“นิ้ง กุลสตรี” ขอสื่อหยุดลงข่าว ร่ายยาวระบายความในใจ พร้อมบอกเหตุผลสุดเศร้า


ให้คะแนน


แชร์

ยังคงมีแฟนคลับติดตามอาการ และส่งกำลังใจให้เธออย่างต่อเนื่อง สำหรับ “นิ้ง กุลสตรี” หลังป่วยด้วยโรคไข้กระดูกบกพร่อง และต้องเข้าออกโรงพยาบาลอยู่บ่อยครั้งแต่เธอก็ยังสู้เพราะได้กำลังใจที่ดีจากสามี และแฟนคลับอยู่ตลอด

"นิ้ง กุลสตรี" ขอสื่อหยุดลงข่าว ร่ายยาวระบายความในใจ พร้อมบอกเหตุผลสุดเศร้า
 

แต่ว่าล่าสุด “นิ้ง กุลสตรี” ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ขอร้องสื่อหยุดลงข่าว หรือลงข่าวตัวเองให้น้อยลงได้มั้ยเพราะข่าวของตนเองไปสร้างความรำคาญให้คนอื่น โดยได้โพสต์ข้อความเอาไว้ดังนี้ 

นิ้งขอความกรุณา หยุดลงข่าว หรือลงข่าวให้น้อยลงได้มั้ยคะ นิ้งเสียใจทุกครั้ง ที่อ่านข่าว แล้วพบคนเขียนข้อความต่อว่า ด้วยความไม่พอใจ ที่เห็นข่าวของนิ้งบ่อยๆ ทำให้คุณเค้ารำคาญ และเบื่อ นิ้งออกจากวงการ 15 ปีกว่า ไม่มีงานวงการใด และไม่ชินกับคนมาเขียนต่อว่าด้วยความไม่ชอบต่างๆ นิ้งขอโทษทุกคนที่ทำให้รำคาญนะคะ นิ้งอยากโพสเรื่องราวชีวิตประจำวันใน ig หรือ Facebook เหมือนคนปกติทั่วไป โพสให้กับเพื่อนๆที่อยากทราบข่าวคราว ความเคลื่อนไหวของนิ้งเท่านั้น ว่าตอนนี้นิ้งเป็นอย่างไรบ้าง

เนื่องจากสภาวะโรคซึมเศร้าของนิ้ง ซึ่งเป็นหนึ่งของโรคแทรกซ้อน จากโรคไขกระดูกบกพร่องไม่สร้างเกล็ดเลือดด้วยตัวเอง และนิ้งไม่สามารถทำสเต็มเซลล์ หรือทำคีโมครั้งที่ 5 ได้ (ทำได้แค่ 4 ครั้ง) เนื่องจากร่างกายอ่อนแอเกินไปไม่สามารถทนไหว ตอนนี้ทานยาคีโม (เคมีบำบัด) และหมั่นตรวจ โดยการเจาะไขกระดูก หรือไขสันหลัง เพื่อดูว่า ยังคุมโรคได้อยู่มั้ย กับสังเกตว่าจะมีโรคแทรกซ้อนอะไร นิ้งขอเล่นโซเชียลเหมือนคนธรรมดาทั่วไป (นอกจากการสวดมนต์นั่งสมาธิหรือปักผ้า อ่านหนังสือ) เพื่อให้ลืมเรื่องราวต่างๆในขีวิตของนิ้ง ขออภัยนักข่าวอย่างสูง และ ขอขอบคุณทุกคนที่เข้าใจนิ้งนะคะ รัก รัก กอด กอดนักข่าว และคนที่เข้าใจนะคะ 
 

"นิ้ง กุลสตรี" ขอสื่อหยุดลงข่าว ร่ายยาวระบายความในใจ พร้อมบอกเหตุผลสุดเศร้า

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/news/ent/442966
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/news/ent/442966