ใฝ่ฝันเป็นแม่! ลูกชิปปี้ ที่แท้น้องเบฬิน เตรียมซื้อสเปิร์มหมอ หยุดยาซึมเศร้ายิ่งแย่


ให้คะแนน


แชร์

นางเอกสาว ชิปปี้ ศิรินทร์ เปิดบ้านหลังใหม่ เพิ่งซื้อได้ปีเดียว ในรายการ ตีท้ายครัว ล่าสุด หลังออกมาเผยว่ามีลูกแล้ว 2 คน โดยเจ้าตัว เปิดใจ เด็กน้อยที่บอกเป็นลูก คือ ลูกของพี่สาวเมญ่า (เมญ่า นนธวรรณ) ชื่อ น้องซาราง เพราะเป็นลูกครึ่งเกาหลี

และอีกคน คือ เบฬิน ลูกชาย เมญ่า ลูกครึ่งสเปน เกิดจาก สาวชิปปี้ ไปเห็น น้องเบฬิน แล้วชอบมาก สนิทกันเพราะลูก ตอนเบฬิน ออกมา เราอยากเจอ พอเล่นด้วยแล้ว ถูกชะตา อยากได้เป็นลูก เมญ่า เลยถามอยากเป็นแม่บุญธรรมไหม เราก็เลยเอาๆ ส่วนน้องซาราง เห็นตั้งแต่ในท้อง จนออกมาก็เลี้ยงง่าย พ่อเขาเป็นเกาหลี

ชิปปี้ เผยอยากมีลูก ตอนอายุ 18 ตั้งใจจะแต่งอายุ 22 และมีลูกอายุ 24 ตอนนี้อายุ 27 ยังไม่มีแฟน ตั้งแต่เลิกกับอองตวน (อองตวน ปินโต) เคยมีคนคุยๆ แต่ตอนนี้ไม่มีคนคุย ไม่มีคนจีบด้วยเป็นปีแล้ว ส่วนที่คนคิดว่าคบกับพี่บอย (บอย ปกรณ์) หรือเปล่า ถึงไม่มีคนมาจีบ ชิปปี้ บอกว่า ปกติคบใครก็เปิดเผยอยู่แล้ว

โดย จอย พี่สาวเมญ่า คุณแม่ตัวจริงของน้องซาราง มาร่วมในรายการด้วย เผยว่า ต้องไปทำงานเกาหลี ซาราง อยู่กับยาย ชิปปี้ จะเลี้ยงตั้งแต่ 2 เดือน ว่างจๆ ะพาไปเรียน พามาเลี้ยงที่บ้านด้วย เขาก็เลี้ยงได้ดี ไปต่างประเทศก็ซื้อเสื้อผ้า ซื้อของให้เบฬิน

“ความฝันคนอื่นอยากเป็นหมอ อยากเป็นครู แต่ความฝันชิปปี้ คือ อยากเป็นแม่คน ปีสองปีนี้อยากฝากไข่ไว้ก่อน เล็งอยากซื้อสเปิร์ม หมอ ฝรั่ง อยากให้ลูกน่ารัก ลูกครึ่ง ชอบคนตาหวานตาสวย อาจไม่ต้องฝรั่งก็ได้”

นางเอกสาว ยอมรับป่วยและต้องรักษาโรคซึมเศร้านานถึง 2 ปี หลังเลิกรากับ อองตวน โดยเคยหยุดกินยา เพราะคิดว่าต้องชนะจากอาการซึมเศร้าได้ แต่อาการกลับแย่ลง จนวันนี้ หายแล้ว ไม่ต้องกินยาแล้ว

ขอบคุณที่มารายการ ตีท้ายครัว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4871809
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4871809