สุดเฟี้ยว เก้า จิรายุ พา แม่ก้อย วรณัชชา เปิดซิงรอยสักครั้งแรกในชีวิต


ให้คะแนน


แชร์

เฟี้ยวฟ้าวมะพร้าวแก้ว เก้า จิรายุ พา แม่ก้อย วรณัชชา เปิดซิงรอยสักครั้งแรกในชีวิต เพื่อสร้างความทรงดีๆ ไว้บนท่อนแขน ฉีกแนวคุณแม่วัย 52 ไปเลย

ยกให้เป็นคู่ “แม่-ลูก” สุดซี้อีกหนึ่งคู่ในวงการ สำหรับ เก้า จิรายุ และ แม่ก้อย วรณัชชา ละอองมณี ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าแม่ลูกคู่นี้เขาแค่มองตาก็รู้ใจ ไปไหนไปกันตลอด ตั้งแต่เด็กจนปัจจุบันลูกชายโตเป็นหนุ่มหล่อแล้ว

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

แต่ล่าสุดมีเรื่องที่ทำให้ หนุ่มเก้า ถึงกับต้องทึ่งและยกนิ้วให้ในความเฟี้ยวของคุณแม่ตัวเอง เมื่ออยู่ดีๆ แม่ก้อย ขอให้ลูกชายสุดที่รักพาไปสักเป็นครั้งแรกในชีวิต พร้อมยังเลือกลายที่ถูกใจด้วยตัวเอง ซึ่งลายที่ว่านั้นก็คือ รูปของลูกชายที่ถือกีตาร์ตัวโปรดนั่นเอง

โดย แม่ก้อย ได้เผยว่า ที่เลือกสักรูปเก้าไว้ติดตัว เพราะลูกคือทุกอย่างในชีวิต เลยสักลายนี้ไว้กับตัวเองเพื่อสร้างความทรงจำดีๆ ไว้บนท่อนแขนด้านใน แม้จะกล้าๆ กลัวๆ กับเข็มแต่ก็ผ่านฉลุยออกมาสวยสมใจ ฉีกแนวคุณแม่วัย 52 ไปเลยจ้า

งานนี้นอกจาก หนุ่มเก้า จะเป็นคนพาคุณแม่ไปสักกับร้านประจำที่คุ้นเคยกันอยู่แล้ว ยังให้กำลังใจไม่ห่าง แถมยังแอบยิ้มที่คุณแม่เปลี่ยนความคิด มองการสักลายเป็นงานศิลปะ แตกต่างจากเมื่อก่อน บอกเลยว่า แม่ก้อย เฟี้ยวไม่ไหวจริงๆ

รับชม พาแม่ไปเปิดซิงรอยสักครั้งแรกในชีวิต ได้ที่ช่อง Youtube : Kao Jirayu

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4882610
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4882610