หนุ่ม ศรราม พร้อมเอาทั้งชีวิตปกป้องลูกสาว จูงมือ น้องวีจิ สู้ไปด้วยกัน


ให้คะแนน


แชร์

หลังจากที่ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ อดีตภรรยาของ หนุ่ม ศรราม ได้มาออกรายการในช่วงกลางวันที่ผ่านมา ซึ่ง ติ๊ก ก็ได้ร่ำไห้พร้อมกับยอมรับผิดกับเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น และว่าทองของลูกที่เอามานั้น ได้เอาไปจำนำ แต่ตอนนี้ได้ไถ่ออกมาคืนหมดแล้ว และเก็บไว้ในที่ที่ปลอดภัย ส่วนหนี้สินทั้งหมดนั้นตอนนี้เหลือ 3.5 ล้าน ตนเองก็พยายามหาเงินมาคืนทั้งหมด 

ล่าสุดด้าน หนุ่ม ศรราม ก็ได้โพสต์คลิปของ น้องวีจิ ลูกสาว และเขียนว่า จะดูแลลูกสาวคนนี้ให้ดีที่สุด ปกป้องแลกด้วยชีวิตจากสิ่งที่ไม่ดี พร้อมกับบอกว่า เราสองพ่อลูกก็จะเดิน จะสู้ไปด้วยกัน

“นางฟ้าของปาป้า Veeji

วีจิ นู๋บริสุทธิ์ผุดผ่องทั้งกายและใจ ถ้ามีสิ่งใดที่จะมาทำให้ดวงใจดวงนี้มีตำหนิหรือด่างพร้อยแม้แต่ปลายเล็บ….. ปาป้าก้อจะแลกด้วยชีวิตของปาป้าเพื่อปกป้องนู๋จากสิ่งไม่ดีทั้งปวง เพื่อให้นู๋พบเจอแต่คนดี สิ่งที่ดี คิดดี ประพฤติดี มีการศึกษาที่ดี มีอนาคตที่ดี เดินอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้อง มีคุณธรรมและจริยธรรม

แม้ว่าเราพ่อลูกต้องพบเจออุปสรรคใดๆก้อตาม และถึงแม้ว่าวันนี้เราพ่อลูกอาจจะไม่ได้มีมากเหมือนคนอื่นเค้า แต่เราพ่อลูกจะสู้ไปด้วยกันนะลูกรัก…#STVeej#saveveeji#ติดดินแต่บินได้#ซามูไรพ่อลูกอ่อน#การกระทำสำคัญกว่าคำพูด @veeji_theappitak @sornramfanclub”

ซึ่งแฟนๆ ที่ติดตาม ต่างก็เข้ามาให้กำลังใจ หนุ่ม ศรราม กันเป็นจำนวนมาก และต่างก็เอ็นดูในความน่ารัก บริสุทธิ์สดใสของน้องวีจิ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1928329
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/1928329