กัวฟู่เฉิงป้องภรรยา ประณามข่าวเมียรักเคยเข้าคอร์สจับผู้ชายรวย


ให้คะแนน


แชร์

กัวฟู่เฉิงป้องภรรยา ประณามข่าวเมียรักเคยเข้าคอร์สจับผู้ชายรวย

กัวฟู่เฉิงป้องภรรยา – เมื่อ 9 ก.ย. ยาฮูนิวส์ รายงานข่าวจากสื่อหมิงเป้าของฮ่องกง ว่า แอรอน กว๊อก หรือ กัวฟู่เฉิง ให้สัมภาษณ์ระหว่างมาร่วมงานเปิดตัวมิวสิควิดีโอ ภาพยนตร์เรื่องใหม่ “I’m Livin’ It” ปฏิเสธรายงานข่าวที่โจมตี โมก้า ฟาง ภรรยาสุดรักของตนเอง ว่าเคยเข้าฝึกอบรมคอร์สจับผู้ชายรวยแต่งงาน

(Photo source: Moka Fang’s Instagram)

“ผมว่าอินเตอร์เน็ตมีเสรีภาพมากเกินไป และเต็มไปด้วยคนที่ไม่รับผิดชอบอยากจะพูดอะไรก็ได้ มันเหมือนในหนังเรื่องใหม่ของผม Broken Net มีคนคอยปล่อยข่าวลือที่ไร้ความรับผิดชอบมากๆ ขณะที่ภรรยาผมน่ะไม่ใช่คนในวงการ ดังนั้นเรื่องนี้ทำร้ายจิตใจเธอมาก” พระเอกนักร้องซูเปอร์สตาร์กล่าว

กัวฟู่เฉิงป้องภรรยา

แฮปปี้ พ่อแม่ลูก

กัวฟู่เฉิงกล่าวด้วยว่า หน้าที่ของสามีก็คือให้กำลังใจสนับสนุนภรรยา และทำทุกอย่างเพื่อหยุดข่าวลือไม่ให้แพร่สะพัด

สำหรับข่าวลือเรื่องสาวโมก้าเข้าค่ายฝึกหาสามีรวย กลายเป็นข่าวอื้ออึงไปทั่วโลกโซเชี่ยล หลังจากมีนักธุรกิจ ชื่อ หวัง สีซง เปิดเผยผ่านสื่อเว่ยป๋อว่า มีค่ายฝึกดังกล่าวบริหารจัดการโดยผู้หญิงที่ชื่อ เอมี สร้างผลงานให้เด็กระดับหัวกะทิในค่าย 2 นางได้แต่งงานกับหนุ่มที่มีชื่อเสียงสองคน คือ แอรอน กัวฟู่เฉิง และ วิลเบอร์ พาน หรือ พานเหว่ยป๋อ

ปรากฏว่าช่าวนี้ดูมีน้ำหนักขึ้น หลังจากวิลเบอร์แต่งงานกับแอร์โฮสเตสชื่อ ลูนา ซวน และสาวคนนี้ก็มีภาพในอดีตถ่ายคู่กับโมก้า ภรรยาของกัวฟู่เฉิง สมัยเป็นนางแบบชุดชั้นใน พอดิบพอดี

กัวฟู่เฉิงป้องภรรยา

ด้านเว็บไซต์ข่าวบันเทิง เจย์นสตาร์ รายงานเพิ่มเติมว่า ช่วงเกิดข่าวสะพัดใหม่ พานเหว่ยป๋อรีบออกมาปกป้องหวานใจ ส่วนกัวฟู่เฉิงใช้วิธีโพสต์รูปหวานแหววกับภรรยาเป็นการสยบข่าว

อย่างไรก็ตาม รายงานตั้งข้อสังเกตว่า กัวฟู่เฉิงไม่มีอะไรต้องกังวลกับชีวิตสมรส เนื่องจากก่อนแต่งงาน ทั้งสองลงนามในข้อตกลงการเงินไว้แล้ว

จากการประเมินคร่าวๆ กัวฟู่เฉิงน่าจะมีทรัพย์สินอยู่ราว 2 พันล้านดอลาร์ฮ่องกง หรือราว 8 พันล้านบาท คาดว่าหากชีวิตสมรสเกิดปัญหาขึ้นมา โมก้าจะได้รับเงินค่าเลี้ยงดูไม่มาก และกัวฟู่เฉิงไม่จำเป็นต้องมาคอยตอบสนองการใช้จ่ายเงินซื้อสินค้าหรูหราของโมก้า

ทั้งนี้นับจากกัวฟู่เฉิงแต่งงานกับโมก้าเมื่อปี 2560 ก็ดูแลอย่างดี ให้เงินใช้เดือนละ 8 แสนบาท และเช่าบ้านให้พ่อแม่ฝ่ายหญิงที่ย้ายจากแผ่นดินใหญ่มาอยู่ฮ่องกง เดือนละ 4 แสนบาท เพื่อช่วยดูแลลูกสาว 2 คนของกัวฟู่เฉิงและโมก้า

นอกเหนือเงินจำนวนดังกล่าว กัวฟู่เฉิงยังจ่ายเงินสนับสนุนสมาชิกในครอบครัวทั้งหมดตกเดือนละ 4 ล้านบาท และเฮียกัวก็ยังทำงานหนักหลังจากแต่งงาน เฉพาะปี 2562 มีคอนเสิร์ตแล้วใน 9 เมืองใหญ่ ทั้งยังถ่ายทำภาพยนตร์ รวมถึงเรื่องล่าสุด Broken Web

ส่วนโมก้าเปิดธุรกิจร้านขายทางออนไลน์ และยังโปรโมตสินค้าบางยี่ห้อในฐานะอินฟลูเอ็นเซอร์

………..

อ่านข่าวก่อนหน้านี้ :

คุณพ่อมือใหม่วัย 51 กัวฟู่เฉิงปลื้มมากๆ บอกลูกสาวหน้าถอดแบบตัวเองเป็น “แอรอนน้อย”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4876522
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4876522