มีขึ้นมีลง “ฟิล์ม” เข้าใจโลก ไม่กดดันตัวเอง จิ้น “บี” รอบนี้ไม่เปรี้ยง


ให้คะแนน


แชร์

ฟิล์ม” เข้าใจโลก ไม่กดดันตัวเอง กลับมาประกบคู่ “บี” เรื่องนี้ไม่เปรี้ยงเหมือนเรื่องก่อน ไม่ท้อมองเป็นเรื่องปกติของกระแสที่มีขึ้นก็ต้องมีลง รับได้รับใบสั่งผู้ใหญ่ให้ฟิตหุ่นพร้อมถอดเสื้อถ่ายละครทุกเวลา

หายหน้าไปพักนึง ตอนนี้ “ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ” กลับมามีละครรัวๆ ทำเอาหลายคนแซวว่าหนุ่มฟิล์มกลับมาทวงบังลังก์ลูกรักจาก “บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ“ งานนี้เจ้าตัวขอแจงตนยังไม่ถึงขั้นได้รับตำแหน่งนั้น เพียงแต่ที่ผ่านมาตนก็เว้นวรรคจากหน้าจอมาพักนึง ทำให้ตอนนี้เลยมีละครออกมาติดๆ กัน

“โอ้ย ไม่ถึงตำแหน่งนั้นหรอกครับ พี่บอยก็รักทุกคนครับ เพียงแต่ช่วงนี้ละครผมออนแอร์ติดกันมากเฉยๆ ช่วงที่เว้น ผมก็เว้น เรื่องลูกรักก็ตลกดีนะครับ เพราะพี่บอยก็รักเด็กๆ ทุกคนเท่ากัน เพียงแต่ช่วงนี้ละครผมออนแอร์ติดกันหลายเรื่องเท่านั้นเอง มันเป็นจังหวะมากกว่า ก็เดี๋ยวจะมีอีกหลายเรื่อง”

“ที่ผ่านมา ก็อาจจะมีช่วงที่เว้นให้หายใจ ให้แฟนๆ ของศิลปินคนอื่นได้ดูศิลปินเขาบ้าง แล้วเดี๋ยวมีช่วงเว้นไว้ และระหว่างนั้นเราก็ทำงานอยู่ ก็เหนื่อยนะครับ แต่เวลาที่เราเห็นคอมเมนต์ในทวิตเตอร์หรือช่องทางต่างๆ ที่เขาชื่นชอบละครเรา เขาแฮปปี้ เป็นละครฟีลกู๊ด ดูแล้วยิ้ม ดูแล้วขำตาม ก็เป็นเหมือนกำลังใจในการทำงานของเรา”

“ก็รับหมด 3 เรื่องก็ยังไหวครับ อายุยังไม่เยอะมาก พออายุเริ่มเยอะก็อาจจะต้องมีลดปริมาณลงบ้าง ด้วยอายุมากขึ้นก็ต้องดูแลรักษาร่างกายนิดนึง ถ้าถ่ายละครหนักเราจะมากินเยอะแบบเด็กๆ ก็ไม่ได้ เราก็ต้องดูแลหุ่น ดูแลสุขภาพตัวเองไปด้วย”

ไม่ท้อถูกคอมเมนต์ประกบ “บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” เรื่อง “ฉันชื่อบุษบา” ไม่เปรี้ยงเหมือนเรื่องที่ผ่านมา มองเป็นกระแสมีขึ้นก็ต้องมีลงเป็นปกติ
“ก็อ่านคอมเมนต์นะครับ แต่ผมอยากให้แฟนละครโฟกัสในเนื้อเรื่องของละครมากกว่า ตัวผมเองก็โฟกัสความสนุกของละครมากกว่า เรามาเล่นกันแล้วคนดูชอบไหม แฮปปี้ไหม โดยรวมเป็นยังไง คอมเมนต์ว่า ผมเล่นดีหรือไม่ดียังไง ผมว่ามันเป็นกระแส มีขึ้นและมีลงปกติ ไม่ได้ท้อเลย ก็ยังมีคอมเมนต์จากแฟนๆ ที่ชอบผมและพี่บี ก็ยังตามดู ฟีดแบคละครดี ผมก็แฮปปี้แล้ว”

เข้าใจโลกไม่รับความกดดันจากที่คนคาดหวัง มองกระแสดีถือเป็นรางวัล
“ไม่นะครับ ละครก็ยังไม่จบมีอะไรให้ดูอีกเยอะ เราทำละครถ้าดังทุกเรื่องได้ก็ดีสิ แต่ถ้าเราไปคาดหวังแล้วมันไม่ดัง เราก็ผิดหวัง ปล่อยให้มันเป็นไปตามโชคชะตาของมันก็แล้วกัน ตั้งใจทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดแล้วก็ ถ้าวันนึงจะดัง คนดูชื่นชอบ ดูเยอะมากก็ถือว่าเป็นรางวัลของเราก็แล้วกัน ใช้คำว่าเข้าใจโลกแล้วกัน”

เผยเล่นละครถูกขอให้มีบทถอดเสื้อโชว์กล้ามตลอด ลั่นลิมิตได้แค่นุ่งผ้าขนหนู
“ก็มีตลอด หลังๆ จะเริ่มหนักขึ้นทุกเรื่อง หลังๆ เหลือแต่ผ้าขนหนู ยังดีที่เหลือผ้าขนหนูให้ผมนะครับ บางทีเป็นบทสดที่ยัดเข้ามา บางทีมีเวลาเตรียมตัวอาทิตย์เดียว ถ้ามีเวลาว่างก็ต้องฟิตรอไว้ เพราะไม่รู้ว่าอาทิตย์ไหนจะได้ถอดอีก ถามว่าพร้อมถอดตลอดไหมก็ยัง ก็ค่อยๆ เก็บเกี่ยวไปเรื่อยๆ คือมันก็มีช่วงนึงที่ต้องปั้นกล้ามให้มันใหญ่ขึ้น ช่วงนั้นกล้ามก็ไม่ได้ชัดขนาดนั้น ส่วนตัวอยากได้กล้ามใหญ่และคมด้วย”

“มีลิมิตในการโชว์ได้แค่ผ้าขนหนูก็พอแล้ว ส่วนตัวผมก็ชอบให้ตัวเองมีรูปร่างดีอยู่แล้ว ผมชอบส่องกระจกตัวเองตอนเช้า หลังตื่นนอน ว่าตอนนี้เป็นยังไง ดูดีไหม มีความสุขในการดูเรือนร่างตัวเอง ไม่ต้องให้คนอื่นดูก็มีความสุขได้”

รับมีใบสั่งจากผู้ใหญ่ให้ฟิตหุ่นพร้อมถอดเข้าฉากละครทุกเมื่อ
“ก็มีบ้างครับ ช่วงกล้ามใหญ่ก็มีคำสั่งมาว่าขอลีนๆ กว่านี้ ตอนนี้ก็ลีนลงมาแล้ว ตอนนี้ยังไม่พอใจกับรูปร่าง อยากให้แน่นและชัดกว่านี้ ตอนนี้น้ำหนักลดลงมา 5 กิโลกรัมแล้วครับ ตอนนั้นผมก็ว่ายังไม่ดี อยากได้เวลานานๆ จริงๆ กับการสร้างหุ่นตัวเอง ปั้นให้กล้ามใหญ่แล้วต้องกดออกอีก รอดูกันครับละครเรื่องใหม่ หุ่นเฟิร์มแน่นอน”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000092152
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000092152