แพน สุรเกียรติ ขอโทษสังคม! เผยตอนนี้จิตใจย่ำแย่ วอนอย่าด่าแม่ที่ออกมาปกป้อง


ให้คะแนน


แชร์

แพน สุรเกียรติ ขอโทษสังคม! เผยตอนนี้จิตใจย่ำแย่ วอนอย่าด่าแม่ที่ออกมาปกป้อง

วันที่ 10 ก.ย. 2563 เวลา 14:56 น.

จะไม่ทำตัวแบบนี้อีก! แพน สุรเกียรติ รู้สึกผิด..ขอโทษสังคม เผยตอนนี้จิตใจย่ำแย่ วอนอย่าด่าแม่ที่ออกมาปกป้อง

เป็นเรื่องเป็นราววิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก กรณีของนักแสดงหนุ่มช่อง 7 สี แพน สุรเกียรติ บุนนาค ที่เมาแล้วขับจนเกิดอุบัติเหตุรถชนคนเสียชีวิต โดยอ้างตัวพ่อมียศใหญ่โต ขู่ย้ายตำรวจทั้งโรงพัก

ล่าสุด หนุ่มแพน ออกมาโพสต์ภาพ “ผมขอโทษทุกคนนะครับ” พร้อมข้อความยาวเหยียดผ่านอินสตาแกรม ขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น วนหยุดด่าแม่และครอบครัว ระบุข้อความไว้ว่า…

“ผมขอโทษครับ..ผมรู้สึกผิดกับเหตุการณ์ในวันนั้นที่เกิดขึ้น ในตอนนี้สภาพจิตใจผมแย่มาก ผมอยากขอโทษกับทุกคน ขอโทษสังคม.. ขอโทษทางพี่คู่กรณี ที่ผมขับรถชน ขอโทษพี่ๆตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่

ขอโทษช่อง 7HD ขอโทษแฟนละครที่เป็นแบบอย่างที่ไม่ดี และขอโทษคุณพ่อคุณแม่ที่ต้องมาเดือดร้อนเพราะผม การเมาแล้วขับเป็นสิ่งที่ไม่ดี ทำให้ผมขาดสติ และการไม่มีสติทำให้ผมพังทุกอย่าง และมันจะเป็นบทเรียนครั้งสำคัญในชีวิตของผม ที่ผมจะไม่ทำตัวแบบนี้อีก..ผมขอโทษครับ

และสิ่งที่ผมอยากจะพูดคือ ผมเป็นคนธรรมดานี่ล่ะครับที่บ้านไม่ได้มีฐานะร่ำรวย ทำงานเช้า-ค่ำ เหมือนทุกๆ คน หาเงินเลี้ยงดูตัวเอง จึงอยากบอกทุกคน กับการที่แม่ออกมาปกป้องผม มันเกิดจากความรักของคนเป็นแม่ ซึ่งถ้ามันจะผิดขอให้ทุกอย่างมาลงที่ผมเพียงคนเดียว อย่าว่าแม่ผมเลย ผมสงสารแม่ ผมรักแม่คับ ขอโทษทุกคนในสังคมอีกครั้งครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/632651
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/632651