เพื่อนสนิท “ติ๊ก” วอน “ศรราม” หันมาดูแลติ๊กบ้าง เขาไม่เหลือใครแล้วจริงๆ ถึงแม้เพื่อนจะยังพูดไม่หมดก็ตาม


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นเรื่องราวที่หลายคนให้ความสนใจหลังจาก “หนุ่ม”ศรราม เทพพิทักษ์ ประกาศยุติความสัมพันธ์กับอดีตภรรยา “ติ๊ก”กนิษฐ์รินทร์ พัชรภักดีโชติ โดยโชว์ใบหย่า และข้อตกลงในการหย่าขาด และยังประกาศถึงบรรดาเจ้าหนี้ว่าติ๊กไม่ได้อยู่ที่บ้านแล้ว จนกลายเป็นกระแสดราม่าวงการบันเทิงไปเมื่อวันที่ 3 ก.ย.ที่ผ่านมา

เพื่อนสนิท "ติ๊ก" วอน "ศรราม" หันมาดูแลติ๊กบ้าง เขาไม่เหลือใครแล้วจริงๆ ถึงแม้เพื่อนจะยังพูดไม่หมดก็ตาม

ซึ่งล่าสุด แอนน์ เพื่อนสนิท ติ๊ก ซึ่งแต่งงานและใช้ชีวิตที่ต่างประเทศ ได้สัมภาษณ์เปิดใจกับ Apop Today ว่า เคยซื้อทองไปรับขวัญ น้องวีจิ ตอน ติ๊ก คลอดลูก และก็ได้เจอพี่หนุ่ม ศรราม ด้วย ซึ่งต้องบอกว่า เพื่อนสนิทของคุณ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” คือคุณ “แอนน์” เธอใช้ชีวิตอยู่ที่เมืองนอกอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ แต่งงานและก็มีลูกอยู่ที่นั่น ได้เผยว่าในวันที่คลอดน้อง “วีจิ” ก็มาเยี่ยมคุณติ๊กเหมือนกัน บินมาจากสิงคโปร์ เอาทองมารับขวัญหลานและก็อยู่พูดคุยกันเป็นครึ่งวันเลย ซึ่งปกติแล้วคุณ ติ๊ก จะเป็นคนไม่ค่อยพูดเรื่องส่วนตัว แต่พอจะทราบว่าเพื่อนเล่นการพนัน แต่ไม่รู้ว่าเพื่อนเล่นในรูปแบบไหนบ้าง เพราะว่าติ๊กก็ไม่ได้เล่าให้ฟัง

เพื่อนสนิท "ติ๊ก" วอน "ศรราม" หันมาดูแลติ๊กบ้าง เขาไม่เหลือใครแล้วจริงๆ ถึงแม้เพื่อนจะยังพูดไม่หมดก็ตาม

จนกระทั่งคุณติ๊กติดต่อมาขอยืมเงินเมื่อ 4 ปีก่อน ก็ขอยืมเงิน แต่เป็นหลักหมื่น แต่พอเวลาผ่านไปเขาก็ใช้คืนมาครบ จนมาล่าสุดนี่แหละค่ะ เขาก็ได้ติดต่อมาขอยืมเงินคุณแอนน์อีกครั้งนึง ซึ่งตอนแรกคุณแอนน์ก็ชั่งใจว่าจะให้ดีมั้ย? เพราะว่าพอทราบข่าวมาบ้างว่าติ๊กนะมีหนี้สินเยอะแยะมากมายหลายที่ ไม่รู้ให้ยืมไปจะได้คืนรึป่าว

จนกระทั่งมาทราบว่าติ๊กได้ออกมาจากบ้านคุณศรราม จากหลายๆกรณีและตัดขาดจากกัน เธอก็เลยให้ยืมไปเป็นเงินจำนวน 5 หลัก ซึ่งคุณติ๊กบอกกับคุณแอนน์ว่าจะเอาจำนวนนี้ไปหาที่อยู่ใหม่

ส่วนทางด้าน คุณแอนน์ ที่ได้ออกมาโพสต์ข้อความเตือนติ๊ก เพราะสนิทกัน รู้ว่าเพื่อนมีพฤติกรรมอย่างไร เตือนให้หยุด หลังพี่หนุ่มโพสต์ใบหย่า แต่ติ๊กไม่หยุด ยังเข้าไปคอมเมนต์ยังโพสต์ สังคมยิ่งมองแย่ไปอีก อยากให้หยุดและออกมารับผิด

เพื่อนสนิท "ติ๊ก" วอน "ศรราม" หันมาดูแลติ๊กบ้าง เขาไม่เหลือใครแล้วจริงๆ ถึงแม้เพื่อนจะยังพูดไม่หมดก็ตาม

ซึ่งทางด้านคุณ แอนน์ ก็ได้เล่าต่อว่า 2-3 วันก่อนหน้านี้พระพ่อก็คือพระสงฆ์เป็นพ่อบุญธรรมของคุณติ๊กเนี่ยมีการติดต่อมาพูดคุยกับคุณแอนน์ พระพ่อบอกว่า “ข้านั่งสมาธิแล้วเห็นเอ็งหน้าเครียด” ทางด้านคุณแอนน์เลยเล่าเรื่อง คุณติ๊ก-หนุ่ม ศรราม ให้ฟัง และอีกหนึ่งเหตุผลที่พระพ่อโทรมาเพราะก่อนหน้านี้ คุณติ๊ก ก่อนจะแยกทางกันได้เดินทางไปหาพระพ่อ และทางด้านพระพ่อก็ให้คุณติ๊กสารภาพต่อหน้าว่า “ตอนนี้มีหนี้สินอยู่เท่าไหร่บ้าง?” ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้านคุณติ๊กบอกกับคุณ หนุ่มศรรามว่าไม่มีหนี้สินแล้ว แต่ในความเป็นจริงยังมีการโดนทวงหนี้อยู่ ซึ่งแน่นอนเวลานั้นคุณติ๊กได้มีการพูดความจริงออกมา ซึ่งหนึ่งในเจ้าหนี้ก็มีคุณแอนน์เพื่อนสนิทคุณติ๊กอยู่ด้วย ด้วยเหตุผลนี้ทำให้คุณ หนุ่ม ศรราม หมดความอดทนจึงออกมาโพสต์ใบหย่าตามที่เป็นข่าวไป

คุณแอนน์ได้เล่าต่อว่า จากที่รู้จักทางด้านพี่หนุ่ม ศรรามมา พี่หนุ่มเนี่ยรักคุณติ๊กมาก แต่ด้วยพฤติกรรมของคุณติ๊กเลยทำให้พี่หนุ่มทนไม่ไหว และในอนาคตอยากให้เพื่อนกลับตัว และกลับไปทำหน้าที่คุณแม่ของน้อง “วีจิ” ตอนนี้ก็อยากให้คุณหนุ่มหันมาดูแลเพื่อนตนเองบ้าง เพราะจากที่ทราบมาตอนนี้ชีวิตของคุณติ๊กไม่เหลือใครแล้ว ไม่ว่าจะถามใครจากเพื่อนคนไหนก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ติ๊ก เขาเสียอยู่เรื่องเดียวก็คือเรื่องของเงิน และก็แอบสงสารติ๊กเพราะว่าตนก็เป็นแม่คนเหมือนกัน และยอมรับว่า ผลการกระทำทั้งหมดมาจากสิ่งที่คุณติ๊กทำ

เพื่อนสนิท "ติ๊ก" วอน "ศรราม" หันมาดูแลติ๊กบ้าง เขาไม่เหลือใครแล้วจริงๆ ถึงแม้เพื่อนจะยังพูดไม่หมดก็ตาม

“พฤติกรรมเพื่อนที่แรงกับพี่หนุ่ม เราไม่โอเค เลยต้องเตือน เขาก็ยอมเบา ไม่งั้นไม่จบ ก็โล่งที่เขายอมรับว่าติดหนี้จากอะไร แอนน์ ยอมรับยังรู้สึกว่าเพื่อนพูดไม่หมด ก็เข้าใจว่าบางอย่างพูดไม่ได้ แต่เขาก็ยังออกมายอมรับผิดแล้ว ยังมีที่ยืนในสังคม สังคมก็น่าจะให้โอกาส” 

“พี่หนุ่มเขาดี เขารักติ๊ก แม่ของลูก แต่เรื่องที่ติ๊กก่อ อาจทำให้เขารับไม่ไหวจริงๆ อนาคตอยากให้ติ๊กกลับมาดูลูก ถ้าติ๊กกลับตัวในทางที่ดีขึ้น ก็อยากให้พี่หนุ่มดูแลติ๊ก เหมือนเดิม เพราะติ๊กแทบไม่เหลือใครแล้ว”

ขอบคุณที่มา Apop Today AMARIN TVHD , กดฟอลโร่วนะคะ ที่รักขา
 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/news/ent/442783
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/news/ent/442783