ตัดไม่ขาด “พีค” รีเทิร์น “ต๊อด” มองไกลถึงเรื่องแต่งงาน


ให้คะแนน


แชร์

ไม่อยากจะปล่อยมือกัน “พีค” ยอมรับคิดถึง “ต๊อด ศิณะ” ตัดสินใจรีเทิร์น ปรับความเข้าใจกันจนสัมพันธ์ดีขึ้น มองไกลถึงเรื่องแต่งงาน จากนี้ไปหากมีปัญหาอีกก็ค่อยๆ แก้กันไปทีละจุด

เลิกกันไปพักใหญ่แล้ว แต่ในที่สุด “พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ” ก็กลับมารีเทิร์นกับ “ต๊อด ศิณะ อุ่นทรพันธุ์” เพราะยังรักกันอยู่และไม่อยากจะปล่อยมือ แถมกลับมาครั้งนี้ได้ปรับความเข้าใจจนทำให้สัมพันธ์ดีมองไกลถึงอนาคตแต่งงาน ซึ่งพีคก็ได้เปิดใจขณะมาร่วมงานแถลงข่าว เดิน – วิ่ง การกุศล ก้าวด้วยธรรม Virtual Run ๙๙,๙๙๙ ก้าว (เพื่อมอบทุนรักษาพยาบาลแก่ผู้ป่วยที่ยากไร้ใน ๑๗ โรงพยาบาล)

“ณ ตอนนั้นเราก็ไม่รู้อนาคตว่าจะขาดไหมหรือจะเป็นยังไง แต่สุดท้ายพอเวลาผ่านไปมันก็เหมือนได้ทบทวน ได้คิดอะไรมากขึ้น และรู้อะไรมากขึ้นค่ะ ที่ผ่านมาเหมือนเราได้มีโอกาสคุยกันบ้าง ส่งความเป็นห่วงเป็นใยช่วงโควิด-19 พี่ต๊อดก็ส่งหาเรื่อยๆ ก็มีคุยกัน ช่วงต้นปีก็มีโอกาสได้เจอกัน ณ ตอนนั้นเวลาเราต่างกัน แต่สุดท้ายแล้วก็คุยกัน พี่ต๊อดก็บอกว่า ถ้าเรารักกันจริงอยากจะไปต่อ แค่เข้าใจในความเป็นเราแล้วก็ปรับกันไปให้ได้ ตอนนี้ก็ 4-5 เดือนแล้ว”

ถอยคนละก้าวเพื่อพิสูจน์ใจตัวเอง
“ก็ถูก ตอนแรกไม่ได้คิดว่าจะได้พิสูจน์หรือเปล่า แต่พอสุดท้ายแล้วมันก็รู้ มันก็ได้ทบทวน ก็พยายามจะไม่คิดถึง(หัวเราะ) ก็มีค่ะ ก็มีคิดค่ะ พีคว่าจริงๆ แล้วเราก็รักกัน ก็คงคิดถึงกัน สุดท้ายเราก็คิดได้ว่าเราไม่อยากจะปล่อยมือไปจากกันจริงๆ”

กลับมาครั้งนี้เข้าใจกันมากขึ้น
“ถ้ามันผ่านไปได้มันก็จะเป็นเรื่องที่ดี เพราะมันเข้าใจกันมากขึ้นมากๆ ทุกเรื่องที่เป็นปัญหาของเรามันมีการได้เคลียร์ ได้เข้าใจกันจริงๆ ไม่ได้มีข้อตกลง แต่จะมีการปรับ พี่ต๊อดเขาก็พยายามเยอะมาก แล้วไม่ใช่ว่าเขาพยายามอยู่คนเดียว พีคก็พยายามไปด้วยกัน สุดท้ายถ้ามันผ่านไปได้มันก็จะโอเค”

“ที่ผ่านมาก็มีให้เวลา กว่าจะมาถึงวันนี้มันก็ผ่านมาแล้วหลายเดือนมากเหมือนกัน ได้เห็น ได้คุยกัน ได้ดูการกระทำกันและกัน ส่วนปัญหาอะไรอาจจะลงลึกมากไม่ได้ขนาดนั้น คือ ณ ตอนนั้นมันอาจจะเป็นปัญหาใหญ่แต่สุดท้ายมันก็น่าจะปรับได้ มันไม่ใช่เรื่องของความมีตัวตน แต่มันเป็นวิถีของแต่ละคน”
ไม่ใช่ปัญหามือที่สาม
“สุดท้ายคือตัวเรารู้ และพี่ต๊อดรู้ ก็เข้าใจกัน มันไม่ได้ไปมองเรื่องอื่น มันมองที่ปัญหาของเราแล้วก็แก้ของเรากันเอง ถ้าเกิดว่าเราผ่านตรงนี้ไปได้เข้าใจกันมันก็โอเค ถามว่ากระทบกระเทือนไหม พีคว่าไม่นะคะ เพราะว่าเราก็แยกแยะกันไปได้อยู่แล้ว สุดท้ายเขาก็เข้าใจว่าอะไรมันคืออะไร เรื่องของเราเป็นเรื่องที่เราต้องเคลียร์กันเอง และเราก็ได้เคลียร์ไปแล้ว”

ถ้าไปด้วยกันได้ดีก็มองไปถึงเรื่องแต่งงาน
“ถ้าสมมติว่าเราไปด้วยกันได้ดีแบบนี้ไปเรื่อยๆ แล้วไม่ได้ไปมองใคร แต่ก็ไม่อยากจะไปพูดว่ามันได้หรือไม่ได้ สุดท้ายแล้วตอนนี้โอเคแล้วพยายามทำให้ดีที่สุดในแบบของเราค่ะ ก็มีความสุขในทุกๆ วันไปเรื่อยๆค่ะ เขาก็น่ารักขึ้นค่ะ เขาก็ดีอยู่แล้ว แต่ว่าเรื่องอื่นๆ ที่อาจจะไม่เหมือนกันเรื่องเวลา เราก็พยายามปรับจูนให้มันตรงกันค่ะ ต่อไปถ้ามีปัญหาอะไรเกิดขึ้นพี่ต๊อดก็จะบอกว่า เราก็ค่อยๆ แก้กันไปทีละจุด มีเรื่องใหม่มาเราก็ค่อยแก้กันไป”

ครอบครัวเคารพในการตัดสินใจที่กลับมาคบกันอีกครั้ง
“ครอบครัวก็อาจจะมีแบบ อ้าว อะไรอย่างนี้ (หัวเราะ) พีคก็จะคุยกับคุณพ่ออยู่แล้ว สุดท้ายแล้ว ลูกรักใครก็แล้วแต่การตัดสินใจของเราค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000092537
ขอขอบคุณ : https://mgronline.com/entertainment/detail/9630000092537