“ศรราม” เปิดใจผ่านรายการแฉ ยันให้เงินติ๊กเดือนละ 3 หมื่น หลังจากนี้ขอดูการกระทำ ยังไม่ให้เจอลูก คนรักกันไม่ทำแบบนี้


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากเป็นเรื่องเป็นราวกันถึงขั้นหย่าร้าง สำหรับชีวิตคู่ หนุ่ม “ศรราม” และ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” เมื่อต้องลดสถานะเหลือเป็นเพียงสถานะพ่อกับแม่เท่านั้น ล่าสุด ศรราม เปิดใจผ่านรายการแฉแแบบหมดเปลือก ลั่นเราไปต่อกันไม่ได้แล้ว คนรักกันไม่ทำกันแบบนี้ 

"ศรราม" เปิดใจผ่านรายการแฉ ยันให้เงินติ๊กเดือนละ 3 หมื่น หลังจากนี้ขอดูการกระทำ ยังไม่ให้เจอลูก คนรักกันไม่ทำแบบนี้

โดย ศรราม ได้เปิดใจถึงเรื่องราวทั้งหมดที่ผ่านมา มีคนโทรศัพท์มาทวงหนี้สินเยอะขึ้น ต้องยุติความสัมพันธ์ เราเคยพูดกับติ๊ก ถ้าพี่ใช้หนี้ไม่พอ เอาทองของลูกไปขายมั้ย พอเราพูดไป ติ๊กบอกเอาไปขายหมดแล้ว ทองขายไปหมดแล้ว จริงๆ ผมให้เงินเดือนติ๊กเดือนละ 3 หมื่นบาท ไม่รวมค่ากิน ค่า อยู่ ค่าเครื่องใช้ทุกอย่าง คือเราให้ใช้ส่วนตัว และเราเห็นถึงการปรับปรุงการแก้ปัญหาต่างๆในชีวิต เราใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันไม่ได้แล้ว ผมไม่ได้อยากออกมาพูดเรื่องส่วนตัว มันเจ็บทั้งคู่ แต่สิ่งที่บอกให้ฟังคือ ติ๊กออกมาขอโทษสังคม 

หลังจากนี้ผมขอดูการกระทำสักระยะหนึ่งก่อน ว่ามันปลอดภัยจริงมั้ย และยังไม่ให้ลูกเจอกับเขาด้วย เพราะก็ไม่รู้เขาอยู่ที่ไหนเลย ต้องให้ติ๊กติดต่อที่ปรึกษาทางทนายของผม ต้องหาสถานที่ให้เจอ ว่าเขาเคลียร์หนี้สินยัง เลิกเล่นการพนันยัง ผมไม่ได้โกรธเขา ยังไงเขาก็ยังเป็นแม่ของวีจิต่อไป  ผมกับลูกยังเป็นกำลังใจให้เขาอยู่เสมอ อยากให้กลับมาเป็นแม่วิจิซะ 

คนรักกันเขาไม่ทำกันแบบนี้ คุณขโมยของของเรา เอาของของลูกไปขายจะให้ผมเดินต่อยังไง เราไปกันไม่ได้แล้ว แต่บทบาทความเป็นพ่อแม่ก็ต้องแก้ไขปรับปรุงความเป็นพ่อเป็นแม่ของวีจิต่อ เขาอาจจะเป็นภรรยาของผมไม่ได้ แต่ให้ตายยังไงวีจิก็ต้องเรียกเขาว่าแม่

"ศรราม" เปิดใจผ่านรายการแฉ ยันให้เงินติ๊กเดือนละ 3 หมื่น หลังจากนี้ขอดูการกระทำ ยังไม่ให้เจอลูก คนรักกันไม่ทำแบบนี้

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/news/ent/442981
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/news/ent/442981