ธัญญ่า ฟาดแซ่บอีกแล้ว หลัง อิงอิง โชว์แหวนนิ้วนางข้างซ้าย เผยที่มาแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

ระอุอีกปิดคอมเมนต์หนีเลย – จากกรณี อิงอิง อิงณภัสร์ โพสต์ภาพตัวเอง พร้อมแคปชั่นว่า “ขอบคุณนะคะสำหรับทุกคนที่ DM มาให้กำลังใจ แค่นี้ก็รู้สึกปลื้มปริ่มมากแล้วงับ #iiwtx #อิงอิงอิงณภัสร์” ทำเอาคนโฟกัสแหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายของสาวอิงอิง

พร้อมทั้งคอมเมนต์ “ลงรูปโชว์แหวนเหรอคะ คุณอาจจะได้ทรัพย์สินเงินทอง ความสุขชั่วคราวจากสามีเขา แต่สิ่งที่คุณจะไม่มีวันได้เลยในชาตินี้ คือ สถานะภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย ครอบครัวที่อบอุ่น การเชิดหน้าชูตาอย่างเปิดเผยในสังคม การยอมรับจากผู้คนในสังคม และที่สำคัญความรักที่แท้จริงและยั่งยืน เพราะถ้าเขาไม่รักกันจริง เขาก็หย่ากันไปนานแล้ว คนที่แพ้อย่างยับในเกมส์นี้มีแต่คุณคนเดียวเท่านั้น แม่คุณก็โดนกล่าวหาไปด้วย ถ้ายังนึกถึงหน้าแม่ นึกถึงครอบครัวคนอื่น นึกถึงความสุขและเกียรติศักดิ์ศรีของตัวเอง ควรหยุดค่ะ ตอนนี้ยังไม่สาย”

ซึ่ง อิงอิง ก็ตอบกลับคอมเมนต์ชาวเน็ตด้วยว่า “แหวน cartier ค่ะ คุณแม่ซื้อให้ตอนวันแม่ค่ะ” ขณะที่ชาวเน็ตต่างคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ถล่มสาวอิงอิงไม่หยุด จนล่าสุด เจ้าตัว ต้องปิดคอมเมนต์หนีแล้ว

ขณะที่ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เผยล่าสุดกับ 9entertain หลังอิงอิงโพสต์โชว์แหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายว่า เห็นรูปแล้ว แต่เฉยๆ เพราะพี่เป๊ก เป็นคนไม่ซื้อของอะไรแบบนี้ให้อยู่แล้ว เรามั่นใจ เพราะพี่เป๊ก เป็นคนไม่ซื้อของ อาจจะเป็นแบบ ถ้าให้เงินก็อาจจะไปซื้อเอง แค่นั้น มั่นใจไม่ใช่

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4873269
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4873269