ธัญญ่า ฝากถึง อิงอิง ถ้าขอโทษจากใจพร้อมอโหสิ โต้‘เป๊ก’ซื้อแหวน-ให้แค่เงิน


ให้คะแนน


แชร์

ธัญญ่า ฝากถึง อิงอิง ถ้าขอโทษจากใจพร้อมอโหสิ โต้‘เป๊ก’ซื้อแหวน-ให้แค่เงิน ยังไม่รู้สามีประกาศเลือกข้างชัดเจนแล้ว ปลื้มถูกยกไอดอลเมียหลวง

เมื่อวันที่ 9 ก.ย. ธัญญ่า ธัญญาเรศ ดาราสาวและพิธีกรดัง เปิดใจถึงดราม่าความรักและปัญหากับน้องอิงอิง รวมถึงภาพที่ทนายเจมส์เผยเป๊ก สัณณ์ชัย สามีธัญญ่า ประกาศเลือกข้างแล้วว่า ความจริงไม่ได้คุยกับพี่เป๊กเรื่องนี้ โดยไม่รู้ว่าไปคุยกับทนายเจมส์หรือไม่ ซึ่งได้เห็นภาพแล้ว ส่วนความรู้สึก เราก็โอเค เป็นไปในทางบวก แต่ยังไม่ได้คุยกับพี่เป๊ก หลังจากที่เราออกมาพูดก็ไม่ได้ถาม ถ้าไม่มีอะไรรุนแรงก็ปล่อยไปและดูไปก่อน ยังไม่ฟ้องน้องคนนั้น ถ้าไม่มายุ่งกับลูกเราก็โอเค ถือว่าเราจบ

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

เมื่อถามว่าเห็นน้องออกมาโพสต์เรื่อยๆ ธัญญ่า กล่าวว่า ต้องปล่อยเขาไป เป็นสิทธิ์ของเขา และยืนยันน้องไม่ได้มาทำจมูกที่บีบีคลินิก ซึ่งหลายคนมาทำก็ไม่มีปัญหา ทั้งดาราคนดังและคลินิกเปิดมา 10 ปีแล้ว อาจเป็นการกวนมากกว่า เราไม่คิดจะฟ้อง เป็นเพียงเรื่องเล็ก กับน้องสาวพี่เป๊กก็ไม่ได้อะไร

เมื่อถามว่าเห็นน้องอิงอิงโพสต์คลิปขออโหสิกรรมแม่ ธัญญ่า กล่าวว่า ยังไม่เห็นคลิป ก็ดีไหว้แม่ เป็นสิ่งที่ดี แต่ไม่มีการขอโทษเราหรืออะไรทั้งสิ้น ซึ่งเขาไม่ได้หมายถึงเรา เราไม่อยากคิดเอง จะขอโทษใครต้องพูดชื่อ ไม่เกี่ยวกับเรา โดยพร้อมให้อภัย ถ้าขอโทษจากใจและจะไม่ทำอีก

เมื่อถามว่าน้องไม่ยุ่งกับบริษัทของพี่เป๊กแล้วหรือไม่ ธัญญ่า กล่าวว่า ความจริงได้คุยกันก่อนหน้านี้ อาจยุติก่อนสักพักแล้ว เราต้องไม่ใส่ใจ เพราะถ้าใส่ใจก็ปวดหัว

เมื่อถามว่าเรื่องนี้มองว่าทำให้น้องมีชื่อเสียงจากกระแส ธัญญ่า กล่าวว่า ถ้าเป็นกระแสแบบนี้เป็นเราก็ไม่เลือก กระแสทางลบ ส่วนเรื่องคุณค่าของผู้หญิง ความจริงเส้นทางเดินชีวิตทุกคนเลือกเองได้ เป็นสิทธิ์เขาที่เลือก เขาอาจชอบแบบนี้ และไม่มีอะไรฝากถึงน้อง

“บทเรียนของทุกคนไม่เหมือนกัน แล้วแต่ละบุคคล ตอนนี้ไม่กังวลน้องจะกลับมาอีก ถ้าน้องกลับมายังไม่ได้คิดว่าจะเป็นอย่างไร แล้วแต่เหตุการณ์เป็นวันๆ ยืนยันเราไม่มีเผน ทุกอย่างออกมาจากใจ การพูดก็มาจากความรู้สึกจริงๆ จะมานั่งโกหกก็ไม่ใช่เรา”

เมื่อถามว่าหลายคนมองเราเป็นไอดอลเมียหลวง ธัญญ่า กล่าวว่า มีคนมาถาม มาถามว่าทำได้ยังไง เราก็บอกว่าเวลาและการเปลี่ยนความคิด เราเปลี่ยนชีวิตและความคิดได้ ซึ่งเราเลือกจะจัดการกับความรู้สึกเราเองได้ ส่วนตอนนี้ยังไม่มีใครติดต่อขอเอาชีวิตไปทำละคร ส่วนเรื่องเขียนหนังสือ ถ้าจริงเรื่องจะแซ่บมากเลย แต่กลัวพี่เป๊กว่าเอา

เมื่อถามถึงเรื่องแหวนที่น้องอิงอิงอ้างว่าพี่เป๊กซื้อให้ ธัญญ่า กล่าวว่า น่าจะไม่ใช่ พี่เป๊กเป็นคนไม่ได้ซื้อของและมีรายละเอียดแบบนั้น อาจให้เงิน โดยไม่ได้ถาม แต่เรารู้ใจเขา ส่วนตอนนี้ทรัพย์สินทุกอย่างโอนให้น้องลียาหมดแล้ว

🔴 Live! “ธัญญ่า ธัญญาเรศ”ว่าไง? หลัง อิงอิง โชว์แหวนนิ้วนางข้างซ้าย #ข่าวสดบันเทิง

โพสต์โดย Khaosod – ข่าวสด เมื่อ วันพุธที่ 9 กันยายน 2020

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4875212
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4875212