โอ้โหหนัก! ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ อดีตภรรยา หนุ่ม ศรราม โพสต์ 14 วันอันตราย


ให้คะแนน


แชร์

มรสุมครอบครัวแตก ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หลังออกมายอมรับผิดและขอโทษกับการกระทำ ที่วันนี้ไม่เหลือใคร ครอบครัวต้องแตกสลาย เจ็บกันทุกฝ่าย โดยเฉพาะลูกสาว ที่พ่อแม่ต้องแยกทาง แม่ต้องออกจากบ้าน เพื่อแก้ไขปรับปรุงตัวใหม่ ให้ หนุ่ม ศรราม อดีตสามีมั่นใจได้ว่าสถานการณ์จะปลอดภัยกับลูกสาว จึงจะเปิดโอกาสให้เป็นแม่น้องวีจิได้

โดย ติ๊ก โพสต์ไอจีล่าสุด แคปชั่นว่า “14 วัน..อันตราย !!! ย้อนกลับไปอ่านบันทึก ที่เขียนไว้ 14 วัน ตั้งแต่ วัน 28 ส.ค – 10 กย โอ้โห้…หนัก…ผ่านความรู้สึกนั้นมาได้..โคตรโชคดี สิ่งดีๆเริ่มขึ้นแล้ว..วีจิลูกรักเริ่มต้นชีวิตใหม่ @veeji_theappitak @sornram_theappitak #คำด่า ขอบใจ #ทุกกำลังใจ ขอบคุณ”

ทั้งนี้ ติ๊ก ได้แคปข้อความเชิงบวกมาโพสต์ด้วย ได้แก่ สร้างความสุขจากภายใน , ยอมรับในความผิดพลาด , เชื่อว่าทุกปัญหามีทางแก้ , ไม่สนใจคนมองโลกในด้านลบ , ไม่จำเป็นต้องขออนุญาตใคร , กำแพงไม่สามารถปิดกั้นคุณจากความสุขและความสำเร็จได้ ความคิดคุณต่างหาก

ขณะที่ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ทั้งให้กำลังใจและให้คำแนะนำ อาทิ “สู้ๆนะคะคุณติ๊กทุกปัญหามีทางออก เราคนหนึ่งที่เจอปัญหาแบบนี้มา อยู่มาได้ทุกวันนี้เพราะลูกจริงๆ” , “เป็นกำลังใจให้คะ เลิกโพสต์แล้วไปลงมือทำดีกว่า เนอะคุนแม่ เพราะโพสต์คือคนเห็นแค่โพสต์ ลงมือถือและตั้งใจทำให้เห็นคือการกระทำว่าจะปรับตัว สู้ๆคะ” เป็นต้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4886152
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4886152