ชาวเน็ต ติดแฮชแท็กเดือด #แต้วณฐพร ไม่ปลื้มเปลี่ยนไปเป็นคนละคน


ให้คะแนน


แชร์

กะว่าจะโพสต์รูปเที่ยวทะเลสวยๆ ซะหน่อยแต่ดราม่าก็ลงเจ้าแม่นาคีอีกแล้วคราวนี้มาในเรื่องชุดที่เจ้าแม่ใส่ไปทะเลกับเพื่อนว่าแหวกเกินไปบ้าง โชว์เกินไปบ้าง ขัดกับลุคสาวหวานสาวเรียบร้อยที่ผ่านมา ชาวเน็ตก็ต่างถกต่างเถียง แบ่งกันเป็นหลายฝ่ายจนแฮซแท็กขึ้นอันดับในโลกออนไลน์เลยทีเดียว

สาว “แต้ว ณฐพร” โดนดราม่าถล่มจากชาวเน็ตอีกแล้วจ้า หลังจากสาวแต้วไปเที่ยวทะเลภูเก็ตกับแก๊งเพื่อนสาว ต่างคนก็ต่างลงรูปกันวนไป สาวแต้วก็ลงบ้างแต่กลับโดนวิพากษ์ วิจารณ์อย่างหนักโดยขาวเน็ต ไม่ว่าจะเป็นเรื่องวันพีชสีขาว เรื่องรักครั้งใหม่อย่างไฮโซณัย เราไปแอบส่องความคิดเห็นของชาวเน็ตดีกว่าว่ามีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้าง

ไปดูกลุ่มแรกที่ว่าแต้วนั้นแต่งกายไม่เหมาะไม่ควร ซึ่งชาวเน็ตรับไม่ได้เหมือนเปลี่ยนเป็นคนละคน และขัดกับลุคที่ตนเห็นมาตลอด จนบางคนก็ขอเลิกติดตามไปเลย

บางส่วนก็ชมว่าสวยน่ารักหุ่นดีสมกับที่ออกกำลังกายอย่างหนัก ทั้งตอบกลับชาวเน็ตที่แซะสาวแต้วว่าไปทะเลจะให้ใส่ชุดไทยหรือ? และมีบางส่วนก็ไม่เข้าใจชาวเน็ตที่ว่าสาวแต้วทำมันผิดอะไร

แต่เรื่องที่ชาวเน็ตนั้นพูดถึงกันมากในแฮชแท็ก #แต้วณฐพร ตอนนี้เลยก็เป็นเรื่องที่สาวแต้วนั้นเปลี่ยนไปเป็นคนละคนซึ่งต่างกับนางเอกคนเดิมที่ตนรู้จัก ทั้งยังมูฟออนจากรักครั้งเก่าอย่างรวดเร็วเกินไป และกับรักครั้งใหม่ที่ชาวเน็ตต่างไม่อิน แถมยังบอกว่าเพราะไฮโซณัยสาวแต้วเลยแซ่บขึ้น จนเกิดการโต้เถียงกันอย่างเมามันในแฮชแท็กนี้

รักครั้งเก่ากับหนุ่มต้น

รักครั้งใหม่กับไฮโซณัย

เรียกได้ว่าไม่ว่าสาวแต้วจะก้าวไปทางไหน ทำอะไรตอนนี้ก็มีแต่ดราม่าทั้งนั้น ส่วนชาวเน็ตก็ทำงานแบบไม่หยุดพักขยันวิจารณ์กันซะเหลือเกิน เพลาๆ กันบ้างเด้อแต้วอยากพัก

อ่านเพิ่มเติม

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4887313
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4887313