แม่โบว์เผยเงินออม “น้องมะลิ” ลั่นชีวิตเคยผ่านวันที่ไม่มีเงินเก็บ


ให้คะแนน


แชร์

กลายเป็นเรื่องราวที่ใครหลายคนแห่ชื่นชมครอบครัวนี้ หลังจากทางด้าน คุณแม่ลูกสองโบว์ แวนดา ที่มีลูกคือ น้องมะลิ และ พี่ออโต้ ลูกสาว และ ลูกชาย ต้องบอกเลยว่าทางด้านแม่โบว์ตั้งหน้าตั้งตาทำงานหนัก ไหนจะทำเอง ขายเอง ทั้งน้ำพริกแม่โบว์ ขายกาแฟ ขายครีม ทำงานหนักเลี้ยงครอบครัว ในวันที่สูญเสีย พระเอก ปอ ทฤษฎี สามี มาหลายปี แม่โบว์ ก็กลายเป็นเสาหลักครอบครัว

แม่โบว์เผยเงินออม "น้องมะลิ" ลั่นชีวิตเคยผ่านวันที่ไม่มีเงินเก็บ

ล่าสุดทางด้าน แม่โบว์ แวนดา ได้ออกมาโพสต์ภาพ น้องมะลิและเงินเก็บ พร้อมเขียนข้อความระบุว่า ที่หนูเคยถามแม่ว่า “แม่ให้หนูวันละใบสองใบเมื่อไหร่จะเยอะสักที” เห็นยังลิ ว่าเก็บวันละนิดวันละหน่อยผลออกมาเป็นยังไง ถามหาเหรียญที่หยอดกระปุก รออึดใจเดียวใกล้เต็มกล่องและลิ 

แม่โบว์เผยเงินออม "น้องมะลิ" ลั่นชีวิตเคยผ่านวันที่ไม่มีเงินเก็บ

แม่โบว์เผยเงินออม "น้องมะลิ" ลั่นชีวิตเคยผ่านวันที่ไม่มีเงินเก็บ

#เงินออมของมะลิ #เก็บเองเก็บจริงนะคะไม่มีไปแลกที่ไหนมาน๊าา(ตอบคอมเม้นที่ถามว่าไปแลกมาป่าว)ที่รัดแบงค์ขอได้ที่ธนาคารนะคะแต่ขอแบบที่ใช้นะคะไม่ต้องเยอะ #เคยผ่านวันที่ไม่มีเงินเก็บและติดลบเหมือนตายทั้งเป็นนะคะมีนิดมีหน่อยออมเงินกันเถอะค่ะสู้ๆนะคะทุกคน

ซึ่งก็มีหลายคนเข้ามาคอมเม้นต์ชื่นชม และสอบถามข้อมูลอย่างเช่นคอมเม้นต์ชาวเน็ตคนหนึ่งถามแม่โบว์ว่า “เริ่มสอนน้องให้ออมตอนกี่ขวบคะแม่โบว์” ซึ่ง แม่โบว์ บอกว่า “ตั้งแต่ยังไม่รู้ความเลยค่ะ ตอนนั้นเป็นเหรียญให้หยอดกระปุกจ้า” 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/news/ent/442904
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/news/ent/442904