ติ๊ก ไม่เหลือใคร ปมเรื่องเงิน กลับตัวได้ ขอ ศรราม ดูแลเหมือนเดิม


ให้คะแนน


แชร์

สามีรักมากแต่รับไม่ไหว – หลังออกมาเตือน ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เพื่อนสนิท เมื่อเพื่อนออกมายอมรับผิดและขอโทษ แอนน์ ได้ลบโพสต์ไปแล้ว เพราะไม่อยากให้มีคอมเมนต์ซ้ำเติมอีก เพื่อให้กำลังใจเพื่อนรัก ล่าสุด แอนน์ เพื่อนสนิท ติ๊ก ซึ่งแต่งงานและใช้ชีวิตที่ต่างประเทศ เปิดใจกับ Apop Today ว่า เคยซื้อทองไปรับขวัญ น้องวีจิ ตอน ติ๊ก คลอดลูก ก็ได้เจอพี่หนุ่ม ศรราม ด้วย

ทั้งนี้เรื่องเพื่อนเล่นการพนันพอจะทราบ ติ๊ก เคยยืมเงินตัวเองเมื่อ 4 ปีก่อน และได้ใช้เงินคืนมาแล้ว ล่าสุดติดต่อมาขอยืมเงิน แอนน์ อีกครั้ง ตอนแรกชั่งใจจะให้ดีไหม เพราะทราบว่าติ๊กมีหนี้สินเยอะ จนมาทราบว่า หย่ากับ พี่หนุ่ม เลยให้ยืมไป 5 หลัก โดยติ๊กบอกว่าจะนำเงินไปหาที่อยู่ใหม่

ส่วนที่ตัวเองโพสต์เตือนติ๊ก เพราะสนิทกัน รู้ว่าเพื่อนมีพฤติกรรมอย่างไร เตือนให้หยุด หลังพี่หนุ่มโพสต์ใบหย่า แต่ติ๊กไม่หยุด ยังเข้าไปคอมเมนต์ยังโพสต์ สังคมยิ่งมองแย่ไปอีก อยากให้หยุดและออกมารับผิด

“พฤติกรรมเพื่อนที่แรงกับพี่หนุ่ม เราไม่โอเค เลยต้องเตือน เขาก็ยอมเบา ไม่งั้นไม่จบ ก็โล่งที่เขายอมรับว่าติดหนี้จากอะไร”

ก่อนหน้านี้ พระพ่อบุญธรรม ติ๊ก โทรมาว่าได้เรียก ติ๊ก กับ พี่หนุ่ม มาคุยกัน เพราะ ติ๊ก บอกว่าไม่มีหนี้สิน แล้ว ซึ่ง ติ๊ก จึงต้องพูดความจริงต่อหน้าพระพ่อว่า ยังมีหนิ้สิน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือตัวเองที่เป็นเจ้าหนี้ด้วย จน พี่หนุ่ม ทนไม่ไหว มีการโพสต์ใบหย่าในเวลาต่อมา

จากการสัมผัส พี่หนุ่ม กับ ติ๊ก นั้น พี่หนุ่ม รัก ติ๊ก มาก แต่ด้วยพฤติกรรม ติ๊ก ทำให้พี่หนุ่ม ทนไม่ได้ หวังให้เพื่อนกลับตัว และได้กลับมาทำหน้าที่แม่ของน้องวีจิ อยากให้พี่หนุ่ม ดูแลเพื่อน เพราะตอนนี้ไม่เหลือใครแล้ว เพราะไม่ว่าจะถามใคร เพื่อนคนไหน ก็บอกเป็นเสียงเดียวว่า ติ๊กเสียอย่างเดียวคือเรื่องเงิน

แอนน์ ยอมรับยังรู้สึกว่าเพื่อนพูดไม่หมด ก็เข้าใจว่าบางอย่างพูดไม่ได้ แต่เขาก็ยังออกมายอมรับผิดแล้ว ยังมีที่ยืนในสังคม สังคมก็น่าจะให้โอกาส

“พี่หนุ่มเขาดี เขารักติ๊ก แม่ของลูก แต่เรื่องที่ติ๊กก่อ อาจทำให้เขารับไม่ไหวจริงๆ อนาคตอยากให้ติ๊กกลับมาดูลูก ถ้าติ๊กกลับตัวในทางที่ดีขึ้น ก็อยากให้พี่หนุ่มดูแลติ๊ก เหมือนเดิม เพราะติ๊กแทบไม่เหลือใครแล้ว”

ขอบคุณที่มา Apop Today AMARIN TVHD , กดฟอลโร่วนะคะ ที่รักขา

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4870562
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4870562