“ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” โทรหาหนุ่มกรรชัย กลางรายการ หมอลักษณ์ฟันธง ดวงชะตาติ๊กกำลังจะเปลี่ยน


ให้คะแนน


แชร์

รายการโหนกระแสวันที่ 10 ก.ย. “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ในฐานะผู้ดำเนินรายการ ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 สัมภาษณ์ “อ.ลักษณ์ ราชสีห์” เลขาธิการสถาบันพยากรณ์ศาสตร์ หลังราหูเพิ่งย้ายวันที่ 10 ก.ย.2563

อ่านข่าว – “ศรราม” ยื่นคำขาด ฝากถึง “ติ๊ก” กลางรายการ จนติ๊กปล่อยโฮสุดเสียง

ราหูคืออะไร?
อ.ลักษณ์ : ในมุมดาราศาสตร์ว่ากันเรื่องจุดคลาดหรือจุดดำ ราหูในมุมโหราศาสตร์ ก็เป็นเทพพระเคราะห์ หรือเป็นหนึ่งในเทวดานพเคราะห์ เป็นหนึ่งในเทวดาที่เป็นตัวแทนของใคร ราหูเป็นเงาก็บันเทิง ดารา เงาก็ผับ เทค บ่อน บาร์ ราตรี ราหูในความหมายโหราศาสตร์ ราหูคือเงา คือมายา ไม่ใช่ดาวดวงนึงเหมือนเดอะซัน เดอะมูน ราหูคือเงา เงาของความเป็นโลภะ โมหะ เงาของโลกอันประกอบด้วย ดารานักแสดง มายา ดูดวงมา 30 ปี ดาราคนไหนดาวราหูไม่เด่น ดังไม่ได้ นักการเมืองดาวราหูต้องเด่น มหาเศรษฐีต้องเด่น ต้องเด่นในพื้นดวงชะตาเดิม

ราหูย้ายครั้งนี้ ราศีไหนส่งผลกระทบมากที่สุด?
อ.ลักษณ์ : พฤษภ กับพิจิก ตั้งแต่ 10 ก.ย. ตี 02.51 นาที คือเมื่อคืนนี้ ราหูโยกย้ายจากมิถุนไปราศีพฤษภ แปลว่าราหูทับราศีพฤษภ แล้วบรรดาหมอดูทั่วๆ ไปที่มีความรู้ความเข้าใจ ราหูโคจรทับราศีใคร เช่นที่ผ่านมาทับราศีมิถุน 2 ปีครึ่ง ก่อนหน้าโน้นทับราศีกรกฎ ราหูทับราศีใคร ถ้าตามทฤษฎีทางโหราศาสตร์ โดยจังหวะมักป่วย ตาย เจ็บ ย้ายบ้าน ซ่อมบ้านซ่อมรถ โดยจังหวะสถิติมักเป็นแบบนี้ เมื่อราหูโคจรทับราศีใด ดูแล้วไม่ค่อยดี แต่ต้องถามบรรดาผู้ที่เกิดราศีมิถุน กับธนู ว่าเวลาครึ่ง นับตั้งแต่ 22 ก.พ. 2562 จนถงวันที่ 10 ก.ย. ดวงชะตามันย่ำแย่มั้ย แต่โดยสถิติส่วนใหญ่ย่ำแย่

ซึ่งในขณะที่ทางด้านหมอลักษณ์นั้นกำลังพูดและทำนายราศีต่างๆอยู่นั้น ทางด้าน หนุ่ม กรรชัย ก็ได้ออกพูดขึ้นมาว่า “ขอโทษนะครับ พอดีว่าภรรยาคุณศรรามโทรเข้ามา ผมจะถามแกเลย นี่ครับ (โชว์มือถือ) แกโทรมาจริงๆนะ” 

"ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" โทรหาหนุ่มกรรชัย กลางรายการ หมอลักษณ์ฟันธง ดวงชะตาติ๊กกำลังจะเปลี่ยน

กรรชัย : สวัสดีครับ คุณติ๊กครับ

ติ๊ก : พี่หนุ่ม (เสียงสั่นคล้ายร้องไห้)

กรรชัย : สักครู่นะครับ คุณติ๊กผมขอถามหน่อยเกิดราศีอะไรครับ? 

ติ๊ก : เมษค่ะ พี่

กรรชัย : ราศีเมษนะครับ วันที่เท่าไหร่ครับ?

ติ๊ก : หนูเกิดวันที่ 13 เมษายนค่ะ

ศรราม อ่าโอเค ตอนนี้พี่กำลังทำรายการอยู่ เดี๋ยวพี่จะถามราศีน้องเลยนะครับ โอเคเดี๋ยวพี่โทรกลับไปนะครับ

ติ๊ก : ได้ค่ะ ขอบคุณมากนะคะ ขอบคุณค่ะ

"ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" โทรหาหนุ่มกรรชัย กลางรายการ หมอลักษณ์ฟันธง ดวงชะตาติ๊กกำลังจะเปลี่ยน

หลังจากนั้นหนุ่ม กรรชัย ก็ได้วางสายพร้อมหันไปถาม อ.ลักษณ์ เกี่ยวกับราศีเมษ

อ.ลักษณ์ : เนี่ยๆก็มาถามแบบนี้ มันต้องคำนวณมั้ย แต่เอาเถิด มันพอจะรู้แล้วล่ะ เขาเกิดหลังฉลองกรุงครบ 200 ปี ถ้าอยู่ราศีเมษเขามีปัญหาเรื่องการเงินจริง แต่หลังจาก 21 ก.ย. 2563 ปัญหาทุกปัญหาที่คุณติ๊กเผชิญ หรือปัญหาที่ราศีเมษเผชิญ เรื่องเงินเรื่องงานมันจะมีทางออก จากร้ายกลายดี ฟันธง!

"ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" โทรหาหนุ่มกรรชัย กลางรายการ หมอลักษณ์ฟันธง ดวงชะตาติ๊กกำลังจะเปลี่ยน

เรื่องความรักล่ะจะมีโอกาสกลับไปมั้ย?

 อ.ลักษณ์ :  โอ้ยอันนี้ต้องไปดูส่วนตัว แล้วอีกอย่างนะมันต้องดูทั้งดวงเขา ดวงคุณหนุ่ม ศรราม ต้องปรึกษาส่วนตัว เดี๋ยวอาจารย์จะกลายเป็นคนเสือ_ (หัวเราะ555) มันเรื่องส่วนตัว”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/news/ent/442958
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/news/ent/442958