อิงอิง พูดแล้วสาเหตุทำตัวเฟียร์ส ชี้แจงภาพโชว์แหวนนิ้วนางข้างซ้าย


ให้คะแนน


แชร์

นาทีนี้คงไม่มีใครรู้จักสาว อิงอิง-อิงณภัสร์ สาวที่ถูกโยงเป็นคนสนิทของ เป็ก สัณณ์ชัย สามีของนักแสดงและพิธีกรคนดัง ธัญญ่า ธัญญาเรศ จนกลายเป็นประเด็นร้อน ถึงขั้น ธัญญ่า ออกมาแถลงเรื่องราวทั้งหมดว่าเตรียมที่จะฟ้อง อิงอิง ในข้อหาคุกคามลูกสาว ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

อ่านข่าว : ทำความรู้จัก “อิงอิง” สาวถูกโยงคนสนิท “เป๊ก สัญชัย” ร่างเล็ก เฟรนลี่เล่นกล้องยิ้มสดใสในโซเชียล

ล่าสุด อิงอิง-อิงณภัสร์ ได้เปิดใจครั้งแรกผ่าน Apop Today อมรินทร์ทีวี เกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า ตนรู้สึกผิดที่ทำตัวเฟียร์ส ด้วยความที่ตัวเองเป็นคนเฟียร์สอยู่แล้ว ทำให้คำพูดที่ออกมาจากโลกโซเชียลนั้นจึงดูเฟียร์สตามไปด้วย ทำให้หลายคนหมั่นไส้ และเข้าไปแสดงควมคิดเห็นโจมตี ตนรู้สึกผิดและอยากจะขอโทษทุกคนที่ทำให้เข้าใจผิด จริงๆ ตนเป็นคนที่ไม่มีอะไร แต่บางครั้งอาจจะใช้อารมณ์อยู่เหนือสติ เนื่องจากบ้างเรื่องที่ถูกต่อว่านั้นมันไม่ใช่เรื่องจริง

ขณะเดียวกันสาว อิงอิง-อิงณภัสร์ ยังได้ชี้แจงภาพที่โพสต์ลงอินสตาแกรม ซึ่งชาวเน็ตจับสังเกตไปที่นิ้วนางข้างซ้ายที่เธอใส่แหวนนั้น โดย อิงอิง บอกว่า เป็นแหวนที่แม่ซื้อให้ในวันแม่ ปกติตนเป็นคนชอบแต่งตัวแฟชั่นและแหวนสีทองนี้ตนมองว่าถ้าใส่ที่นิ้วนางข้างซ้ายมันจะสวยกว่านิ้วนางข้างขวาแค่นั้นเอง ไม่ได้ตั้งใจจะโชว์ว่าตัวเองแต่งงานแต่อย่างใด ตนอายุแค่ 22 ปี ยังไม่ได้คิดเรื่องแต่งงาน และไม่ได้คิดที่จะโชว์สามีด้วย

อิงอิง พูดแล้วสาเหตุทำตัวเฟียร์ส ชี้แจงภาพโชว์แหวนนิ้วนางข้างซ้าย

ขอบคุณ Apop Today อมรินทร์ทีวี

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/news/ent/442888
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/news/ent/442888