เป้ย ปานวาด ประกาศไม่รับของขวัญวันเกิดลูก ชวนร่วมบริจาคทำบุญแทน


ให้คะแนน


แชร์

คุณแม่คนสวย เป้ย ปานวาด ประกาศงดรับของขวัญวันเกิด น้องปาลิน ชวนร่วมบริจาคทำบุญสมทบทุนจัดซื้ออุปกรณ์เครื่องมือทางการแพทย์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

เผลอแป๊บๆ น้องปาลิน ลูกสาวคนสวยของคุณแม่ เป้ย ปานวาด ก็จะมีอายุครบ 2 ขวบแล้ว โดยมีวันคล้ายวันเกิดตรงกับวันที่ 11 ก.ย. งานนี้ แม่เป้ย ไม่พลาดเตรียมจัดงานฉลองวันเกิดให้ลูกสาว ซึ่งกำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าชัง แถมตอนนี้ยังเป็นขวัญใจชาวเน็ตไปแล้วด้วย

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่
เพิ่มเพื่อน

โดยเมื่อวานนี้(10ก.ย.) แม่เป้ย ได้โพสต์รูปที่ตนเองเป็นตัวแทนลูกสาวมาบริจาคข้าวสารอาหารแห้งและของใช้จำเป็นให้แก่ผู้ยากไร้ พร้อมบอกถึงความตั้งใจในปีนี้ที่จะของดรับของขวัญวันเกิดให้ น้องปาลิน แต่เปลี่ยนเป็นเปิดรับบริจาคทำบุญแทน

ระบุข้อความว่า “พรุ่งนี้ลูกสาวของแม่จะครบ 2 ขวบแล้ว แม่ขอเป็นตัวแทนหนูมาบริจาคข้าวสารอาหารแห้งและของใช้จำเป็นต่างๆ แก่ผู้ยากไร้นะคะ วันเกิดของหนูเมื่อปีที่แล้วแม่ได้ให้คนที่จะมอบของขวัญให้หนูเปลี่ยนมาบริจาคโอนเงินเข้าโรงพยาบาลโดยตรง เพื่อซื้อเครื่องมือแพทย์ ได้จำนวนเงินทั้งหมด 600,000 กว่าบาท”

“ซึ่งทราบมาว่าทางโรงพยาบาลได้นำเงินเหล่านั้นมาซื้อเครื่องช่วยหายใจ ซึ่งเป้ยต้องกราบขอบพระคุณทุกๆ คนที่รักและเอ็นดูน้องปาลินมากๆ นะคะ ปีนี้เป้ยมีความตั้งใจจะทำเช่นเดิมอีกค่ะ เป้ยขออนุญาตไม่รับของขวัญแต่เปลี่ยนมาบริจาคเงินเข้าโรงพยาบาลแทน ซึ่งเมื่อเป้ยติดต่อทางโรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว เป้ยจะมาแจ้งทางนี้นะคะ 🙏🏻😊❤️@pranpalin.b #ปราณปาลิน”

ล่าสุดวันที่ 11 ก.ย. เป้ย ได้โพสต์รูปสมุดบัญชีธนาคาร พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “เนื่องในวันนี้เป็นวันเกิดครบ 2 ขวบของน้องปาลิน เนื่องจากปีที่แล้วเป้ยได้ร่วมโครงการ “ Hug For Hope “ มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก จุดประสงค์ของโครงการนี้ก็คือได้ช่วยเหลือเด็กๆ ที่ป่วยอยู่ที่โรงพยาบาลได้กลับบ้านสู่อ้อมอกของพ่อแม่”

“ซึ่งปีนี้ก็เช่นกัน เป้ยขออนุญาตไม่รับของขวัญ แต่อยากจะขอเชิญชวนทุกๆ ท่านที่รักและติดตามพี่โปรดและน้องปาลินได้ร่วมกันบริจาคเงินด้วยกัน เพื่อสมทบทุนวัตถุประสงค์เพื่อการจัดซื้ออุปกรณ์เครื่องมือทางการแพทย์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ซึ่งรายละเอียดเลขที่บัญชีอยู่ในรูปข้างบนแล้วนะคะ”

“เป้ยต้องขอบคุณทุกๆ ท่านที่รักและเอ็นดูติดตามพี่โปรดและน้องปาลินมากๆ เป้ยถือว่านี้เป็นโอกาสที่ดีเราจะได้ร่วมกันช่วยเหลือชีวิตคน ได้ทำสิ่งดีๆ ร่วมกัน และขอให้ทุกๆ ท่านได้รับสิ่งที่ดีๆ สุขภาพร่างกายที่แข็งแรงนะคะ🙏🏻😊❤️ #ปราณปาลิน #pranpalinbirthday”

ขอบคุณภาพ IG : ppanward

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4886704
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_4886704