เปิดที่มา “แก๊งเฟอร์บี้” 5 นางเอก เพื่อนซี้ไม่ขายฝัน จับมือฝ่าดราม่า


ให้คะแนน


แชร์

ไม่พูดถึงคงไม่ได้แล้วกับ “แก๊งเฟอร์บี้” ที่ตอนนี้ฮอตแบบปรอทแตกสุดๆ ณ ตอนนี้ หลังจากที่ 5 สาว ได้นัดกันทัวร์ยกแก๊งไปเที่ยวทะเลภูเก็ต และถ่ายรูปมาอวดแฟนแบบไม่ยั้ง มาส่องความสดใสพร้อมกันดีกว่าว่าความเป็นมาเป็นไปของสาวๆ แก๊งนี้กันเลย

ก่อนอื่นเลยขอพูดถึงสมาชิกก่อนนะ “แก๊งเฟอร์บี้” นั้นเป็นการรวมตัวของ 5 นางเอกสาวตัวท็อปอย่าง แต้ว ณฐพร, มิว นิษฐา, แมท ภีรนีย์, เต้ย จรินทร์พร และ มิ้นต์ ชาลิดา

ซึ่งชื่อแก๊งนี้นั้นมีที่มาจากการนัดกินข้าวครั้งแรก แมทเล่าว่าตอนที่ตนไปแข่งสปาร์ตัน เรซ ที่เป็นรายการวิ่งวิบากเป็นด่านๆ ซึ่งหากไม่ผ่านด่านไหนจะต้องถูกทำโทษด้วยท่า เบอร์พี (Burpee) ซึ่งในระหว่างทางมีคนที่อยู่ข้างหลังแมท ได้พูดกับเพื่อนเขาว่า “ถ้าใครไม่ผ่านด่านให้ไปเฟอร์บี้” พอเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง ทุกคนก็ขำ พอถ่ายรูปรวมเลยเขียนแฮชแท็กเล่นๆ ว่า “เฟอร์บี้”

และจริงๆ แล้วทั้งแก๊งนั้นมี 6 คน เพราะหลายคนเห็นจากทริปที่ไปภูเก็ตนั้นมีหนุ่ม “อู๋-สมิทธิ” ซึ่งเป็นผู้ชายคนเดียวรวมอยู่ด้วย ซึ่งถ้าให้พูดตรงๆ การรวมกลุ่มนี้นั้นเกิดขึ้นอย่างไม่ได้ตั้งใจ เพราะไม่รู้ว่าจะได้รับกระแสจากโซเชียลเยอะขนาดนี้ และกลายเป็นว่าสาวๆ นั้นได้เจอกันบ่อยเรื่อยๆ ทั้งมีแฮชแท็ก #เฟอร์บี้ไม่ขายฝัน เพื่อเป็นการคาดโทษว่าต้องมาเจอกันอีก จะไม่ขายฝัน นั่นเอง

เรื่องความสนิทของแต่ละคนก็เริ่มต้นมาจากการถ่ายละครร่วมกัน ได้มีโอกาสได้ทำงานร่วมกันมากขึ้น ทั้งยังได้เจอกันในงานของช่องอยู่เรื่อยๆ ซึ่งสาวๆ นั้นมักได้ร่วมร้องเพลง และเต้นอยู่ด้วยกันบ่อยๆ ซึ่งอาจเป็นเพราะสาวๆ นั้นมีรุ่นราวคราวเดียวกันด้วย ทำให้เข้าขากันได้เป็นอย่างดี

และล่าสุดกับทริปที่ 5 สาวได้รวมตัวกันไปเที่ยวทะเลภูเก็ต แน่นอนว่าสาวๆ ก็ยังหนีไม่พ้นดราม่าที่ตามไปจวกถึงทะเล ซึ่งหวยก็ไปออกที่สาว “แต้ว ณฐพร” ที่โดนชาวเน็ตซัดรัวๆ แบบไม่มียั้งเรียกได้ว่าลงรูปไหนทัวร์ลงรูปนั้นกันเลยทีเดียว

ไม่ว่าจะเป็นช็อตเล่นน้ำกับ ไฮโซณัย

หรือรูปที่สาวแต้วนั้นใส่ชุดวันพีชเว้าเอวอวดหุ่นกลางทะเล

และล่าสุดกับรูปคู่ไฮโซนัยที่ชาวเน็ตก็ไม่วายยังไปคอมเมนต์แซะอย่างแรง

พูดได้เลยว่าสาวแต้วต้องมีกระอักบ้างแหละ เล่นลงรูปกี่ทีชาวเน็ตก็ไม่วายตามไปจิกไปกัดน่าสงสารสาวแต้วเป็นที่สุด ทั้งๆ ที่ไปเที่ยวกับแก๊งเพื่อน และหวานใจ แท้ๆ

ถึงแม้ว่าจะมีดราม่าถาโถมมาให้สาวในแก๊งค์นี้กี่ทีสาวๆ ก็ไม่มีหวั่นกุมมือกันฝ่าไปทุกดราม่า แหมเห็น 5 สาวอยู่ด้วยกันทีไรแล้วมันน่ารักสดใสชื่นช่ำหัวใจ จนอยากให้รวมตัวไปเที่ยวกันบ่อยๆ เลย

อ่านเพิ่มเติม

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4880470
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4880470