“พอลลี่” โชว์เอกสารยันประวัติขาวสะอาด หลังถูกตั้งข้อสงสัยประกวด MUT 2020 ได้อย่างไรเหตุเคยถูกจับมั่วยา?


ให้คะแนน


แชร์


ผ่านเข้ารอบ Audition 50 คน บนเวทีการประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020” ตามคาดสำหรับผู้เข้าประกวดหมายเลข 9 อย่าง “พรฟ้า ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์” หนึ่งในสาวงามที่ถูกแฟนนางามจับตาเป็นอย่างมากนับตั้งแต่มีข่าวว่าเจ้าตัวได้ตัดสินใจเข้าร่วมการประกวดในครั้งนี้

ทั้งนี้เหตุผลหลักๆ ก็มาจากการที่สาววัย 27 ปีคนนี้เคยผ่านการประกวดเวทีใหญ่ทั้งในและนอกประเทศรวมถึงการคว้าตำแหน่งต่างๆ มาแล้วนั่นเอง

สำหรับ “พรฟ้า ปุณิกา” หรือ “พอลลี่” นั้น เจ้าตัวเป็นที่รู้จักขึ้นมาจากการเข้าร่วมประกวด “มิสเอิร์ธไทยแลนด์” ในปี 2013 และคว้ามงกุฎชนะเลิศมาครอง

จากนั้นเธอได้เป็นตัวแทนสาวไทยเข้าร่วมประกวด “มิสเอิร์ธ 2013” ที่จัดที่ประเทศฟิลิปปินส์โดยคว้าตำแหน่ง Miss Earth Water และอีกหลายรางวัลพิเศษกลับมา

ในปี 2014 ระหว่างที่กำลังจะสิ้นสุดการครองตำแหน่ง Miss Earth Water ก็มีข่าวชวนช็อคว่าเจ้าตัวได้ถูกทางกองประกวดสั่งปลดจากตำแหน่งดังกล่าว ส่วนสาเหตุก็ว่ากันว่าเป็นเพราะเธอไปเข้าร่วมการประกวดเวทีมิสอินเตอร์เนชันแนล 2014 ที่ญี่ปุ่น ซึ่งเวทีนี้เธอก็คว้าเอาตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 2 รวมถึงรางวัลเหรียญเงินชุดประจำชาติยอดเยี่ยมมาครองได้อีกต่างหาก

จากเวทีนางงาม-นางแบบ ปี 2017-2018 “พรฟ้า” มีโอกาสได้เป็นนักแสดงในซีรีส์ “เสือ ชะนี เก้ง” แต่แล้วช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2558 ก็เกิดข่าวฉาวขึ้น

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุมกลุ่มวัยรุ่นชายหญิงที่กำลังมั่วยาเสพติดภายในห้องเช่าย่านถนนประเสริฐมนูญกิจ โดยผู้ถูกจับกุมนั้นแบ่งเป็นชาย 6 คน หญิง 5 คน หนึ่งในนั้นก็คือเธอนั่นเอง

หลังเกิดเรื่องขึ้นทางด้านของนางงามชื่อดังเลือกที่จะไม่ออกมาแก้ข่าวแต่อย่างใด ก่อนชื่อของเธอจะค่อยๆ เงียบหายไป ซึ่งพลันที่เจ้าตัวได้ตัดสินใจเข้าร่วมการประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020” และผ่านเข้ารอบได้ จึงมีแฟนนางงามหลายคนตั้งข้อสงสัยว่าจะเป็นการผิดกติของกองประกวดที่ระบุไว้ชัดเจนว่าผู้เข้าประกวดจะต้องไม่มีประวัติต้องคดีใดๆ มาก่อนหรือไม่?

เรื่องนี้ทำเอาทางด้านของ “ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก” ผู้บริหารจาก TPN และผู้ถือลิขสิทธิ์การประกวดมิสยูนิเวิร์ส ต้องออกมาเคลียร์ ด้วยการพาเจ้าตัวมานั่งคุยในรายการ “จริงเหรอ ? แม่ปุ้ยเพิ่งรู้” ผ่านช่องยูทูบเมื่อวันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา

โดยในคลิปทางด้านของ “พรฟ้า” ได้ระบุว่าการถูกจับกุมในครั้งนั้นตนเองไม่ได้เกี่ยวข้องกับเสพยาเสพติดเลย แต่ที่ไปอยู่ในห้องดังกล่าวก็เพราะนำเค้กไปเซอร์ไพรส์เเพื่อน พร้อมกันนี้เธอก็ได้นำเอาหลักฐานซึ่งเป็นเอกสารจากฝ่ายทะเบียนประวัติอาชญากรมายืนยันว่าที่ผ่านมาชื่อของเธอไม่เคยถูกดำเนินคดีหรือมีประวัติใดๆ เลย

แม้จะเป็นที่น่าสังเกตว่าสิ่งที่เธอเล่าในครั้งนี้จะแตกต่างไปจากที่เธอเคยเล่าระหว่างไปออกรายการ “แรงชัดจัดเต็ม” ทางช่อง BRIGHT TV เมื่อวันที่ 22 ธ.ค. 58 ที่มี “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” เป็นผู้ดำเนินรายการสักเท่าไหร่ ทั้งเรื่องของที่เกิดเหตุที่เธอเคยบอกว่าเป็นสถานบันเทิง แต่ล่าสุดกลับระบุว่าเป็นโรงแรม รวมถึงการที่เธอเคยบอกไว้ว่าตัวเองตั้งใจมากที่จะเอาเค้กไปเซอร์ไพรส์วันเกิดเพื่อน แต่ครั้งนี้กลับบอกว่ากำลังจะเข้านอนแล้วแต่เพื่อนสนิทมาชวนเลยต้องไป ฯลฯ

แต่กระนั้นแฟนนางามหลายคนก็พากันให้กำลังใจและอวยพรให้เธอประสบความสำเร็จกับการประกวดเวทีนี้ที่อาจจะเรียกได้ว่าเป็นเวทีใหญ่เวทีท้ายๆ ของเธอแล้วนั่นเอง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000092375
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000092375