แพน สุรเกียรติ ขอโทษสังคม ยอมรับเมาขาดสติ เผยเป็นลูกคนธรรมดา วอนอย่าด่าแม่ที่ปกป้อง


ให้คะแนน


แชร์

แพน สุรเกียรติ ขอโทษสังคม ยอมรับเมาขาดสติ เผยเป็นลูกคนธรรมดา วอนอย่าด่าแม่ที่ปกป้อง

จากกรณีที่นักแสดงหนุ่ม แพน สุรเกียรติ บุนนาค ขับรถชนรถยนต์กระบะของ นายจตุพล พุทธโกศัย อายุ 31 ปี จนได้รับความเสียหายนั้น โดยในที่เกิดเหตุพบว่าดาราหนุ่มเมาสุราวัดได้สูงถึง 196 มิลิกรัมเปอร์เซ็น ตามที่ได้รายงานข่าวไปแล้วนั้น

แพน  สุรเกียรติ บุนนาค

แพน สุรเกียรติ บุนนาค

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความภาพลงไอจี ขอโทษทุกคน พร้อมระบุว่า ผมขอโทษครับ..ผมรู้สึกผิดกับเหตุการณ์ในวันนั้นที่เกิดขึ้น ในตอนนี้สภาพจิตใจผมแย่มาก ผมอยากขอโทษกับทุกคน ขอโทษสังคม.. ขอโทษทางพี่คู่กรณี ที่ผมขับรถชน ขอโทษพี่ๆตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ ขอโทษช่อง 7HD ขอโทษแฟนละครที่เป็นแบบอย่างที่ไม่ดี และขอโทษคุณพ่อคุณแม่ที่ต้องมาเดือดร้อนเพราะผม การเมาแล้วขับเป็นสิ่งที่ไม่ดี ทำให้ผมขาดสติ และการไม่มีสติทำให้ผมพังทุกอย่าง และมันจะเป็นบทเรียนครั้งสำคัญในชีวิตของผม ที่ผมจะไม่ทำตัวแบบนี้อีก..ผมขอโทษครับ
และสิ่งที่ผมอยากจะพูดคือ ผมเป็นคนธรรมดานี่ล่ะครับที่บ้านไม่ได้มีฐานะร่ำรวย ทำงานเช้า-ค่ำ เหมือนทุกๆคน หาเงินเลี้ยงดูตัวเอง จึงอยากบอกทุกคน กับการที่แม่ออกมาปกป้องผม มันเกิดจากความรักของคนเป็นแม่ ซึ่งถ้ามันจะผิดขอให้ทุกอย่างมาลงที่ผมเพียงคนเดียว อย่าว่าแม่ผมเลย ผมสงสารแม่ ผมรักแม่คับ ขอโทษทุกคนในสังคมอีกครั้งครับ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4879582
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4879582