“แคนดี้” ฟาดเจ็บจี๊ด ถึงสถาบันเมียน้อย อยู่ให้เป็น จะอยู่ได้นาน


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นประเด็นที่ร้อนแรงสำหรับกรณี ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล เจ้าของฉายา #เมียหลวงลวงสังหาร กับอิงอิง อิงณภัสร์ เจ้าของเรื่องดราม่า #อยู่ไม่เป็น ทำให้พอมีข่าวออกไป มีชาวเน็ตพากันเข้าไปต่อว่าสาวอิงอิงทุกช่องทางอย่างร้อนแรง

"แคนดี้" ฟาดเจ็บจี๊ด ถึงสถาบันเมียน้อย อยู่ให้เป็น จะอยู่ได้นาน

เริ่มเรื่องนี้จาก ที่ธัญญ่า ได้ออกมาพูดถึงเรื่องประเด็นต่างๆ ที่สาวอิงอิง ได้ทักข้อความมาหาลูกสาว เหมือนเป็นการคุกคาม จนทำให้ธัญญ่าไม่ขอทน
ล่าสุดแคนดี้ รากแก่น โพสต์อินตราแกรมkandyrakkaen เรื่องดังกล่าว ถึงธัญญ่า และสาวคู่กรณี ซึ่งมีข้อความระบุว่า “พี่ญ่าคือที่สุดนับถือใจพี่มากๆยิ่งเห็นแบบนี้ ยิ่งหลงรักไปใหญ่ใครได้เป็นคนของหัวใจพี่ญ่า คือโชคดีสุดๆ ขอเป็นหนึ่งกำลังใจให้พี่นะคะและขอฝากไปถึงน้องคนนั้นว่าน้องพลาดล่ะค่ะ ที่อยากมีตัวตน สถาบันเมียน้อย ถ้าอยู่ให้เป็น จะอยู่ได้นาน #พี่ญ่ากล่าวไว้”

"แคนดี้" ฟาดเจ็บจี๊ด ถึงสถาบันเมียน้อย อยู่ให้เป็น จะอยู่ได้นาน

ซึ่งก่อนหน้านี้แคนดี้ รากแก่น ได้ให้กำลังใจธัญญ่าขณะดูบทสัมภาษณ์ว่า พี่ญ่าฟาดนิ่มๆ แต่เจ็บจี๊ด ขนาดเราไม่ใช่คนโดนพูดถึงยังสะดุ้ง ก็หวังว่าคนที่ถูกพูดถึงจะรู้สึกอะไรบ้างถ้าหน้าจะบางมั่ง ก็คงรู้สึกชาไม่ใช่น้อย พี่ญ่าฟาดมากสรุปคือเทอไม่ใช่คนเดียวที่ดูแลสามีพี่ญ่า และอย่าคิดมาเทียบชั้น..แก๋วววว!! #ทีมพี่ญ่า 

"แคนดี้" ฟาดเจ็บจี๊ด ถึงสถาบันเมียน้อย อยู่ให้เป็น จะอยู่ได้นาน
ขณะเดียวกัน หลังโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อาธิ นางอยากมีตัวตน อยากเขี่ยเมียหลวงออกไป นางหมั่นหน้ามาก ,แม่ฟาดสุดๆ เหมือนโดดลงมาตบจากดาวอังคาร แต่ยังคงลุคผู้ดี ดูแพง มีสติ ดูไฮมาก555 เชือดนิ่มๆแต่ปิดเกมส์เลยนะ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/news/ent/442834
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/news/ent/442834