ปุ้มปุ้ย เผยเคล็ด กวินท์ ทุ่มเงินครึ่งล้านซื้อกระเป๋าให้- แจงเหตุโพสต์เหน็บเมียน้อย 


ให้คะแนน


แชร์

ปุ้มปุ้ย เผยเคล็ด กวินท์ ทุ่มเงินครึ่งล้านซื้อกระเป๋าให้- แจงเหตุ โพสต์เหน็บเมียน้อย

จากกรณีที่ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ภรรยานักร้องหนุ่ม กวินท์ ดูวาล โพสต์เดือดท่ามกลางกระแสดราม่าหนักของ ธัญญ่า ธัญญาเรศ กับ อิงอิง อาทิ “เราต้องรู้จักรักตัวเองบ้าง อย่าไปรักแต่ผัวชาวบ้านเขา” และโพสต์เฟซบุ๊กข้อความด้วยว่า “เป็นเมียน้อยไม่ควรมั่นหน้ามั่นโหนกว่าสวยนะคะ สวยจริงต้องมีผัวเป็นของตัวเองงงงง”

ล่าสุด เธอมามาเป็นแขกรับเชิญพิเศษในงาน Babalah ฉลองครบรอบ 6 ปี เปิดดินแดนใหม่…สะกดผิวใส ไร้ขีดจำกัด ที่ห้องเลอ โลตัส 1 รร.สวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดา ร่วมกับ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เลยถือโอกาสนี้จ่อไมค์ถามถึงประเด็นโพสต์ทีมเมียหลวง รวมถึง วันเกิดที่ผ่านมา สามีหนุ่ม กวินท์ จัดหนักจัดเต็ม ซื้อกระเป๋าใบละกว่าครึ่งล้านให้เป็นของขวัญ

ทีมเมียหลวงสุดตัวเลย เบาลงหรือยัง
“ต้องเบาลงบ้างแล้ว เพราะว่าไม่ใช่เรื่องของเรา (หัวเราะ) วันนี้ได้เจอพี่ธัญญ่า (ธัญญาเรศ เองตระกูล) พี่เขาก็เป็นคนน่ารัก สมแล้วค่ะ ที่หนูอยู่ข้างพี่ญ่าค่ะ (ยิ้ม) ก็ได้คุยกับพี่เขา จากที่ได้ให้สัมภาษณ์ล่าสุด ก็มีขอโทษพี่เขาไป ว่าเราไม่ได้ตั้งใจจะพาดพิง แต่พอดีว่าเขามีการถามว่าถ้าเป็นตัวเราอะไรแบบนี้ค่ะ”

พี่เขาคู่ควรกับการเป็นไอดอลของเมียหลวงไหม
“ก็คู้ควรนะคะ พี่นพนภา (ชื่อในละครแรงเงา ที่ธัญญ่าเล่นเป็นเมียหลวง)”

มาปรึกษาอะไรกับพี่เขาไหม
“ไม่มีนะคะ จริงๆ แล้วจุดที่พี่ญ่าอยู่ มันก็ค่อนข้างที่จะห่างไกลจากจุดที่เราอยู่ค่ะ เพราะปุ้ยเองเพิ่งเริ่มแต่งงาน ยังไม่มีกลิ่น ยังไม่มีเงาค่ะ (หัวเราะ) ตัวกวินท์ (กวินท์ ดูวาล) เขาเป็นคนที่ไม่เหมือนลุคเขานะคะ เขาเป็นคนรักเดียวใจเดียว หนูก็คิดว่าถ้าหนูแต่งงานกับเขาแล้ว เขาก็ทำให้หนูเชื่อมั่นได้ในระดับหนึ่งเลยแหละค่ะ”

กวินท์มีได้ตืดตามข่าวธัญญ่าบ้างไหม
“เขาดูค่ะ เพราะว่าเหมือนเขาก็ติดตามเด็กๆ เอ๊าะๆ อยู่บ้าง เขาก็จะมีดูนางแบบหน้าใหม่ ดูพริตตี้ เพราะว่าเขาชอบดูผู้หญิงเพื่อที่จะมาถ่ายเอ็มวีอยู่แล้ว เขาดูข่าวแล้วเขาก็ค่อนข้างตกใจ ว่าหน้าใสๆ เนาะ”

พอเราออกมาเดือดแทน เขากลัวเราไหม
“กวินท์ไม่กลัวเราค่ะ คือต้องบอกก่อน ว่าปุ้ยค่อนข้างจะใหม่ในการให้สัมภาษณ์ คือเราก็เป็นฟังเม้าท์กับเพื่อน เราก็ไม่ได้ทันระวัง เขาก็จะมีเตือนบ้าง ว่าเขาอยู่มาก่อนนะ ต้องเบาลงหน่อย เบาได้เบา (หัวเราะ) เขาจะคอยปรามเรา เพราะเราคิดอะไรเราก็พูดอย่างนั้นค่ะ”

เราอินเรื่องนี้เป็นพิเศษ เพราะเราแต่งงานแล้วด้วยไหม
“ก่อนอื่นเลย ที่ปุ้ยโพสต์สเตตัสในเพจ Pantipa.a ของปุ้ย ปุ้ยชอบโพสต์เรื่องผัวๆ เมียๆ เรื่องเพื่อน เรื่องนินทา เรื่องเจ้าหนี้ คือปุ้ยโพสต์อะไรแบบนี้ทั่วไปอยู่แล้ว อะไรที่มันคล้องจอง อะไรที่มันตลก แล้วอันที่ปุ้ยโพสต์ โพสต์ก่อนที่จะมีเรื่องอีกนะ คนแคปของเราไปโพสต์ทวิตเตอร์ แล้วเราก็กลายเป็นว่า เป็นส่วนหนึ่งของเขาไปแล้ว ทั้งๆ ที่ตอนแรกปุ้ยติดแฮชแท็กป้าข้างบ้าน “

เรามีประสบการณ์หรือเพื่อนรอบข้างเป็นแบบนั้นใช่ไหม เลยไปโพสต์แบบนั้นตอนนั้น
“มีเยอะค่ะ คือในกลุ่มปุ้ย จะเป็นปุ้ยที่แต่งงานก่อน เพื่อนที่ยังไมาแต่งงาน ส่วนใหญ่ก็จะมีเรื่องมือที่สาม นอกใจ อะไรแบบนี่อยู่บ่อยๆ แล้วเราก็อินกับเพื่อนเราด้วย แล้วเราก็เพิ่งจะมาเห็นข่าวด้วย มันก็ส่งกันไปหมดเลย เป็นเรื่องเดียวกันไปเลย อะไรๆประมาณนี้ค่ะ”

เวลาเราลงโพสต์อะไร คนจะแชร์ของเราเยอะ
“วันหยุดยาวน้า จะไปเที่ยวไหนก็ไปน้า แต่อย่าไปเที่ยวยุ่งกับผัวชาวบ้านน้า เราก็ขำๆ หยอกเล่น ไม่เหน็บใครคะ (หัวเราะ)”

นาฟ ฉัฐนันท์ หลานสาวของ แพท ณปภา ก็ได้มีการแชร์โพสต์ของเรา พร้อมแคปชั่นว่า อย่าคัน ทำให้ “อิงอิง อิงณภัสร์” เขามาคอมเมนต์ว่า Aowww, ด่าชั้นหรอ 5555 เรื่องนี้เราว่าอย่างไรบ้าง
“ส่วนตัวปุ้ยกับน้องนาฟ ปุ้ยว่าน่าจะมีไมตรีจิตที่ดีต่อกันอยู่ เพราะตัวน้องนาฟเอง อะไรที่ปุ้ยแชร์ก่อนหน้า น้องนาฟก็มีการแชร์อยู่แล้ว น้องน่าจะไม่ได้อะไรกับเราหรอกมั้ง (หัวเราะ) แต่เขาเป็นเพื่อนกันไหม อันนี้ปุ้ยไม่ทราบรายละเอียด แต่ว่าน่าจะไม่ได้มีปัญหาอะไรมาถึงปุ้ย เพราะตังปุ้ยเองกับน้องหรือใดๆ ก็ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัวค่ะ คือกับน้องนาฟก็รู้จักกันตามสื่อ แต่เราไม่เคยคุยกัน แต่ก็รู้ว่าน้องคนนี้ชื่อนาฟนะ เป็นหลานพี่แพท ณปภา อะไรแบบนี้ค่ะ”

กลัวจะเป็นการเปิดศึกคู่ที่ 2 ไหม
“ไม่น่าจะเปิดศึกนะคะ ส่วนตัวปุ้ยเองคิดว่า ถ้าจะมีเรื่อง ก็ต่อเมื่อเขาทักปุ้ยมาโดยตรงค่ะ”

ถ้าเขาทักมาเราก็พร้อมเคลียร์
“พร้อมเคลียร์ค่ะ แต่เขาควรน่าจะไปเคลียร์เรื่องอื่นก่อน ไม่น่าจะมาเคลียร์กับหนูนะคะ”

ทัวร์น่าจะไปลงฝั่งนั้นมากกว่า
“มันไม่ได้เกี่ยวกับทัวร์ลง ส่วนตัวหนูอย่างที่หนูโพสต์หนูไม่ได้ตั้งใจว่าจะเอ่ยถึงใคร แต่ถ้ามันไปตรงกับชีวิตใครก็ขอโทษด้วย(หัวเราะ)”

กลัวคนจะมองว่าเกาะกระแสไหม เพราะมันไม่ใช่เรื่องของเรา
“มันก็น้าจะมีคนคิดว่าหนูไปเกาะกระแสอยู่แล้ว แต่คือหนูไม่ได้จ้างใครมาสัมภาษณ์ มันจังหวะที่พี่ๆ อยากสัมภาษณ์หนู หนูก็ให้สัมภาษณ์ก็เพื่อความบันเทิง เพื่ออรรถรสกันไป ถ้าถามว่ามีกระแสหรือไม่มีกระแสหนูก็มีงานอยู่แล้วค่ะ”

จริงๆ หลังจากนี้จะลดการโพสต์ลงไหม
“แล้วแต่สถานการณ์ว่าวันนั้นเราเม้าท์กับใครมากกว่า วันนั้นเจออะไรมา อย่างมันวันหยุดยาวพอดีเนาะ ตอนนั้น ต่อไปเป็นวันอะไรคะ สงกรานต์ ปีใหม่ ก็อาจจะเป็นอีกเรื่องหนึ่ง แล้วแต่วัน คือหนูจะโพสต์แบบว่าให้มันทันสถานการณ์ ขำๆ คือคนเอาไปแชร์บางคนเขาขำนะ แต่บางคนเจอกับตัวเขาก็แชร์ค่ะ”

สุดท้ายคนมองว่าเรื่องนี้มันสนุกเมียหลวง เมียน้อย มีทีม
“เรื่องชาวบ้านเป็นเรื่องที่สนุกอยู่แล้วเนาะ มันไม่ใช่เรื่องของเราไง(หัวเราะ)”

วันเกิดที่ผ่านมา คุณสามีจัดหนักให้ขนาดไหน
“อ๋อ..ถ้าเป็นของก็ยังไม่ค่อยหนักเท่าอย่างอื่นค่ะ (หัวเราะ)”

เขาเซอร์ไพรส์เราหนักเหมือนกันนะ ไม่ตอบ ไม่โทร ไม่อะไรเลย
“อันนั้นหนูร้องไห้ หนูเป็นบ้าเลยค่ะ เพราะปกติเวลากวินท์ไปทัวร์คอนเสิร์ต เขาจะมีการวิดิโอคอล มีการโทรมาหาเรา แต่วันนั้นเป็นวันเกิดเราแต่เงียบ เราก็เอ๊ะ… อุ้มใครไปคอนเสิร์ตด้วยหรือเปล่าวะ แล้วทีนี้เพื่อนก็เซี้ยมเรา เพื่อนก็ตัวดีเหมือนกัน เพื่อนบอกว่าเวลาถ้าแฟนไปต่างจังหวัด ถ้าวิดิโอคอลไปแล้วเขารับทุกอย่างคือจบ แต่ถ้าเขาไม่รับคือชัวร์ เราก็วิดิโอคอลไป ตัดสายทิ้ง เราก็อ้าว…ชัดแล้ว เราจะขับรถไปหาเขาที่ต่างจังหวัด อยู่ตรงไหน แชร์โลเคชั่นมาเดี๋ยวไปเดี๋ยวนี้ เขาก็เฉลยว่ากำลังนั่งรถตู้กลับจะเซอร์ไพรส์”

สรุปได้ของขวัญอะไร
“ได้กระเป๋า ก็มีอะไรผูกโบว์มาบ้าง (หัวเราะ) กรุบกริบ พอกล้อมแกล้ม”

เราทำตามสัญญาเลยไหม พอได้กระเป๋า
“หนูทำมาตลอด 6 ปีค่ะพี่ ทุกคนโปรดรู้ไว้ เข่าหนูเป็นรอยหมดแล้วค่ะ (ยิ้ม) หนูคุกเข่าเอาน้ำไปให้แฟนดื่ม”

เรื่องลูกมีแววจะสำเร็จไหม
“คือตอนนี้คุมไว้ก่อน คือตัวหนูเองดูสถานการณ์เศรษฐกิจ โรคระบาดด้วย อยากทำงานก่อน แต่เขาร่ำร้องอยากมี”

เขาตื้อเราด้วยวิธีไหนบ้าง
“เขาไม่ต้องตื้อเลยค่ะ เขาถอดเสื้อ หนูก็พร้อมแล้วค่ะ(หัวเราะ)”

อยากมีกี่คน
“คือถ้าคิดว่าถ้าความเป็นจริงคือ 2 คน แต่ตัวหนูเองอยากมี 3-4 คน อยากให้มีเยอะๆ เผื่ออันนี้ไหน อันไหนเสียว่าไป ถามว่าไหวไหมน่าจะไม่ไหวค่ะ”

เราวางไว้กี่ปีถึงจะมีลูก
“ถ้าให้มีตามธรรมชาติ ก็อีกสัก 2 ปี ทำงานไปก่อน แต่ถ้าจะมาก็มา ก็คิดว่าเดือนหน้าจะไม่คุมแล้ว อยากมาก็มาค่ะ”

สรุปของขวัญคือกระเป๋า
“ใช่ค่ะ ได้แอร์เมส ก็ไม่แพงนะคะ 580,000 ก็เบาๆ ภาษีจ่ายแล้วนะคะ”

ก็ตอบแทนกวินท์ตลอดเลย
“หนูตอบแทนมาตลอด ไม่งั้นเขาจะให้แอร์เมสหนูเหรอ (หัวเราะ) หนูต้องทำดีมาตลอดสิ”

ถ้าปีหน้าเราได้อย่างอื่นที่แพงกว่าแอร์เมส ต้องตอบแทนดีขนาดนั้นเลยหรอ
“หนูก็คงไม่ต้องโหม่ง คงต้องเดาะค่ะ (หัวเราะ)”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4879111
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4879111