“ศรราม” ตอบตรง ตอบชัด มีโอกาสรีเทิร์นกับ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หรือไม่


ให้คะแนน


แชร์

จากกรณีที่ หนุ่ม “ศรราม” ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการแฉเป็นครั้งแรกหลังตัดสินใจแยกทางกับ“ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” อดีตภรรยา เหลือเพียงความเป็นพ่อและแม่ให้วีจิเท่านั้น อีกทั้งยังเผยปมแตกหักที่ทำให้ต้องแยกทาง ตอนนี้ยังไม่สามารถให้เจอลูกได้จริงๆ แต่ยังไงติ๊กก็ยังเป็นแม่ของวีจิอยู่เสมอ ขอให้สู้และกลับมาทำหน้าที่แม่ แม้จะกลับมาทำหน้าที่ภรรยาไม่ได้แล้วก็ตาม

"ศรราม" ตอบตรง ตอบชัด มีโอกาสรีเทิร์นกับ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หรือไม่

โดย ศรราม ได้เปิดใจถึงความแตกหักรักในครั้งนี้ โดยเรื่องราวทั้งหมดที่ผ่านมา มีคนโทรศัพท์มาทวงหนี้สินเยอะขึ้น ต้องยุติความสัมพันธ์ เราเคยพูดกับติ๊ก ถ้าพี่ใช้หนี้ไม่พอ เอาทองของลูกไปขายมั้ย พอเราพูดไป ติ๊กบอกเอาไปขายหมดแล้ว ทองขายไปหมดแล้ว จริงๆ ผมให้เงินเดือนติ๊กเดือนละ 3 หมื่นบาท ไม่รวมค่ากิน ค่า อยู่ ค่าเครื่องใช้ทุกอย่าง คือเราให้ใช้ส่วนตัว และเราเห็นถึงการปรับปรุงการแก้ปัญหาต่างๆในชีวิต เราใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันไม่ได้แล้ว ผมไม่ได้อยากออกมาพูดเรื่องส่วนตัว มันเจ็บทั้งคู่ แต่สิ่งที่บอกให้ฟังคือ ติ๊กออกมาขอโทษสังคม 

"ศรราม" ตอบตรง ตอบชัด มีโอกาสรีเทิร์นกับ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หรือไม่

ซึ่งต้องบอกเลยว่า หนุ่ม ศรราม ตอบชัดทุกคำถามผ่านทางรายการ “แฉ” หลังจากนั้นทางด้าน มดดำ คชาภา ที่ทำหน้าที่เป็นพิธีกรในรายการ ก็ได้ยิงคำถามเด็ดว่า

"ศรราม" ตอบตรง ตอบชัด มีโอกาสรีเทิร์นกับ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หรือไม่

มีโอกาสรีเทริ์นกับ ติ๊กบิ๊กบราเธอร์ ไหม?

ศรราม : ผมขอพูดตรงๆ โอกาสที่จะมาใช้ชีวิตร่วมกัน ที่จะเป็นสามีภรรยาเนี่ย น่าจะยากละ แต่ทั้ง 2 คนเนี่ย หมายถึงทั้งตัวผมและตัวติ๊ก เรายังมีหน้าที่ที่สำคัญมากที่สุด นั่นก็คือความเป็นพ่อแม่ของน้อง “วีจิ”

ขอบคุณที่มา รายการแฉ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.komchadluek.net/news/ent/443025
ขอขอบคุณ : https://www.komchadluek.net/news/ent/443025