เปิดชีวิต แอน-จักรพงษ์ “เจ้าแม่ภารตะพันล้าน” กว่าจะมีวันนี้ต้องเจอคำดูถูกสารพัด


ให้คะแนน


แชร์

เรียกเสียงฮือฮาสุดๆ สำหรับไฮโซสาวข้ามเพศอย่าง แอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ที่เพิ่งเปิดตัวลูกชายที่เธอระบุว่าเป็นเลือดเนื้อเชื้อไขแท้ๆ ชื่อ น้องแอนดรูว์ หลังจากที่ปิดเป็นความลับมานานนับปี ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

คุณแม่ของ แอน-จักรพงษ์ เคยพูดไว้ว่า “เกิดเป็นตุ๊ดไม่มีวันเจริญและประสบความสำเร็จ” และประโยคดังกล่าว กลายเป็นแรงผลักดันที่เธอต้องพิสูจน์ตัวเองเพื่อลบคำตราหน้าที่โดนดูถูกมาตลอด และเปลี่ยนปมด้อยให้เป็นปมเด่น ซึ่งก็เป็นสิ่งที่ทำให้เธอใฝ่ดีจนได้ดีมาถึงทุกวันนี้

แอน-จักรพงษ์ ผลักดันตัวเองจนกระทั่งได้ไปศึกษาต่อที่ประเทศออสเตรเลียตั้งแต่อายุ 16 ปี เธอต้องเรียนไปด้วยและทำงานไปด้วยควบคู่กัน และได้ไปสมัครทำงานเป็นเด็กปั๊ม จนจบมัธยมปลาย เข้ามหาวิทยาลัยและเรียนจบปริญญาตรีด้านรัฐศาสตร์ ก่อนที่จะกลับมารับช่วงกิจการร้านวิดีโอต่อจากคุณพ่อที่ไทย แต่เนื่องด้วยธุรกิจวิดีโอที่ค่อยๆ ซบเซาลงไป เจ้าตัวจึงเริ่มมองหาตลาดใหม่ กระทั่งได้กลายเป็นเจ้าของ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) เจ้าเดียวในประเทศไทยที่มีคอนเทนต์จากทั่วโลกเยอะที่สุด และมีเงินเก็บ 10 ล้านบาทตั้งแต่อายุ 21 เลยทีเดียว 

ก่อนที่ แอน-จักรพงษ์ จะได้ขึ้นแท่นเป็นสตรีข้ามเพศที่รวยที่สุดในประเทศไทยและรวยที่สุดในระดับอาเซียน จากการเป็นซีอีโอแห่ง บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) ผู้นำเข้าและส่งออกลิขสิทธิ์คอนเทนต์รายใหญ่จากทั่วโลก พร้อมกับฉายา “เจ้าแม่ภารตะพันล้าน”

โดย แอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ เคยประกาศว่า เกิดอีกกี่ชาติก็ขอให้ได้เป็นกะเทย เพราะเธอเชื่อว่าเป็นเพศที่มีความอดทนมากกว่าคนปกติ มีความคิดสร้างสรรค์ เธอมักจะบอกทุกครั้งว่าให้เปลี่ยนปมด้อยเป็นปมเด่น พยายามตั้งใจและอย่าหยุดเดิน แล้วความสำเร็จจะมาถึงในสักวัน ซึ่งปัจจุบันนี้เธอได้พิสูจน์ให้เห็นแล้ว และเธอถือเป็นหนึ่งในสตรีข้ามเพศที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่งในโลกเลยก็ว่าได้

ทั้งนี้สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ แอน-จักรพงษ์ ได้ที่เฟซบุ๊กเพจ Anne Jakrajutatip ซึ่งปัจจุบันมีผู้ติดตามมากว่า 10 ล้านคน และ IG : annejkn.official 

ขอบคุณรายการ : เพชรรามา , JKNofficial

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/news/ent/442883
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/news/ent/442883